เห็นลีลาดราม่าของ “ไอ้หนูปากส้วม” แล้วอยากจะยกตีนตบขึ้นมาปาดน้ำตา คนอะไรตอแหลเรียกพ่อเจงๆ คนที่มีเขางอกเท่านั้นแหละย่ะที่จะดูไม่ออกเล่นละครชัดๆ เชอะ แล้วยังหน้าด้านมาสอนคนอื่นให้รักกันอย่างโน้นอย่างนี้ ถุย… บอกตัวเองเลิกปากหมาให้ได้ก่อนเหอะ ค่อยสะเออะเรื่องคนอื่น ไอ้น้องเอ้ย!!

สมน้ำหน้าก็แต่แฟนคลับควายแดง อุตส่าห์หอบตีนตบมาเต็มกระเป๋า ทีนี้จะได้เจียมกะลาหัวกันซะที ว่า นี่ไม่ใช่สี่แยกคอกควายนะจ๊ะ มอๆๆ แถมร้องไห้เป็นวรรคเป็นเวร พ่อแม่ตายร้องให้มันได้อย่างนี้นะ ชิๆ

ยังไงก็ขอให้ได้โกอินเตอร์อย่างที่ “คุณพ่อจอมจุ้น” ขี้โม้เอาไว้ก็แล้วกัน แต่หวังว่าคงไม่ใช่แบบเดียวกับ “ไอ้ซินาอ้า” หรอกนะยะ เพราะนั่นมันไม่ใช่โกอินเตอร์ เค้าเรียก “ไม่มีแผ่นดินจะอยู่” ชัดๆ 5555555555

เกิดมาเพียบพร้อมซะเปล่า ชิงหมาเกิด อุ้ย! เสียชาติเกิดจริงๆ แบบนี้ละมั้งที่เค้าเรียกตายเพราะปาก ไม่เหมือน “ตุ๊ดตานอย” นักจ้อปากปลาร้า เพราะรายนี้ได้ดีเพราะปากหมา วันๆ เอาแต่ด่าคนโน้นจิกคนนี้ เรียกว่าหากินกับการด่าดาราเหมือนตูเลย 55555

ถึงจะเสี่ยงกับการโดนเกือกดาราฟาดหน้า แต่ก็ถือว่าคุ้มชิมิ เพราะมันทำให้ตุ๊ดตานอยดังเป็นพลุแตก หาเงินได้มากกว่าตอนเป็นไฮโซซะอีก

จะว่าไปแล้ว ลำพังแค่ค่าซื้อผู้ชายมาทำผัวแต่ละเดือนก็ไม่น้อย ตั้งแต่ตุ๊ดตานอย คิดได้ว่า ปากตัวเองทำอะไรได้มากกว่าอมไอติม แผลบๆ ก็เลยพลิกวิกฤตให้เป็นโอกาส นอกจากจะใช้หาเงินแล้วยังหาสากใหม่ๆ มาอมเล่นไม่ซ้ำหน้า

ก็แหมกระเป๋าตุง เป้าเต็มซะอย่างนี้มีรึจะอดอยาก แค่ควักตังค์ ถังขี้ก็พร้อมจะเปิดให้ระเบิดเล่นแล้ว

นี่ถ้าผ่าตูดออกมาดู คงเห็นซากอสุจิหลากสายพันธุ์ ทั้งเชื้อนอกเชื้อไทย ยี่ห้อดารา คนธรรมดา ปนไฮโซเต็มไปหมด

เรียกว่าปากไม่เคยขาดน้ำเชื้อว่างั้นเถอะ เห็นจะมีก็แต่ครั้งล่าสุดนี่แหละ ที่ทำเอาตุ๊ดตานอยเสียหมา เพราะดันใฝ่สูงอยากซัลโวประตูหลังของ “ตี๋โอโม่” เด็กใหม่ชอบคว้าดาวของคุณหนูอารมณ์ร้าย ถึงกับบอกกับคนโน้นคนนี้ว่าอยากล่อเป้าตี๋หน้ามนซักครั้ง ไม่งั้นคงตายตาไม่หลับ

แต่งานนี้ขอบอกว่าทุกคนหัวหดหมด เพราะต่างก็รู้กิตติศัพท์ของคุณหนูอารมณ์ร้ายว่าหวงไข่ขนาดไหน สุดท้ายตุ๊ดตานอยก็เลยเป็นได้แค่หมามองเครื่องบิน อดกินไส้กรอกอีสานด้วยประการละฉะนี้ 55555555

หนอย ริจะล้วงลูก (คุณหนูอารมณ์ร้าย) ไม่เจอลูกตะกั่วก็ดีแค่ไหนแล้ว บรื๋อๆ

ป่านนี้ตี๋โอโม่คงพะวงหน้าพะวงหลัง ระวังตัวแจ แต่จะให้ดี ซ้อว่าใส่กางเกงในซักสองชั้นกันเหนียวท่าจะปลอดภัยกว่าว่ะ หุหุหุ

ถึงจะหน้าแหกเพราะเด็กมันไม่เล่นด้วย แต่ใช่ว่าตุ๊ดตานอยจะเก็บตูดไว้ขี้อย่างเดียวซะเมื่อไหร่ ยิ่งแค้นเท่าไหร่ยิ่งอยากหาที่ลง ในเมื่อของมียี่ห้อมันแดกยาก ว่าแล้วตุ๊ดตานอยก็บึ่งรถคันหรูออกไปหา “เป้า” หมายใหม่ ซึ่งก็ไม่ใช่ที่ไหนไกล เป็นซ่องริมทางอันเลื่องชื่อที่บรรดาเกย์ กะเทย สาวแก่ผัวเบื่อ ไปใช้บริการนั่นเอง

พอขับรถไปเทียบข้างทางปุ๊บ ตุ๊ดตานอยก็ไม่รอช้ารีบกวาดเรดาร์ ตุ๊ดๆๆๆ จนไปสะดุดตาเอา “หนุ่มล่ำบึ๊ก” คนหนึ่ง แถมตาถึงซะด้วยเพราะพ่อหนุ่มรายนี้เป็นดาวเด่นที่ใครต่อใครต่างเรียกใช้ พูดง่ายๆ ว่า น้ำเชื้อเป็นที่ต้องการมากที่สุดว่างั้นเถอะ

ว่าแล้วเพื่อไม่ให้เสียเวลาตุ๊ดตานอยก็กระดิกนิ้ว หิ้วหนุ่มล่ำขึ้นรถหายไปในความมืด จากนั้นหนุ่มล่ำก็หายไปจาก “ยุทธจักรแทงตุ๊ด” เป็นเดือน

เล่นเอาลูกค้ากะเทยเจ้าประจำพากันหัวเสีย เพราะมาทีไรก็ไม่เห็นแม้แต่เงาของหนุ่มล่ำ ต้องกินแห้วแทนกล้วยเซ็งกันเป็นแถวๆ ออกตามหากันให้ควัก แต่หายังไงก็หาไม่เจอ จนพากันถอดใจคิดไปต่างๆ นานา ว่า หนุ่มล่ำคงล้างดาก เอ้ย ล้างมือเลิกอาชีพนี้ไปแล้วจริงๆ

กระทั่งความมาแตกเอาตอนที่ไปเห็นหนุ่มล่ำเดินหิ้วของพะรุงพะรังตามก้นตุ๊ดตานอยต้อยๆๆ นั่นแหละ ถึงได้อันเดอร์สแตนว่าไอ้ที่หายสาบสูญไปเป็นเดือนๆ ที่แท้ก็ไปอยู่กับตุ๊ดตานอยนี่เอง

ใครเห็นก็นึกว่าตะถังข้าวสาร ที่ไหนได้มันก็ถังขี้ธรรมดาๆ นี่เอง!!

งานนี้หนุ่มล่ำเป็นคนออกปากแฉเอง ว่า ไอ้ที่หายไปเป็นเดือน เพราะตุ๊ดตานอยเอาไปขังไว้ที่บ้าน นอกจากต้องบริการทางเพศแล้ว ยังต้องทำทุกอย่างตามที่ตุ๊ดตานอยสั่งอย่างกะขี้ข้า เรียกว่า ทำหมดตั้งแต่ตีแบดฯ เลี้ยงปลาคาร์ป ยันล้างบ่อ ตกกลางคืนก็ต้องล้างท่อให้ตุ๊ดไฮโซได้เสร็จสมอารมณ์หมาย

วันดีคืนดีใจป้ำก็เปิดห้องให้ “เพื่อนเกย์ไฮโซมาดท่านชาย” มาด๊วบๆ ผัวตัวเองถึงบ้าน แต่ดีที่เกย์มาดท่านชายนิสัยดี แถมยังเปย์สุดๆ มากี่ครั้งก็จะจ่ายตามแรงโน้มถ่วงของไข่ ไม่เหมือนตุ๊ดตานอยที่นอกจากจะจุกจิกแล้วยังซาดิสต์บ้ากาม ขนาดกล้วยคาปากอยู่แท้ๆ ยังหาเรื่องวีนได้ ทำเอาหนุ่มล่ำเซ็งสุดๆ

วันไหนสำลักอสุจิตาย คงมีคนสมน้ำหน้าทั้งเมือง ฮ่าๆๆๆๆๆๆๆ

ความดีข้อเดียวที่ทำให้หนุ่มล่ำทนอยู่เป็นเดือนไม่ไปแจ้งความฐานโดนกักขังไว้เหนี่ยว ก็คือ “ตุ๊ดตานอยใช้ลิ้นเก่งมั่กๆ” เวลามีเพศสัมพันธ์ตุ๊ดตานอยจะฉกตั้งแต่หัวแม่โป้งเท้าเลื้อยไปจนถึงซอกคอเลยทีเดียว โดยเฉพาะลีลาการเลียหัวแม่โป้งนับว่าซู้ดยอด

ปกติผู้ชายขายตัวต้องเป็นคนบริการ แต่งานนี้ตุ๊ดตานอยซื้อเองลุยเองครับท่าน แถมลีลาเลียยังขั้นเซียน แค่รูดปรื๊ดๆ หัวแม่โป้งเท้าไม่กี่ทีก็เสียวถึงสวรรค์ชั้นเจ็ด ประมาณว่าเสร็จได้แค่มีหัวแม่โป้งตีนว่างั้นเถอะ

นิทานเรื่องนี้สอนให้รู้ว่า หัวมังกรอาจจะเป็นสวรรค์ของคนอื่น แต่สำหรับตุ๊ดตานอยแล้ว ก็แค่เอาไว้คั่นไข่เท่านั้นเอง 5555555555

สมแล้วที่มีปากเป็นอาวุธ แต่ยังไงก็อย่าอมสุ่มสี่สุ่มห้า ซวยเจอตีนเล็บขบขึ้นมา แทนที่จะเสียวมันจะท้องเสียเอานะจ๊ะ อ้วกๆๆๆ

ก็ไม่รู้ว่าป่านนี้หนุ่มล่ำจะเป็นตายร้ายดียังไง แต่ที่รู้แน่ๆ ถ้าขืนตุ๊ดตานอยยังกกไข่ไว้คนเดียวอยู่แบบนี้ อีกไม่ช้าไม่นานคงมีม็อบกะเทยไปชูป้ายประท้วงหน้าบ้านเป็นแน่ อิอิอิ

แสดงความคิดเห็น

 
Top