“แหวนแหวน” โต้กิ๊ก “ไก่ ภาษิต” ยันแค่พี่ที่สนิท บอกไม่อยากเปลี่ยนสถานะเพราะกลัวทะเลาะกัน สุดปลื้มถ่ายชุดว่ายน้ำกระแสดี แต่แอบเซ็งโดนรีทัชลดไซส์หน้าอกเล็กกว่าของจริง ทั้งที่การมีเต้าบึ้มเป็นความภาคภูมิใจของตน

มีคนตาดีแอบเห็นพิธีกรสาวคนเก่ง “แหวนแหวน ปวริศา เพ็ญชาติ” ควงผู้ประกาศข่าวหนุ่มหน้าตี๋ “ไก่ ภาษิต อภิญญาวาท” หม่ำข้าวอย่างสวีตหวาน จนมีข่าวว่าทั้งคู่กำลังแอบปลูกต้นรักกันอยู่เงียบๆ สอบถามไปทำเอาสาวแหวนแหวนทำหน้าตกใจ ออกโรงแจงรับรู้จักและสนิทสนมกับหนุ่มไก่มานาน เพราะทำงานที่เดียวกัน แต่ไม่ได้มีอะไรเกินเลยกว่าคำว่าพี่น้อง

“กับพี่ไก่เหรอคะ จริงๆ เรารู้จักกันมา 7 ปีแล้ว สนิทกันมาก พอมาอยู่ช่อง 3 ด้วยกัน ทำงานอยู่ตึกเดียวกันก็เจอกันบ่อย แต่ไม่ได้เป็นแฟนไม่ได้อะไรกันแต่เราสนิทกัน ก็คุยกันได้ทุกเรื่องค่ะ ทำงานสายงานเดียวกัน เหมือนกับไปรู้จักกลุ่มคนเดียวกัน อยู่กลุ่มครอบครัวข่าวสามเหมือนกัน มีอะไรก็คุยกันบ่อย ทำงานตึกเดียวกันคนก็อาจจะเห็นลงมานั่งกินกาแฟกินขนมด้วยกันที่ร้านกาแฟใต้ตึก คนก็อาจะคิดว่าเอ๊ะยังไงกัน แต่จริงๆ แล้วก็เป็นพี่น้องกัน”

“กับพี่ไก่ก็ถือว่าน่าจะสนิทที่สุดในช่อง 3 เมื่อก่อนแหวนทำรายการสีสันบันเทิงกับพี่บีม ศรัณยู แต่ตอนนี้สีสันบันเทิงช่วงบ่ายก็ไม่มี มีแต่ช่วงเย็นก็เลยไม่ค่อยได้เจอพี่บีมบ่อยเหมือนเมื่อก่อน ก็เลยเจอพี่ไก่บ่อยกว่า เพราะช่วงที่อัดสีสันบันเทิงตอนค่ำกับรายการพี่ไก่จะใกล้เคียงกัน ก็เลยเจอกันบ่อยค่ะ”

“เรื่องเทคแคร์จริงๆ พี่ไก่เป็นสุภาพบุรุษอยู่แล้ว ก็ดูแลน้อง มีอะไรก็คอยดูแลเทคแคร์ แหวนจะเป็นคนที่เฟอะฟะไม่ค่อยมีวินัย เขาก็จะเป็นระเบียบเรียบร้อย จะคอยเตือนว่าอย่าไปทำงานสายนะ ต้องตั้งใจนะ เหมือนเป็นพี่ชายที่คอยดูแล ก็มีวอทแอ๊ฟมาปลุก อย่างวันครอบครูที่ช่อง3 พี่ไก่ก็ปลุก เพราะกลัวมาไม่ทัน จะเป็นแนวเป็นห่วงเป็นใย เป็นพี่น้องกันมากกว่าค่ะ และตอนถ่ายภาพเซ็กซี่ก็มีส่งรูปไปให้ดูว่าเป็นยังไงบ้าง เขาก็ไม่ได้ว่าอะไรก็บอกว่าสวยดีค่ะ”

“อยู่แบบนี้นานๆ ดีแล้ว เดี๋ยวเป็นแฟนแล้วทะเลาะกัน เลิกกัน อยู่แบบนี้ไปเรื่อยๆ ดีกว่าค่ะ ช่วงนี้ก็มีหนุ่มๆ เข้ามาบ้าง แต่ส่วนใหญ่ที่เข้ามา ก็เป็นเพื่อนๆ กันหมดนะคะ ตอนนี้เราประกาศตัวว่าโสด ตราบใดที่ยังไม่แต่งงาน ก็ถือว่ายังโสดอยู่นะคะ ขอมีเพื่อนรู้จักคนนั้นคนโน้นไปเรื่อยๆ ดีกว่า พอบอกมีแฟนปุ๊บคุยกับคนโน้นคนนี้คนก็จะไม่กล้าเข้ามา”

คุยกับหลายคนแบบนี้ ไม่กลัวคนมองว่าเป็นผู้หญิงเจ้าชู้หลายใจ

“ไม่แน่นะของแบบนี้ว่าไม่ได้นะ เราก็ต้องขอนิดนึง จะคุยกับใครก็ต้องมีจุดยืนที่ชัดเจนว่าไม่ต้องการมีแฟน ณ ตอนนี้ก็อยู่เป็นเพื่อนกันไป ถ้าวันหนึ่งคิดว่ามันใช่แล้วก็ต้องประกาศไปทีเดียว ซึ่งทุกคนก็เข้าใจดี”

“ก็มีช่วงเหงาเหมือนกัน เมื่อก่อนมีช่วงที่คิดว่า 26 ปีแล้วต้องแต่งงาน แต่พอมันผ่านจุดนั้นมาแล้ว ตอนนี้ก็รู้สึกว่าเฮ้ยจะมีเวลาที่มีชีวิตเป็นของตัวเองอีกกี่ปี พอแต่งงานไปแล้วก็ต้องดูแลสามีและลูก จะไปลั้ลลาไม่ได้แล้ว เรารู้สึกว่าถ้าต้องแต่งงานมีชีวิตไปอีก 50 ปี กับผู้ชายคนนี้ ก็ขอใช้ชีวิตในช่วงที่เป็นตัวเองได้เต็มที่ มีชีวิตเป็นของตัวเองให้นานที่สุดดีกว่า แต่คนถามว่ากลัวจะแก่ไปหรือเปล่า อย่างไรก็จะดูแลรักษาตัวเองให้ดูไม่แก่ไปกว่านี้ไปนานๆ ค่ะ”

ถ่ายแบบเซ็กซี่ให้กับหนังสือแพรว ตอนแรกยอมรับหวั่นใจกลัวขายไม่ออก แต่กระแสตอบรับดี

“ยังไงหนังสือแพรวทำออกมา ก็ไม่ได้ทำออกมาเซ็กซี่จัดเซ็กซี่มากอยู่แล้ว ภาพออกมาเป็นแนวอาร์ตๆ ไม่ได้เป็นแนวเซ็กซี่ยั่วยวน ก็โอเค ฟีดแบคดี ตอนแรกแหวนยังหวั่นใจว่าอายุจะใกล้เลข 3 แล้ว จะขายออกหรือเปล่านี่ แอบหวั่นใจคุยกับพี่ๆ บก.ที่แพรว เขาบอกว่าไม่เป็นไรหรอก เพราะเคยถ่ายมา 5 ปีแล้ว ขออีกสักรอบแล้วกัน หลังจากนั่งคิดไตร่ตรองปรึกษากับคุณแม่ และตอนนี้เราใกล้เลข 3 แล้ว ก็ขอโค้งสุดท้ายก่อนเลข 3 แล้วกัน”

รับโกรธที่ถูกรีทัชหน้าอกให้เล็กลง

“ที่โกรธนี่ก็เพราะลดนะคะ (หัวเราะ) แต่ถ้าเพิ่มไม่เป็นไรชอบ แต่นี่กลายเป็นหดลง เราก็บอกพี่บก.ว่าจะทำอย่างไรกับรูปหนูก็ได้แต่ขออย่างเดียวหน้าอกอย่าเอาออกนะ เป็นสิ่งที่ภูมิใจว่าเราไม่ได้ทำ ที่เหลือก็แล้วแต่จะคิดนะคะ หน้าอกขอนิดนึง เพราะเป็นความภาคภูมิใจของเรา แต่พี่ บก.ดูภาพเปรียบเทียบแล้ว บอกว่าถ้ามันใหญ่ปุ๊บมันจะดูเป็นแนวเซ็กซี่เกินไป มันดูไม่ใช่แพรว มันจะเป็นอารมณ์หนังสือสำหรับผู้ชาย เขาเลยขอเอาลงนิดนึงแล้วกันเพราะด้วยชุดค่อนข้างทำให้ดูหน้าอกใหญ่อยู่แล้ว ก็โอเคอยากให้ภาพออกมาสวยที่สุด”

ถึงกระแสตอบรับดีแบบนี้ ก็ไม่คิดถ่ายแบบให้เล่มอื่น เปรยชีวิตนี้ถ่ายที่ให้หนังสือแพรวเล่มเดียวเท่านั้น

“บอกกับพี่ๆ บก.ที่แพรวว่า ชีวิตนี้ขอถ่ายกับที่นี่ที่เดียวแล้วกัน เพราะรู้สึกว่าสนิทกับทีมงาน พี่ๆ บก.ก็เหมือนเป็นคุณแม่ คุณพี่ เราก็มั่นใจว่าเขาทำให้เราออกมาดูดีและสวยที่สุด ไว้เดี๋ยวรออีกสักพักแล้วกัน มีแต่คนแซวว่ารอก่อนแต่งงานค่อยถ่ายอีกครั้ง เพราะถ้าแต่งงานไปแล้วสามีอาจจะไม่ให้ถ่าย แบบนี้ก็คงรออีกนานนะคะ เพราะฉะนั้นก็ทิ้งช่วงไปก่อนแล้วกันตอนนี้”

ขอบคุณข่าวแซ่บจากผู้จัดการออนไลน์

แสดงความคิดเห็น

 
Top