ซุปตาร์ Kim Hyun Joong กับฉากแอ๊คชั่นสุดมันส์ใน "City Conquest" หรือเขาจะเป็น Lee Byung Hun คนต่อไป??

ซุปเปอร์สตาร์เกาหลี Kim Hyun Joong กำลังถ่ายทำละครที่ออกฉายที่ประเทศญี่ปุ่นเรื่อง "City Conquest" ประเดิมฉากบู๊ฉากแรกด้วยกับการขี่จักรยานยนตร์หนีออกมาจากแรงระเบิดของรถยนตร์ด้านหลัง ซึ่งได้ทีมมือฉกาจจากทีมทำฉากแอ๊คชั่นสุดมันส์จากละครเรื่อง "IRIS" มาร่วมงาน ซึ่งฉากนี้ได้ถูกวางแผนและคำนวณไว้อย่างรัดกุม เพื่อไม่ให้เกิดอุบัติเหตุขึ้นได้





จากรายงาน ในตอนซ้อมนั้นหนุ่ม Kim Hyun Joong ได้กระโดดขึ้นขี่จักรยานยนตร์และเล่นตามคิวได้อย่างปลอดภัย ซึ่งเขาสามารถขับออกมาได้อย่างไม่ยากเย็นนัก

อย่างไรก็ตามเมื่อถึงเวลาถ่ายทำจริง รอบข้างล้วนแต่เงียบสงัดไปด้วยความตึงเครียด เมื่อผู้กำกับ Yang Yoon Ho ตะโกนออกไปว่า "แอ๊คชั่น!!" การถ่ายทำก็เริ่มต้นขึ้นด้วยการแผดเสียงดังกึกก้องของรถจักรยานยนตร์ทันที

ทีมงานมืออาชีพที่เคยร่วมงานกันในทีม Special Effect ในละครเรื่อง "IRIS" เริ่มระเบิดรถ 2 คันด้วยแรงระเบิดขนาดใหญ่และเปลวไฟที่ลุกโชนและเศษซากต่างๆ ต่างกระจัดกระจายเป็นชิ้นเล้กชิ้นน้อยหลังจากถูกแรงระเบิด สร้างความสมจริงให้กับละครอย่างมาก

แค่ฉากเปิดตัวก็อลังการงานสร้างขนาดนี้แล้ว ทำให้รู้สึกได้เลยว่า เรื่องราวที่แสนเข้มข้นของละครเรื่อง "City Conquest" เพิ่งจะเปิดฉากเท่านั้น


"City Conquest"  กำกับโดย Yang Yoon Ho จาก "IRIS" และถูกคาดหวังไว้ว่านี่อาจจะเรียกได้ว่าเป็น IRIS 2 ก็ว่าได้ โดยจะเดินทาไปถ่ายทำที่ประเทศสหรัญอเมริกา, จีน, สิงคโปร์, พม่า, สวิสเซอร์แลนด์และอื่นๆ อีกมากมาย



ข่าวเกาหลี by www.VelawanG.com
หากนำข่าวไปเผยแพร่ กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ ^^

แสดงความคิดเห็น

 
Top