“ปุ๊กลุก” ยัน ยังไม่เลิก “วี” บอก เคลียร์กันแล้วทำให้เข้าใจกันมากขึ้น แถมฝ่ายชายให้ความมั่นใจว่าเป็นคนรักเดียวใจเดียว ถ้าเลือกแล้วก็จะคบคนเดียว ไม่สนคนสบประมาทไม่นานก็ต้องเลิกกัน ออกปากสงสาร “นุ้ย” รองมิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์สปีล่าสุด ที่ต้องตกเป็นข่าวกิ๊กวี พร้อมตัดปัญหา เลิกติดต่อกับไฮโซรุ่นพี่ที่ตามจีบแล้วเรียบร้อย


ตั้งแต่มีข่าวว่าความสัมพันธ์ระหว่าง “ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ วัชรตระกูล” กับพระเอกหนุ่มคาสโนว่า “วี วีรภาพ สุภาพไพบูลย์” มีอันระหองระแหงส่อแววรักล่ม และแม้ว่าฝ่ายชายจะออกมาว่ายืนยันว่ายังไม่ได้เลิก แต่ยอมรับว่าห่างกันเพราะไม่ได้เจอกันนานเป็นเดือนแล้ว เหตุต่างคนต่างงานยุ่ง แถมยังมีข่าวว่าต่างต่างคนมีคนใหม่ ด้านปุ๊กลุกก็มีข่าวมีไฮโซตามจีบ ส่วนฟากของหนุ่มวีก็ไม่น้อยหน้า ถูกเม้าท์ว่าหันไปคั่ว “นุ้ย ภัสราภรณ์ คนคำแหง” รองมิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส 2554 ยิ่งตอกย้ำให้กระแสข่าวเลิกกันทวีคูณขึ้นเรื่อยๆ ซึ่งล่าสุดได้เจอตัวสาว “ปุ๊กลุก” ที่งานครอบครู ณ วัดไผ่ล้อม จ.นครปฐม เจ้าตัวก็ยืนยันหนักแน่นว่ายังไม่ได้เลิกกัน และได้มีการเคลียร์กันเรียบร้อย ยิ่งทำให้เกิดความเข้าใจกันมากขึ้นอีก

“ข่าวว่าเลิกกับพี่วี โอ้ย ไม่ใช่ค่ะ ยังเหมือนเดิม อาจจะดีขึ้นกว่าช่วงนั้นด้วย เพราะคุยกันหลายๆ อย่าง ก็ไม่เชิงพ่อแง่แม่งอนหรอกค่ะ มันก็เป็นสเต็ปเหมือนพยายามเข้าใจกันมากขึ้น อาจจะเป็นเพราะจากที่เรามีเวลาอยู่ด้วยกันบ่อยๆ พอละครออนแอร์ก็เข้าใจว่ามันเป็นยังไง แต่ว่ามันแทบไม่มีเวลาได้ปรับตัว อย่างช่วงเวลาที่ผ่านมาก็เหมือนได้ปรับตัวมากขึ้น เข้าใจกันมากขึ้นค่ะ”

“จริงๆ อย่างที่บอกว่าไม่ใช่ไม่อยากเจอกัน หรือทะเลาะกันจนไม่เจอกัน จริงๆ มันอยากเจอ แต่ว่าไปเจอกันไม่ได้จริงๆ อย่างเมื่อวันก่อนพี่วีก็ถ่ายละคร 42 ซีน เพิ่งกลับมาตอนตี 3-4 หนูก็รอจนถึงตี 3 แต่เราก็ไม่ได้นั่งรออย่างนั้น คือเราก็หลับแล้วตื่นมา เราก็ถามว่ายังไม่เสร็จอีกเหรอ เขาก็บอกเหลืออีก 5 ซีน เราก็คอยเช็คถามตลอดค่ะ แล้วเจอกันครั้งล่าสุดก็คือเมื่อประมาณอาทิตย์นึง แล้วเราก็ได้เคลียร์กัน หลังจากนั้นก็ดีขึ้น รอบนั้นเป็นรอบที่เคลียร์กันรอบใหญ่พอสมควร เรื่องเวลาว่าจะยังไง เขาบอกว่าก็ทำงานจริงๆ โทรคุยกับธุรกิจกองถ่ายได้ เขาก็ให้ความบริสุทธิ์ใจ”

“ถามว่าอาทิตย์นึงเจอกันกี่วัน จริงๆ ถ้ามันกำหนดได้ก็คงกำหนดตั้งแต่แรกแล้วล่ะ แต่อย่างที่บอกว่างานของเราสองคนตอนนี้เวลามันไม่ตรงกันจริงๆ มันก็เลยไม่สามารถที่จะกำหนดเวลาได้ แต่ว่าเรารู้ข่าวคราวความเป็นไปของแต่ละคนก็พอแล้วว่าตอนนี้เราทำอะไรอยู่ คือติดต่อกันตลอดแค่นี้ก็เพียงพอแล้ว ยืนยันว่าความสัมพันธ์เหมือนเดิมทุกอย่างค่ะ ถ้าเกิดว่าวันนึงเปลี่ยนแปลงไปก็คงบอก เพราะมันคงปิดไม่ได้หรอกค่ะ(ยิ้ม)”

เผย มั่นใจในตัว “วี” อยู่ตลอด เพราะแฟนหนุ่มเคยบอกกับตนว่าถ้าคบกับใครก็คบคนเดียว ไม่หวั่นคนจับตามองว่าคบกันไม่นานก็ต้องเลิก เพราะผ่านข่าวต่างๆ มาเยอะแล้ว

“ที่พี่วีเขาบอกว่ายังไม่เลิก ถามว่าดีใจไหม ก็ไม่หรอกค่ะ คือถ้าไม่ตอบแบบนี้สิถึงจะรู้สึกแย่ เพราะมันเป็นแบบนั้นจริงๆ(หัวเราะ) คือมันก็ห่างกันจริงๆ แต่ว่าทุกคนตีประเด็นไปว่ามีมือที่สามเข้ามา แต่หนูมั่นใจในตัวพี่วีนะ ว่าความจริงเขาเป็นคนที่เวลาดูอยู่กับใครจะดูแค่คนเดียว ถึงภาพเขาจะดูเป็นคาสโนว่า แต่หนูมั่นใจในสิ่งที่เขาบอกตลอดว่าถ้าเลือกแล้วจะอยู่แค่กับคนๆ นี้ จนกว่าจะตัดสินใจกันว่าเราไม่เหมาะที่จะอยู่ด้วยกันหรือจะเป็นคนอื่นไป จริงๆ ตอนแรกที่รู้จักกันหนูก็ถามแหละว่าพี่เป็นยังไง เขาบอกว่าถ้าเกิดว่าเลือกแล้วเขาก็จะเป็นคนๆ ไป จะไม่มีคนนั้นทีคนนี้ทีเหมือนที่เป็นข่าวเรื่องคาสโนว่าค่ะ”

“แต่ที่คนจับตามองว่าเดี๋ยวก็ต้องเลิก ก็ดีนะ ลุ้นดี(หัวเราะ) คือบางคนก็บอกว่าเลิกสิๆ มันก็คงเหมือนนักแสดงทุกคู่ที่เวลาเขาจะเลิกกัน เขาก็ลุ้นระทึกไปว่าจะเลิกจริงๆ หรือไม่เลิก และที่คนส่วนใหญ่มองว่าคู่เราจะไปไม่รอด อาจจะด้วยตัวภาพลักษณ์หนูเองและพี่วี พอเป็นคาสโนว่าก็อาจจะมองว่าแป๊บเดียวก็เบื่อแล้ว ตัวหนูเองก็แรงๆ เดี๋ยวพี่วีก็เบื่อ จะบอกว่าจริงๆ แล้วมันมีอะไรมากกว่านั้น หนูอยู่มาได้ถึงทุกวันนี้ หนูว่าหนูผ่านมาหลายสเต็ปมากแล้ว(หัวเราะ)”

บอก สงสาร “นุ้ย ภัสราภรณ์ คนคำแหง” รองมิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส2554 ที่มีข่าวว่า “วี” ตามจีบ เชื่อไม่เป็นความจริง และตอนนี้ตนก็ไม่ได้ติดต่อกับรุ่นพี่มาตามจีบตนแล้วเหมือนกัน

“ข่าวของพี่วีกับน้องนุ้ย อันนี้จริงๆ หนูสงสารน้องมากเลยที่น้องเพิ่งได้ตำแหน่งมาแล้วก็เป็นข่าว ก็กลัวว่าผู้ใหญ่ทางช่องจะว่าน้องมากกว่า เพราะว่าน้องเพิ่งได้ตำแหน่งมา จริงๆ แล้วพี่วีไม่รู้จักน้องค่ะ สงสารน้อง คือหนูกับพี่วีอยู่ตรงนี้เป็นข่าวมาบ่อยพอสมควรแล้ว มันก็ยังไม่แปลกอะไร แต่พอน้องมีข่าวเข้ามา ก็กลัวว่าผู้ใหญ่จะว่าน้อง สงสารน้องค่ะ”

“ส่วนหนุ่มรุ่นพี่ที่มาจีบหนู ก็ตั้งแต่ที่ลบบีบีไปก็ไม่ได้ติดต่อกัน แต่เขาอาจจะถามผ่านๆ คนอื่นมามั้งคะ พี่วีเขาก็ไม่ได้กังวล เขาก็ไม่ได้เช็คอะไร แต่แค่ถามว่าข่าวเป็นไงบ้าง จริงๆ พี่วีจะไม่ค่อยได้สนใจ ไม่ค่อยนั่งตามหาข่าวอยู่แล้ว แต่ว่านอกจากหนังสือพิมพ์ที่มาส่งทุกวัน เขาถึงจะอ่านค่ะ”

ขอบคุณข่าวแซ่บจากผู้จัดการออนไลน์

แสดงความคิดเห็น

 
Top