“ชมพู่” เผย เคลียร์กับ “น็อต” เรื่องข่าวหนีเที่ยวกับสาวแล้ว ฝ่ายชายรับไปจริงแต่ไปกับเพื่อนๆ บอก เชื่อใจไม่ได้ติดใจอะไร เจ้าตัวแย้ม แฟนหนุ่มไม่ชอบมีฉากจูบจริงกับ “เคน” เยอะ ลั่น อยากให้ดูเพื่อความบันเทิง แต่เผย เรื่องหน้าแรงกว่านี้อีก

มีข่าวว่าหวานใจ “น็อต วิศรุต รังษีสิงห์พิพัฒน์” แอบควงสาวไปเที่ยวผับย่านทองหล่อ ทำเอาหลายคนแอบเป็นห่วงว่าจะกระเทือนความสัมพันธ์หรือเปล่า แต่ล่าสุด “ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต” ก็ออกมาเผยด้วยตัวเองว่า ได้เคลีร์กันแล้ว แต่เป็นแค่เรื่องเข้าใจผิด เพราะสาวที่คงเป็นเพียงเพื่อนกันเท่านั้น ลั่น เชื่อใจว่าไม่มีอะไร

“ก็ได้คุยกันนิดหน่อยแล้วค่ะ พอดีวันที่มาถามชมครั้งแรกเขาก็ไปที่พารากอนพอดีเลยได้เจอกัน เราก็ถามเลย คือไม่เชิงถามหรอก แต่ก็เล่าให้ฟังว่ามีข่าวของเขา เขาก็เฮ้ยอะไรยังไง เขาก็อธิบายให้ฟัง แต่ชมบอกชมไม่ได้ซีเรียสไม่ได้อะไร แค่เล่าให้ฟังเฉยๆ มากกว่า ไม่ได้ใจกว้างหรอก เพราะต่างคนต่างรู้จักกันก็เข้าใจกันอยู่แล้ว จริงๆ ปกติเขาก็ไม่ได้เที่ยวบ่อย ครั้งสุดท้ายก็ที่มีงานไปจัดที่นั่น ก็น่าจะเป็นวันนั้นหรือเปล่าไม่แน่ใจ แต่ก็ไม่มีอะไรค่ะ”

“แต่เขาไปจริงค่ะ ชมก็รู้อยู่ เพราะเจ้าของงานก็เป็นเพื่อนสนิทกันหมด แต่ชมไม่ได้ไปเพราะวันนั้นตื่นเช้า แล้วก็มีงานดึกด้วย ก็ไม่ไหว เขาก็ไปกับทั้งเพื่อนผู้หญิงและเพื่อนผู้ชายปกติค่ะ เขาก็เอ่ยชื่อมาว่าเป็นคนนั้นคนนี้ซึ่งเราก็รู้จักก็ไม่ได้อะไร ซึ่งไม่ได้ติดใจอยู่แล้ว จะไปไหนก็ได้ กับผู้หญิงหรือกับผู้ชายก็ได้ ก็เชื่อใจค่ะ คือถ้ามานั่งซักไซ้ว่าไปไหนกับใครมา ชมว่ามันก็คงไม่รอด”

เผย กระแสจากละครเรื่อง “รหัสทรชน” ที่ต้องมีฉากจูบประกบปากจริงกับพระเอกพ่อลูกสองอย่าง “เคน ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์” เยอะมาก ทำเอาหวานใจแอบเคืองเหมือนกัน แต่บอก เรื่องหน้ายิ่งเยอะกว่านี้อีก

“ฟีดแบคส่วนมากคนก็จะบอกว่าอยากเป็นมัสยา คือดูละครแล้วก็คิดว่าตัวเองเป็นนางเอกจะเป็นอย่างนั้นมากกว่า ก็จะเม้าท์ๆ กันไป ไม่มีอะไรมาก แต่ฉากจูบคือชมว่ามันเป็นอารมณ์ของเรื่อง เพราะเรื่องมันก็ค่อนข้างจะดุเดือด ก็คงเป็นความตั้งใจของเขา เวลาบู๊ก็ให้สุดๆ เวลากุ๊กกิ๊กก็เอาให้มันสุดไปเลย"

"เรื่องช่องให้จูบจริงนั้น ชมก็ไม่เคยเห็นเป็นนโยบายออกมาเป็นลายลักษณ์อักษรนะ(หัวเราะ) แต่ก็ไม่ได้มีคุยอะไรนะคะ คิดว่าชมเองก็คงโตแล้วประมาณนึงมากกว่า แต่ถามว่าทำใจยากไหม มันก็คือการแสดงแหละ ก็ถ้าเป็นทีมงานที่เราโอเค บทที่เราอ่านแล้วเรารู้สึกว่าเล่นแล้วคนดูเอ็นเตอร์เทนก็โอเค”

“น็อตเขาก็ดูค่ะ ถ้าไม่ดูเวลาตอนนั้นก็จะเปิดดูย้อนหลังในอินเตอร์เน็ต เขาก็บอกว่ามันไม่ใช่ภาพที่น่าดู แต่ก็เข้าใจ คือเขาบอกว่าคงไม่มีใครชอบดูหรอก แต่เขาก็เข้าใจ ไม่ได้ห้าม จริงๆ ชมว่าเขาชอบนะ ให้ชมเล่นกับพี่เคน ก็อย่างจบเรื่องนี้เขาก็จะบอกว่าเมื่อไหร่จะมีละครกับพี่เคนอีก(หัวเราะ) ก็คงชอบดูที่เล่นด้วยกัน ถ้าเรื่องต่อไปก็ต้องรอดู เรื่องดอกส้มสีทองบทอันนั้นแรงเลย แต่น็อตจะดูรึเปล่าก็เป็นเรื่องของอนาคต(หัวเราะ)”

ขอบคุณข่าวแซ๋บจากผู้จัดการออนไลน์

แสดงความคิดเห็น

 
Top