“ต๊ะ” ยันไม่ได้เป็นมือที่สามแย่ง “ซาร่า” จาก “เอ็ม โอไอซี” แจงเป็นพี่น้องที่สนิทกัน รับไปกินข้าวด้วยกันจริง แต่ไม่ได้ไปสองคนและไม่มีจูงมือกัน ด้าน “ซาร่า” ย้ำแฟนหนุ่มเข้าใจ ไม่มีหึงหวงแน่นอน

เล่นละครด้วยกันบ่อยจนกลายเป็นเรื่องจนได้ สำหรับดาราหนุ่ม

“ต๊ะ วริษฐ์ ทิพโกมุท” กับดาราสาว “ซาร่า เล็กจ์” ที่มีข่าวว่าสนิทสนมกันซะจนเกิดปิ๊งปั๊งนอกจอ แถมมีภาพปาปารัซซี่ของทั้งคู่ควงกันไปกินข้าวอย่างกระหนุงกระหนิง และมีจูงมือกันอีก งานนี้หนุ่ม “ต๊ะ” เลยหนีไม่พ้นข้อครหามือที่สาม เข้าไปเสียบคั่นกลางใจพิธีกรหนุ่ม “เอ็ม โอไอซี” หรือ “สืบสกุล ทวีพล” ซึ่งเป็นแฟนตัวจริงของสาว “ซาร่า”

ล่าสุดได้เจอตัว “ต๊ะ-ซาร่า” มาร่วมงานเดียวกัน เลยได้โอกาสแก้ข่าวกันซะเลย ซึ่งหนุ่ม “ต๊ะ” ยืนยันว่าไม่ได้เป็นมือที่สามใครแน่นอน และคงไม่ต้องเคลียร์กับ “เอ็ม” เพราะตนบริสุทธิ์ใจ

ต๊ะ : “จริงๆ ผมไม่ได้เป็นมือที่สามครับ คือเราเป็นพี่น้องที่สนิทกัน เพราะว่าเรื่องที่แล้วก็เล่นด้วยกัน แล้วเราก็รู้จักกันมาก่อนตั้ง 4-5 ปีแล้วครับ เรื่องหน้าก็ต้องมาเล่นด้วยกันอีก ไม่มีอะไร(หัวเราะ)”

ซาร่า : “ไม่มีปัญหาจากข่าวนี้เลยค่ะ แต่พอมีข่าวพี่เอ็มก็จะถามว่าทำไมมีข่าวอย่างนี้ แต่จริงๆ ไม่ได้มีอะไร พี่เขาเข้าใจค่ะ ไม่หึงหรอกค่ะ เพราะว่าทำงานมันก็ต้องมีจับคู่กับใครๆ ไปเรื่อยอยู่แล้ว มันเป็นเรื่องธรรมชาติ ไม่ต้องให้ต๊ะไปคุยกับพี่เอ็มหรอกค่ะ ไม่ถึงขนาดนั้น(หัวเราะ)”

ต๊ะ : “ก็คงไม่ต้องไปเคลียร์หรอกครับ เพราะผมบริสุทธิ์ใจ ซาร่าเองก็เป็นน้องที่น่ารัก มันไม่มีเรื่องอะไร ถ้ามีอะไรจริงๆ คงวิ่งหนีไปแล้วล่ะ(หัวเราะ) ส่วนภาพที่ออกมาว่าไปไหนด้วยกัน คือมันก็แค่ไปทานข้าว แล้วก็เป็นเรื่องบังเอิญเท่านั้นครับ ที่เขาทำงานและเราอยู่แถวนั้นพอดี แล้วผู้จัดการเขากับของเราก็รู้จักกัน มันก็ยิ่งสนิทสนมกันมากขึ้น แล้วก็ได้ไปกินข้าวเท่านั้นเอง ไม่มีอะไร”

ซาร่า : “เราไม่ได้ไปกันสองคนกระหนุงกระหนิง ไม่ใช่เลยค่ะ”

ต๊ะ : “ไปตั้ง 6-7 คนนะครับวันนั้น แล้วที่ว่าจูงมือก็ไม่มีนะ ไม่มีเลย แค่เดินใกล้ๆ กันแล้วก็มีคนเดินอยู่ข้างหน้าอีก แต่คนถ่ายคงเอาแค่ผมกับซาร่าสองคน ซึ่งผมก็เห็นภาพแล้วก็ไม่ได้มีจูงมือนะ”

ซาร่า : “แต่ที่คนจับตามองคงเพราะเล่นละครด้วยกันนี่แหละค่ะ”

ต๊ะ : “ใช่ครับ นี่เรื่อง รหัสทรชน ยังไม่ออนแอร์นะ เดี๋ยวถ้าออนจะยิ่งหนักเลย มีจูบกันอีกด้วย(หัวเราะ)”

ฝ่าย “ซาร่า” บอก “เอ็ม” เข้าใจเรื่องงานของตนดี ไม่จำเป็นต้องรายงานหรือบอกทุกเรื่อง เพราะไม่เคยก้าวก่ายกันเรื่องงานอยู่แล้ว

ซาร่า : “ซาร่าต้องรายงานพี่เอ็มไหมเหรอ ไม่หรอกค่ะ ถ้าเป็นเรื่องงานก็ต่างคนต่างทำงาน ไม่ได้มายุ่งกัน เราไม่สามารถไปบังคับชีวิตใครได้อยู่แล้ว ไม่มีปัญหาอะไรค่ะ ถึงต่อไปกระแสจะแรงกว่านี้ก็ไม่ได้กลัวว่ามันจะกระทบสัมพันธ์ค่ะ เพราะว่ามันไม่มีอะไร”

ต๊ะ : “ก็คงไม่ต้องระวังตัวอะไรหรอกครับ”

ซาร่า : “ไม่หรอกค่ะ คือเราต้องร่วมงานกันแล้วถ้ามีความรู้สึกอะไรแบบนั้น ก็คงจะทำงานด้วยกันลำบาก”

ขอบคุณข่าวแซ่บจากผู้จัดการออนไลน์

แสดงความคิดเห็น

 
Top