“ปอนด์ TGT” โผล่แฉถูกจ้างเปลือยนมวาดรูปเรียกเรตติ้ง แถมยังแสบเกินบรรยายสั่งให้แก้ผ้าก่อนจ่ายเงิน โดยมีนายหน้าชื่อ “บอย” เป็นคนติดต่อและมารับถึงที่ บอกตอนแรกให้ใส่ยกทรงกับกางเกงยีนส์ แต่อยู่ๆ ก็เปลี่ยนให้แก้ท่อนบน แจงรายการดังกล่าวอัดเทปไว้ตั้งแต่ มี.ค. ก่อนเผยตนเป็นโคโยตี้ไม่เคยเรียนศิลปะ ภาพที่เขียนออกไปตนก็ยังไม่รู้ว่าเป็นภาพอะไร เพราะหลับตาเขียน ก่อนขอโทษในสิ่งที่ทำลงไป

หลังจากเก็บตัวเงียบมานาน ในที่สุด “ปอนด์ ดวงใจ จันทร์เสือน้อย” หนึ่งในผู้เข้าประกวดรายการ “ไทยแลนด์ ก็อตทาเลนต์” ที่เปลือยอกวาดภาพออกรายการจนโดนสังคมรุมสวดยับ ก็ยอมออกมาปรากฏตัวชี้แจงเรื่องราวทุกอย่างที่เกิดขึ้นด้วยตัวเองผ่านรายการ “มิราเคิล ออฟไลฟ์” ออกอากาศทางโมเดิร์นไนน์ทีวี โดยมี “ณวัฒน์ อิสรไกรศีล” เป็นผู้ดำเนินรายการ

ซึ่งตั้งแต่เกิดเรื่อง จะมีก็แต่เพื่อนของเจ้าตัวที่เป็นคนออกมาแฉว่า ความจริงแล้วปอนด์มีอาชีพเป็นนางแบบเพนท์เฮาส์ ส่วนที่มาประกวดรายการนี้เพราะมีคนติดต่อว่าจ้างด้วยเงิน 1 หมื่นบาท ซึ่งการที่เพื่อนตนตกลงทำไปเพราะเห็นว่าเป็นงาน จนเกิดกระแสโจมตีไปยัง บริษัท เวิร์คพอยท์ เอ็นเทอร์เทนเมนท์ จำกัด (มหาชน) ในฐานะผู้ผลิต รวมถึงสถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 ว่าแหกตาคนดู!!

ล่าสุด “ณวัฒน์” พิธีกรรายการชื่อดัง ได้เปิดใจกับไทยรัฐออนไลน์ ถึงการเดินทางไปสัมภาษณ์ปอนด์ที่บ้านเกิด จ.แพร่ โดยพิธีกรชื่อดังได้เผยว่า ปัจจุบันปอนด์ประกอบอาชีพโคโยตี้ และไม่เคยร่ำเรียนศิลปะ โดยปอนด์บอกว่าภาพที่เขียนออกไปนั้น เธอเองก็ยังไม่รู้ว่าเป็นภาพอะไร เพราะหลับตาเขียน ซึ่งปอนด์เปิดฉากเล่าอย่างละเอียดว่า ภาพที่เห็นปรากฎในรายการนั้น เกิดขึ้นตั้งแต่เดือนมีนาคม ที่ผ่านมา โดยมีคนชื่อบอยเป็นคนติดต่อว่าจ้างด้วยเงิน 1 หมื่นบาท แลกกับการใส่ยกทรงกับกางเกงยีนส์วาดภาพในรายการเพื่อเรียกเรตติ้ง

เมื่อตกลงกันได้แล้ว นายหน้าชื่อบอยก็ขับรถเก๋งมารับถึงที่พักตอนตี 4 ไปถึงโรงละครอักษรา คิงส์เพาเวอร์ ตอนตี 5 ตนนั่งรอจนกระทั่ง 6 โมงเย็น คนชื่อบอยก็เดินเข้าไปคุยแล้วกลับมาบอกตนว่า ให้เปลี่ยนเป็นเปลือยท่อนบนทั้งหมด เพื่อจะได้เป็นกระแสเรียกเรตติ้งให้กับรายการ ซึ่งเจ้าตัวยอมรับว่าลำบากใจมาก แต่ก็ต้องทนทำตามที่นายหน้าบอก เพราะไม่มีทางเลือก เนื่องจากขณะนั้นสามีตนกำลังตกงาน ลูกก็ไม่มีนมกิน

โดยเงินนั้นนายหน้าที่ชื่อบอยนำมาจ่ายหลังจากแสดงเสร็จ ทั้งนี้ปอนด์บอกว่าตนไม่รู้ด้วยซ้ำว่าเทปเปลือยอกวาดภาพออกอากาศเมื่อไหร่ มารู้อีกทีก็ตอนมีข่าวออกไปแล้ว ทำให้เจ้าตัวช็อกจนต้องเข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาล อาการหนักถึงขนาดที่หมอเตือนว่า ถ้ายังเครียดอยู่แบบนี้มีสิทธิ์เป็นโรคประสาทได้

ทั้งนี้เจ้าตัวเผยว่า หลังจากเหตุการณ์เกิดขึ้นชีวิตเธอเปลี่ยนไปมาก ต้องหลบๆ ซ่อนๆ ตามบ้านเพื่อน บ้านคนรู้จัก ผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนไปเรื่อย ออกไปไหนไม่ได้เลย แม้กระทั่งออกไปทำมาหากิน และสิ่งเดียวที่อยากได้ในตอนนี้ก็คือ อยากจะขออิสรภาพคืน พร้อมกับขอโทษทุกคน เพราะสิ่งที่เกิดขึ้นมันคือความจำใจ

นอกจากนี้แล้ว ปอนด์ยังบอกถึงสาเหตุที่ทำให้ต้องออกมาเปิดใจครั้งนี้ว่า เพราะเธอเห็นและฟังอีกฝ่ายออกมาให้ข่าวเพียงฝ่ายเดียวมาตลอด จึงอยากออกมาชี้แจ้งข้อเท็จจริง เพื่อแลกกับอิสรภาพในชีวิตของตัวเธอหลังจากนี้

ด้าน ณวัฒน์ พิธีกรชื่อดังผู้ที่บุกไปสัมภาษณ์ปอนด์ถึงบ้านเกิดยังกล่าวเสริมด้วยว่า คุณพ่อของปอนด์ที่ป่วยเป็นอัมพาตมานานกว่า 11 ปี และอดีตเคยเป็นนักมวยชื่อดัง เอาแต่ร้องไห้ตลอดเวลาในการพูดคุย และรู้สึกเสียใจกับสิ่งที่ลูกสาวทำทั้งหมด พร้อมบอกว่าปอนด์เป็นคนเลี้ยงดูครอบครัวมาตั้งแต่อายุ 14 ปี ได้เรียนแค่ ม.5 ก็ต้องลาออกเพราะทำงานหาเงินทุกวันจนเรียนไม่ไหว

ปัจจุบันครอบครัวน้องปอนด์ ได้อยู่ในความอนุเคราะห์ของมูลนิธิ มิราเคิล ออฟไลฟ์ ในทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราชกัญญา สิริวัฒนาพรรณวดี

ซึ่งเนื้อหาที่นำเสนอไปเป็นเพียงส่วนหนึ่งเท่านั้น สามารถติดตามชมเทปการเปิดใจของน้องปอนด์ฉบับเต็ม ในรายการ “มิราเคิล ออฟไลฟ์” ออกอากาศทางโมเดิร์นไนน์ทีวี วันเสาร์ที่ 30 มิ.ย. นี้ เวลา 15.00-16.00 น.

ขอบคุณข่าวแซ่บจากผู้จัดการออนไลน์

แสดงความคิดเห็น

 
Top