ดารานักร้องชื่อดังเกาหลี คิมฮยอนจุง (Kim Hyun Joong) ดีใจจนออกนอกหน้าสุดๆ ในคลิปวีดีโอการมาเยี่ยมเยียนแฟนคลับประเทศอื่นๆ ที่นอกเหนือจากเกาหลี งานนี้หนุ่มเกาหลียิ้มหน้าบานตลอดงานด้วยความดีใจ เพราะได้ความรักจากแฟนๆ เพียบ! ดูได้จากจำนวนแฟนคลับที่มาร่วมงานแล้ว ไม่ปลิ้มก็ไม่รู้จะว่ายังไงล่ะ!

เมื่อวันที่ 26 ตุลาคมที่ผ่านมา YouTube Channel ของคิมฮยอนจุง (Kim Hyun Joong) ได้อัพเดทวีดีโอคลิปรวมภาพบรรยากาศการไปมีตติ้งแฟนคลับของ นักร้องหนุ่มที่่ผ่านมาในงาน Kim Hyun Joong Asia Tour ซึ่งนอกจากเกาหลีแล้ว ยังมีในต่างประเทศ อาทิ ไต้หวัน สิงคโปร์ มาเลเซีย ไทย ฟิลิฟฟินส์ ซึ่งในประเทศสิงคโปร์นั้น อัลบั้มของเขายังได้รางวัล Platinum Disc Award อีกด้วย




ภาพบรรยากาศแฟนๆ จำนวนมหาศาลที่ไม่ได้มีเพียงในเกาหลีเท่านั้น ทำให้คิมฮยอนจุงยิ้มหน้าบานตลอดงาน และยังดูจะใส่ใจแฟนคลับทุกๆ คนอย่างเต็มที่ ทำให้แฟนคลับในแต่ละประเทศกลับบ้านไปพร้อมอาการปลื้มไปตามๆ กัน

ขณะนี้คิมฮยอนจุง ได้เปิดตัวมินิอัลบั้มใหม่ของเขาแล้ว โดยส่งเพลง Luck Guy ออกมาจนติด Top Chart ไปเรียบร้อยที่ประเทศเกาหลี ซึ่งคาดว่าไม่นาน คงจะได้มีการทัวร์คอนเสิร์ตและมาพบกับแฟนๆ ในต่างประเทศแบบนี้อีกอย่างแน่นอน

แสดงความคิดเห็น

 
Top