"ชมพู่" พูดเองแสตนด์บายนิ้วนางรอ แหวน "น็อต" พร้อมเตรียมกลับมาสวมบท "เรยา" อีกครั้งใน "เรยา เดอะ มิวสิคัล" เจ้าตัวรับสุดท้าทายแต่จะขอทำดีที่สุด เชื่อเป็นโอกาสเดียวของชีวิต

โด่งดังสุดๆ เพราะบท "เรยา" จากละคร "ดอกส้มสีทอง" ล่าสุดทางฟากของนักแสดงสาวงานชุก "ชมพู่ อารยา" ก็เตรียมที่จะรับบทดังกล่าวอีกครั้งหากแต่เป็นในรูปแบบของละครเวที "เรยา เดอะ มิวสิคัล" โดย "แมงโก้ทีวี" ช่วงเดือนกันยายนนี้ ซึ่งเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าวเจ้าตัวได้เผยถึงรายละเอียดว่า...

"ก็จริงๆ เรื่องเพิ่งสรุปเมื่อวานเองค่ะ เมื่อวานไปคุยกันเรื่องเวลา เรื่องคิว รายละเอียดต่างๆ ก็น่าจะชัวร์แล้วค่ะ น่าจะเริ่มซ้อมจริงๆ ประมาณเดือนพฤษภาคมชมต้องไปเรียนร้องเพลงค่ะ แล้วก็ซ้อมเข้าคิวประมาณเดือนกรกฏาคม"

"ตื่นเต้นมาก (ลากเสียง) คือมันท้าทายค่ะ แคสติ้งคนอื่นๆ เขาเป็นนักร้องโอเปร่าหมดเลย (กังวลตรงไหนที่สุด?) ก็อยากร้องให้ดีที่สุดค่ะ เราก็งูๆ ปลาๆ เนอะ เราก็ไม่เคยไปเรียนแบบจริงจัง ก็คิดว่าเป็นช็อตบังคับต้องเรียนแล้วค่ะ จริงๆ หลายปีก่อนเคยเล่นละครเวทีมาแล้ว แต่ก็นานแล้ว"

เชื่อไม่กระทบกับงานอื่นๆ..."อันนี้คือเคลียร์แล้วค่ะ ตอนนี้ชมถ่ายละครอยู่ 2 เรื่องคือเรื่องรักคุณเท่าฟ้า และหนุ่มบ้านไร่กับหวานใจไฮโซ ซึ่งก็จะปิดกล้องประมาณเดือนพฤษภาคมนี้ และพอเดือนพฤษภาคมจะเปิดกล้องละครของพี่นก-จริยา (แอนโฟเน่) เรื่องสามีกำมะลอ น่าจะเล่นคู่กับคุณโฬม (พัชฏะ นามปาน) ถ้าไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงค่ะ"

"ซึ่งเท่ากับว่าชมจะเหลือสัปดาห์นึง 4 วันไปจนถึงปลายปีเลย ชมก็ใช้เวลาตรงนี้ที่มีมาซ้อมและเล่นละครเวที พอปิดจากละครเวทีก็เปิดกล้องละครอีก 2 เรื่องค่ะ"

คิดว่าตัวของ "เรยา" จะกลับมาสร้างกระแสได้อีกครั้งหรือไม่?
"คือชมไม่ได้มองเรื่องกระแสเป็นหลัก เราก็ไม่รู้ว่าจะเป็นยังไง ถ้าได้รับความสนใจก็ดี แต่คิดว่าเท่าที่คุยกับทุกฝ่าย เขาก็มีความตั้งใจที่จะทำออกมาให้ดีที่สุดค่ะ ส่วนตัวก็รู้สึกว่าเป็นโอกาสเดียวในชีวิตที่จะได้ทำ คิดว่าถ้าเราไม่ได้ทำครั้งนี้ก็คงไม่มีแล้วค่ะ"

"แล้ววิธีการเล่าก็จะแตกต่างไปจากละครค่ะ ดีเทลบางอย่างต้องลดไปอยู่แล้วเพราะว่าเรื่องมันต้องจบภายใน 2 ชั่วโมง แต่ว่าชมเชื่อว่าเรื่องดอกส้มสีทองคนจะรู้อยู่แล้วว่ามันเป็นยังไง น่าจะรู้อยู่แล้วว่าเรื่องราวเป็นยังไง ก็คงมีวิธีการถ่ายทอดและมุมมองที่แตกต่างจากละครโทรทัศน์ เพราะอันนี้มันเป็นมุมมองของอาจารย์ถ่ายเถา (สุจริตกุล) จริงๆ ค่ะ"

ถามไปถึงเรื่องของความรักกับแฟนหนุ่ม "น็อต วิศรุต" เจ้าตัวเผยอีกฝ่ายเพิ่งไปต่างประเทศมาพร้อมซื้อของมาฝากหลายอย่าง ทั้ง รองเท้า ต่างหู สร้อย ส่วนแหวนที่นิ้วกลางนั้นตนซื้อเอง..."อันนี้ไม่เก๊นะ ชมซื้อเองค่ะ อุตส่าห์ใส่นิ้วกลางแล้วนะ (แล้วเมื่อไหร่จะถึงคราวนิ้วนาง) นิ้วนางสแตนด์บายอยู่ (ยิ้ม)...ก็สแตนด์บายน่ะ เข้าใจแล้วนะ (ยิ้ม)"

ขอบคุณข่าวแซ่บจากผู้จัดการออนไลน์

แสดงความคิดเห็น

 
Top