Lee Minwoo หนึ่งในสมาชิกวง Shinhwa สารภาพว่าเขามีพฤติกรรมแปลกๆ เวลาอาบน้ำ?

เมื่อวันที่ 14 เมษายนที่ผ่านมาในรายการ "Shinhwa Show" เหล่าสมาชิกได้พกกล้องติดตัวไปพร้อมโชว์ให้เห็นถึงความเป็นอยู่จริงๆ ของพวกเขา ซึ่งในรายการสมาชิกทุกคนจะได้รับภารกิจให้ถ่ายภาพการใช้ชีวิตประจำวันแบบปกติของพวกเขากลับมาให้ทางสต๊าฟตรวจสอบภายใน 1 อาทิตย์

ในช่วงแนะนำรายการ Lee Minwoo กล่าวว่า "ผมรู้สึกดีใจและสนุกมากเมื่อได้ยินว่าเราจะได้เผยแพร่การใช้ชีวิตประจำวันของเราให้ทุกคนได้เห็น ผมมีเรื่องนึงที่อยากจะบอกกับทุกคนจริงๆ ครับ"

เมื่อ Minwoo เดินเข้าไปในบ้านของเขา เขาเริ่มด้วยการอัดเทปในทันที "อยากจะเห็นดวงตาของผมล่ะสิ ^^" "ไม่ได้หรอก ผมโชว์ดวงตาของผมไม่ได้ในคืนนี้ เพราะว่าผมมีนิสัยแปลกๆ อย่างนึงเวลาอาบน้ำครับ" "ซึ่งนั่นก็คือการใส่แว่นกันแดดในเวลาอาบน้ำนั่นเอง"


เมื่อถามเขาว่าทำไมถึงต้องใส่แว่นกันแดดเวลาที่อาบน้ำ Minwoo ตอบว่า "มันเป็นเพราะว่าเวลาที่ผมอาบน้ำเนี่ย ร่างกายของผมมันเปล่งประกายมากเกินไปครับ (รูปร่างดี/หุ่นสวยเซ็กซี่) จนทำให้ผมรู้สึกแสบตาไงครับ" O_o'''



ไม่กี่วินาทีต่อมา เขารีบขอโทษกับมุขตลกของเขาพร้อมทั้งกล่าวแก้ตัวว่า "ขอโทษจริงๆ ครับ จริงแล้วมันเป็นเพราะฟองสบู่ที่มันชอบเข้าตาผมน่ะ" "แล้วผมก็ไม่เคยบอกใครเรื่องนี้มาก่อนเลยนะ!!" เขาจบด้วยการพูดแบบอายๆ


ข่าวเกาหลี by www.VelawanG.com
หากนำข่าวไปเผยแพร่ กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ ^^

แสดงความคิดเห็น

 
Top