Taecyeon วง 2PM ถูกเลือกให้ครองตำแหน่ง "ผู้ก่อการร้ายทางแฟชัน!!"

Taecyeon วง 2PM ไอดอลที่ไม่ว่าจะแสดงคอนเสิร์ตครั้งไหน ก็จะทั้งฉีก ทั้งถกชายเสื้อเรียกเลือดจากแฟนๆเกือบทุกครั้ง หรือเขาจะลืมไปนะ ว่าใส่เสื้อธรรมดาใส่ยังไง?

เมื่อไม่นานมานี้ รายการข่าว enews ทางสถานี tvN ได้เปิดเผยข้อมูลแบบเจาะลึกว่าเพราะอะไรที่ทำให้ Taecyeon ชายหนุ่มสุดเท่ห์จากไอดอลสัตว์ป่า 2PM กลายเป็นผู้ก่อการร้ายทางแฟชัน?

จากในคลิป ออพชั่นที่ติดอันดับ คือ – หมวกและแว่นของ Taecyeon และรูปที่ Taecyeon ทำผมปรกหน้า ก็ทำให้ใครหลายๆ คนนึกภาพไปถึง เพลง heyday ของไอดอลเกาหลีในตำนานอย่าง H.O.T หรือที่เรียกกันอีกอย่างก็คือ สไตล์ 9:2 นั่นคือชื่อของสไตล์ทรงผมที่ไม่เป็นทรงและดูไม่เข้าที ซึ่งบางทีอาจเป็นเพราะ Taecyeon ทำผมทรงนั้นนั่นเอง



ก่อนหน้านี้ Taecyeon เคยถูกเลือกให้เป็นไอดอลที่ใส่แว่นแล้วดูแย่ที่สุด หลายๆคนเดาว่าที่เป็นแบบนั้น เพราะ Taecyeon ดันใส่แว่นที่เป็นแบบเด็กเนิร์ด ซึ่งไอดอลควรจะใส่แว่นแบบดูดี น่ารักไม่ใช่หรอ?

เหล่าเพื่อนๆในวงการหลายคนต่างพูดถึงเซนส์ในเรื่องแฟชันของ Taecyeon ในอดีตที่ไม่ค่อยมีความแน่นอนสักเท่าไหร่ รวมทั้งสมาชิกของวงพี่น้องอย่าง 2AM ด้วย Jokwon เคยเล่าว่า “ตอนนี้ คำว่า ‘ผู้ก่อการร้ายแฟชัน’ ก็ยังไม่ไปไหนหรอกครับ เขาเป็นคนแรกเลยนะครับ ที่ผมเห็นว่าเป็นคนที่แต่งตัวแบบ ใส่ทุกสิ่งทุกอย่างที่อยากใส่แล้วออกไปข้างนอกเลยอ่ะครับ”

ถือว่าเป็นเรื่องดีที่ Taecyeon มีสไตลิสต์คอยดูแลเรื่องแฟชัน ถึงแม้ว่าเหล่าแฟนๆ ของ Taecyeon จะอยากเห็นเขาถอดเสื้อมากกว่าก็ตาม


Cr: http://enewsworld.mnet.com/enews/contents.asp?idx=17057
Eng-Th Trans by: (N)AN (N)AN@2PM Thai Hottest
ข่าวเกาหลี by www.VelawanG.com
หากนำข่าวไปเผยแพร่ กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ ^^

แสดงความคิดเห็น

 
Top