“ก้อง” เปิดตัวเต็มที่ ให้ “เกรซ” มาเป็นพิธีกรงานเปิดตัวห้างซีคอนฯ ธุรกิจของครอบครัว ชมเก่ง ไหวพริบดี บอกตั้งแต่คบกันมีความสุขดี เชื่อ ทุกอย่างถูกกำหนดไว้แล้ว ด้านเกรซ ปลื้มครอบครัวก้องอ้าแขนรับ

เรียกว่า ความสัมพันธ์ไปได้สวย เพราะล่าสุด ในวันเปิดตัวศูนย์การค้าซีคอน บางแค ซึ่งเป็นธุรกิจของครอบครัวหนุ่ม “ก้อง กรุณ ซอโสตถิกุล” เจ้าตัวได้วางตัวให้หวานใจ “เกรซ กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า” มารับหน้าที่เป็นพิธีกรในงาน เสมือนเป็นการประกาศตัวกลายๆ ว่า สาวเกรซเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวแล้ว

ก้อง : “เผอิญทางครอบครัวผมรู้จักกับน้องเกรซดีครับ น้องเพิ่งทำพิธีกรที่งานซีคอนสแควร์เมื่อหลายอาทิตย์ก่อน เห็นน้องพูดเก่งดีครับ หลายคนก็ชม ถามว่าปลื้มไหม ก็ปลื้มนะ เขาเป็นเด็กที่มีไหวพริบดี พูดเก่ง ปลื้มครับ กระแสตอบรับจากครอบครัวก็ดีครับ เขาเอ็นเตอร์เทนคนได้เก่ง งานนี้เขาก็มาด้วยใจ”

เกรซ : “สำหรับงานวันนี้ก็ถือว่าเป็นงานพิธีกรอีเวนต์เต็มตัวเป็นครั้งแรกค่ะ เราก็ตื่นเต้น เราก็เคยผ่านงานพิธีกรมาบ้างแล้ว แต่งานนี้ก็อาจจะแตกต่างกว่างานอื่นหน่อย เพราะมีทางครอบครัวพี่ก้องมาด้วย ก็ขอบคุณมากค่ะ ที่ให้โอกาส”

“คือ เกรซก็เคยได้มีโอกาสเป็นพิธีกรให้กับซีคอนสแควร์มาแล้วด้วย ก็ไม่รู้สึกเกร็งอะไรสบายๆ ที่นี่ก็ถือว่าสนิทพอสมควรก็ญาติๆ เขา เมื่อกี้พี่เขาก็ชมก็ต้องขอบคุณค่ะ เรื่องค่าตัวก็ลดเป็นพิเศษเรามาด้วยใจค่ะ (ยิ้ม) เกรซกับทางครอบครัวพี่เขาเราก็ได้เจอกันบ้าง เพราะเขาชอบทานข้าวกัน แต่ไม่ใช่การเปิดตัวอะไรขนาดนั้นค่ะ”

“ตอนนี้เราสนิทกันมากขึ้น สบายใจที่ได้บอก เราเองก็ไม่ได้มั่นใจอะไรมาก เขาเป็นพี่ที่สนิทกันมาก เราก็บอกสื่อตรงๆ สบายใจที่ได้บอก ก็ยอมรับกันไปว่าเราสนิทกัน จริงๆ พี่ก้องเขาก็โตแล้ว เรื่องอนาคตเขาก็จริงจัง แต่เป็นเรื่องงานมากกว่า เขาก็มีมาปรึกษาบ้าง เราเองก็ชอบฟังเพลงบ้าง เรายังเป็นพี่น้องที่สนิทกัน คุยกันแบบสบายๆ เราเองก็ไม่อยากโกหกถ้าใครถาม”

ก้อง : “ตอนนี้ก็สนิทกันมากขึ้น เป็นเรื่องปกติ เราก็ค่อยๆ เป็น ค่อยๆ ไป เราก็ไม่ได้รีบ เราทำทุกวันนี้ให้ดีแบบวันต่อวัน ทุกวันนี้ก็มีความสุขดีครับ ผมโตแล้ว ผ่านอะไรมาเยอะ ความคิดมันก็เปลี่ยนไปหลายๆ อย่าง เราทำวันนี้ให้ดีที่สุดอะไรก็เกิดขึ้นได้ปล่อยให้เป็นไปในสิ่งที่มันเป็น ทุกอย่างมันขีดไว้หมดแล้ว”

“อนาคตจะจริงจังไหม มันขึ้นอยู่กับคนสองคนตัวผมเองอยากให้เราทำกิจการเต็มที่ก่อน แล้วค่อยมองถึงอนาคต ตอนนี้อยากทำหน้าที่ในวงการบันเทิงก่อน อนาคตก็อาจจะได้เห็นในเรื่องของการเป็นนักธุรกิจ (ลักกี้อินเกม ลักกี้อินเลิฟ) ครับ (ยิ้ม)”

ทั้งนี้ “ก้อง” เผยหมดสัญญากับแกรมมี่แล้ว ตอนนี้หันมาเซ็นสัญญากับค่ายของ “ดัง พันกร บุญยะจินดา” เป็นเวลา 5 ปี

“งานเพลงตอนนี้ผมเพิ่งย้ายค่ายมาอยู่กับพี่ดัง ที่มาเซ็นกับพี่ดังเพราะสัญญาที่เก่าหมดครับ แล้วผมก็สนิทกับพี่ดัง ทีแรกก็คุยกันเล่นๆ ผมบอกเขาว่าสัญญาผมหมดแล้วเขาก็เลยชวน ก็คุยหลายๆ อย่างด้วยกันเหมือนเป็นครอบครัว เราก็เลยได้ตกลงครับ ก็ได้เซ็นสัญญา 5 ปีครับ”

“ผมตื่นเต้นมากครับ เพลงเพิ่งเขียนเสร็จสดๆ เลยครับ เป็นเพลงกวนๆ สนุกมาก แขกที่มาฟีเจอริงกับผมต้องสนุกแน่ ผมว่าทุกคนรอมานานมากภายในอาทิตย์สองอาทิตย์แหละ แนวเพลงก็อาจจะมีเต้นๆ หน่อย แขกรับเชิญก็จะเป็นเพื่อนสนิท แต่จะเป็นใครต้องรอดูครับ”

“เพลงช้าๆ ยังไม่อยากมีเพราะช่วงนี้ใกล้ได้เวลาสังสรรค์แล้ว ปลายปี อยากให้สนุกๆ หน่อย ถามว่าคาดหวังไหมก็ไม่คาดหวังอะไร เพราะว่าเพลงผมที่ทำมาเราแฮปปี้ที่เราได้ทำ ไม่ใช่ใครอยากให้ทำก็โยนมา มันจะฮิตหรือเปล่าก็ถือว่าเป็นผลพลอยได้ครับ”

ขอบคุณข่าวแซ่บจากผู้จัดการออนไลน์

แสดงความคิดเห็น

 
Top