“เชียร์” ออกอาการเขิน “แตงโม” ลูก “ปิยะพงษ์ ผิวอ่อน” ประกาศเดินหน้าจีบ บอกมาแรงยิ่งกว่าสึนามิ เผยพ่อหวงถามว่าฝ่ายชายคือใคร ชมแตงโมเป็นคนตรงๆ แมนๆ แต่ขอศึกษานานๆ เพราะเป็นคนรักใครรักจริง

เป็นนางเอกสาวแต่ดันมีข่าวกับสาวๆ ตลอดเวลาจนใครๆ มองว่าเป็นทอม แต่ล่าสุดก็มีข่าวว่า “แตงโม พงษ์พิสุทธิ์ ผิวอ่อน” ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนของอดีตนักฟุตบอลทีมชาติ “ปิยะพงษ์ ผิวอ่อน” กำลังเดินหน้าจีบ “เชียร์ ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์” โดยก่อนหน้านี้ฝ่ายชายได้ให้สัมภาษณ์แบบเปิดอกว่า เป็นแฟนคลับติดตามผลงานของเชียร์มานานแล้ว และประกาศเดินหน้าจีบเชียร์เต็มที่เพราะหลงปลื้มในคฟวามน่ารัก เจอหนุ่มรุกซะขนาดนี้เล่นเอาเชียร์ถึงกับอายม้วนเลยทีเดียว

"(หัวเราะ) ก็คือแอบได้เห็นสัมภาษณ์เหมือนกันค่ะ ก็มีคนชงนะว่า ถ้าเชียร์เปิดทาง คือต้องพูดก่อนเลยว่าตัวเชียร์เองไม่ได้มีสิทธิปิดทางใคร คือเชียร์ไม่ได้ปิด แต่ก็ไม่ได้เปิดง่าย ๆ เขาก็ชัดเจน มาแรงมากค่ะ ก็ตั้งแต่ทำงานก็ยังไม่เคยเจออะไรอย่างนี้ค่ะ ก็มาแรงกว่าสึนามิอีก ก็ขอบคุณก่อนแล้วกันค่ะ ที่พูดมาก็คือพูดในสิ่งที่ดีมีแต่ความรู้สึกดี ๆ มาให้ แต่คือด้วยความที่เขาเป็นแฟนคลับเราไง ฉะนั้นก็แค่ตั้งใจทำงานให้ดีก็พอแล้ว ตอนนี้ก็ยังคงสถานะเป็นเพื่อนร่วมงานไม่เป็่นอะไรมากไปกว่านี้"

“เราไม่เคยโทรศัพท์คุยกัน แต่เวลาที่เจอก็มีพูดถึงเรื่องข่าวกันบ้าง ว่าเห็นข่าวเยอะมากเลย กับข่าวที่เกิดขึ้นคุณแม่ก็ไม่ได้ว่าอะไรค่ะ บอกก็แล้วแต่เราอยู่แล้ว ถ้าเป็่นเรื่องจะศึกษาหรือดูใคร ถ้ามาแรงจะเป็นป๊ามากกว่า ซึ่งมันก็ขำดี ที่อยู่ดี ๆ เขาก็มารู้เรื่องบันเทิงได้ยังไงไม่รู้ อยู่ดี ๆ เขาก็เดินมาถามว่าแตงโมนี่ใคร แต่ป๊าก็ไม่ได้โกรธอะไรขนาดนั้น"

"จริง ๆ ต้องขอบคุณที่เขาทำให้เชียร์มีข่าวกับผู้ชายอีกครั้งนึง แต่ว่าเชียร์ก็อยู่ของเชียร์เฉย ๆ แต่ข่าวก็เกิดขึ้นมาเองค่ะ อย่างที่บอกคือไม่ได้ถึงขนาดจะปิดขนาดนั้น พูดตรงๆถ้าเชียร์จะศึกษาใครก็ดูนานค่ะ เพราะว่าเรารักใครก็รักจริง สเป็คไม่จำเป็นต้องเกาหลี ไม่เกี่ยว (หัวเราะ)เกาหลีนี่เป็นความชอบศิลปินค่ะ แต่ว่าชีวิตส่วนตัวของเราก็ไม่เกี่ยวอยู่แล้ว ขอดูที่นิสัย เท่าที่ดูแตงโมเขาก็ดูเป็นคนเปิดเผยดี แมนๆ คิดอะไรก็พูดออกมาเลย แต่ก็ต้องดูกันนาน ๆ นะคะ"

ขอบคุณข่าวแซ่บจากผู้จัดการออนไลน์

แสดงความคิดเห็น

 
Top