“บอย ปกรณ์” ควง “ดีเจต้นหอม” ออกงานคู่กันครั้งแรก เคลียร์สัมพันธ์แค่พี่น้องลุ้นไม่ขึ้น ส่วนกับ “กาละแมร์” ก็ไม่มีอะไรในกอไผ่ ยันยังโสดทั้งคู่ บอกเกรียนเหมือนกันคบกันคงไม่ไหว

มีกระแสข่าวออกมาพักใหญ่ว่า พระเอกหนุ่มหน้าหนวด “บอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์” แอบกิ๊กกับสาวรุ่นพี่ดีเจแห่งเอไทม์ “ดีเจต้นหอม ศกุนตลา เทียนไพโรจน์” ล่าสุดทั้งคู่ก็ควงกันโชว์หวานออกรับงานคู่กันครั้งแรก ในงาน “High Heels & Bags Parade "A Cinderella story” ที่เทอร์มินอล 21 งานนี้ทั้งคู่ได้เผยถึงความสัมพันธ์อย่างอารมณ์ดีว่า

ดีเจต้นหอม : “วันนี้เราถูกวางตัวให้ออกงานคู่กันเป็นงานแรก ซึ่งที่จริงควรน่าจะมีตั้งนานแล้ว เพราะเราสร้างข่าวกันนานมาก (หัวเราะ) แล้วได้เป็นเจ้าหญิงของบอยด้วย ก็แฮปปี้ค่ะ ฝันดีอีกปีนึง”

บอย : “(หัวเราะ) ในที่สุดสิ่งที่เราปั้นมาก็เป็นความจริง”

ขอเคลียร์เลยว่ากับดีเจต้นหอมไม่มีอะไรกันจริง

บอย : “วันนี้ก็เป็นโอกาสดีนะที่ได้มาทำงานคู่กัน แต่ว่าเป็นงานคู่กันจริงๆ งานแรก ขอบอกตรงนี้เลยว่า ผมกับพี่ต้นหอม ไม่ได้มีอะไรเกินคำว่าเพื่อนหรือพี่น้องจริงๆ ครับ”

ดีเจต้นหอม : “ก็รู้อยู่แล้วว่าไม่มีอะไรกัน”

เหมือนเป็นการตอกย้ำกระแสจับคู่กันของเรา

บอย : “ไม่นะ ความจริงต้องบอกก่อนเลยว่า งานนี้เราไม่ได้รับเป็นแพ็คคู่ คือต่างคนก็ต่างถูกติดต่อมา เราเพิ่งมารู้เมื่อไม่นานนี้เองว่าจะต้องมาเจอกัน”

ดีเจต้นหอม : “ยิ่งออกงานด้วยกันแล้ว มันยิ่งชัดว่าไม่ได้มีอะไรในกอไผ่”

เกรียนๆ เหมือนกันแบบนี้ น่าจะดูเหมาะสมกัน

ดีเจต้นหอม : “จริงๆ คาแรคเตอร์แบบนี้ ดูเหมาะเป็นเพื่อนกันมากกว่า ถ้าเกิดเกรียนกับเกรียนมาเจอกัน มันคงเหนื่อยค่ะ”

บอย : “ด้วยความที่เราสองคนเป็นคนเฮฮา สนุกสนาน ไม่เคยคิดเกินคำว่าพี่น้องหรือเพื่อนเลยนะ และเราก็เป็นกันได้เท่านี้ครับ”

บอยพูดว่าไปได้แค่พี่น้อง คิดยังไง?

ดีเจต้นหอม : “ตอบแทนบอยได้เลยว่าบอยไม่คิด แต่เราจัดเต็ม (หัวเราะ) พูดเล่น มันเริ่มต้นด้วยการเป็นเพื่อนค่ะ เขาก็เข้ามาแบบเพื่อน ด้วยว่าอายุที่ต่างกัน ก็จะดูยังไงนิดนึง โคแก่กินหญ้าอ่อน เราแก่กว่าเขา แต่หน้าเด็ก”

ออกงานคู่กันแบบนี้ ไม่กลัวว่าคนที่เข้ามาหาจะเข้าใจผิด

ดีเจต้นหอม : “เราไม่มีใครเข้ามาอยู่แล้วค่ะ ด้วยวัยเรื่องแฟนคงผ่านไปแล้ว คงไม่มีใครมาจีบแล้ว”

บอย : “ผมก็ยังไม่มีครับตอนนี้ ชีวิตยังปกติ แต่อย่างเรื่องความรักพูดตรงๆ ว่าผมก็มีข่าวกับผู้หญิงคนโน้นคนนี้ค่อนข้างเยอะ แต่ว่าข่าวพวกนี้ไม่ค่อยเป็นปัญหากับการที่ผมจะเข้าไปคุยกับใคร หรือมีใครเข้ามาคุย แค่ช่วงนี้ก็ยังไม่ได้คุยกับใครจริงจังเท่านั้นเอง”

ไม่เกี่ยวว่าเป็นข่าวกับผู้หญิงมากมาย เลยทำให้ไม่มีผู้หญิงคนไหนกล้าเช้ามาหา

บอย : “ผมว่าก็ไม่เกี่ยวนะ คือส่วนใหญ่แล้วความจริงเวลาเป็นข่าวกับผู้หญิงก็แค่ช่วงแวบๆ คือทุกคนจะรู้ว่าไม่ใช่เรื่องจริงครับ อีกอย่างช่วงนี้ข่าวกับสาวๆ ของผมก็น้อยลงด้วย คงอาจเป็นเพราะช่วงนี้ไม่ได้มีเวลาได้ไปเดินเล่นกับใครเลยมากกว่า เพราะว่าเราเน้นการทำงาน ตอนนี้ทำงานหนักครับ”

จะมีโอกาสที่จะออกงานพร้อมกันทั้ง 3 คนบ้างไหม คือ “กาละแมร์-บอย-ต้นหอม” จะได้เคลียร์กัน

บอย : “จริงๆ แล้วมีอยู่งานหนึ่งที่เราสามคนได้มาเจอกันเหมือนกัน แต่พอดีเป็นงานปิด ก็ไม่มีอะไร เราเจอกันก็คุยกันปกติ ความจริงต้องถามผมมากกว่าว่าทำไมเริ่มต้นมีข่าวกับพี่แมร์และพี่ต้นหอม เพราะความจริงก็คือไม่ได้มีอะไรเลยจริงๆ เป็นพี่เป็นน้องกัน”

ดีเจต้นหอม : “คือมันไม่มีอะไรเลย จริงๆ มันต้องเริ่มต้นตั้งแต่ทำไมข่าวถึงออกมาว่าเกาเหลากันว่าแย่งบอย ถามเราก็จะตอบทุกครั้งว่า ความสัมพันธ์เราไม่เคยพูดกำกวม ชัดเจนตลอด คือเป็นเพื่อนกัน แล้วไม่มีโอกาสพัฒนาด้วย (ในอินสตาแกรมมีรูปคู่กับกาลาแมร์?) คือมาจากข่าวนั่นแหละ เราก็เลยอ๋อตีกันเหรอ ชวนพี่แมร์มาถ่ายรูปกัน แต่คือก็เป็นพี่น้องร่วมวงการค่ะ”

แม้จะมีข่าวถูกจับคู่กับสาวสูงวัยออกมาบ่อยครั้ง แต่หนุ่มบอยก็ไม่กลัวโดนมองว่า ชอบผู้หญิงอายุมากกว่า เพราะตนคบใครดูที่นิสัยใจคอมากกว่า

บอย : “อ๋อ ไม่หรอกครับ ความจริงสำหรับผมเรื่องอายุมันไม่ได้เป็นเรื่องสำคัญอยู่แล้ว คือจะอายุมากหรือน้อยก็ได้หมด ผมดูที่นิสัยความเข้ากันได้มากกว่า”

ขอบคุณข่าวแซ่บจากผู้จัดการออนไลน์

แสดงความคิดเห็น

 
Top