ช่อง3 เปิดตัวแล้ว “ไทยแลนด์ก็อตทาเลนต์ ซีซั่น3” ยันปีนี้เข้มงวดมากขึ้น รับรองไม่ให้เกิดเคสเปลือยอกออกทีวีอีกแน่นอน อ้างปีที่แล้วเป็นความผิดพลาด พร้อมเผยดึง “พิศณุ นิลกลัด” เข้าช่อง ยังวัดไม่ได้ว่าฟีดแบ็กดีหรือไม่ดี แต่ยอมรับคนดูไม่ชินคิดว่าเปิดผิดช่อง คงต้องใช้เวลา



แถลงข่าวเปิดตัวอย่างเป็นทางการไปแล้ว ที่อาคารมาลีนนท์ สำหรับรายการ “ไทยแลนด์ก็อตทาเลนต์ ซีซั่น 3” หลังจากปีที่แล้วต้องอื้อฉาวเพราะปล่อยสาวเปลือยอกวาดรูปออกทีวีจนโดนถล่มด่ายับเยิน ซีซั่นนี้จึงถูกจับตามมองอย่างหนักว่าจะมีมาตรการอะไรเข่ามาจัดการ หรือมีกฎเหล็กอะไรหรือไม่? ซึ่งกับประเด็นนี้ “นายสุรินทร์ กฤตยาพงศ์พันธุ์” รองกรรมการผู้จัดการ บริษัทบางกอกเอนเตอร์เทนเม้นต์ จำกัด ได้ออกมายืนยันว่าจะไม่ให้เกิดเหตุการณ์ซ้ำรอยเดิมอย่างแน่นอน

"ไทยแลนด์ก็อตทาเลนต์ที่มีปัญหาเมื่อซีซั่นที่แล้ว มันเกิดจากความพลาด ครั้งนี้การพลาดอย่างนั้นคงไม่มีแล้ว เพราะเราเองเข้มงวดอยู่แล้วในเรื่องของเซ็นเซอร์ แต่ทั้งนี้มันเป็นการแข่งขันโชว์ความสามารถ คงไม่มีอะไรที่จะไปต้องเข้มงวดขนาดนั้น แต่เราคงจะต้องไปสกรีนให้ดีๆ อีกที ซีซั่นนี้เราก็ดูๆ กันอยู่ ไอ้เรื่องเตรียมการอะไรนี่ไม่มีนะ"

"เราเซ็นสัญญากันปีต่อปี แต่ก็อยู่กันมาเรื่อยๆ ก็มีอะไรที่ไม่ดีเราก็ปรับปรุงแก้ไข แต่ถ้าแก้ไขแล้วยังไม่ดีก็คงต้องเปลี่ยน ข้อดีของรายการพวกนี้คือจะมีเจ้าของรายการของเขามาควบคุมรายการด้วยอีกที ให้เป็นไปตามที่เขาอยากจะเป็น เราจะเอามาทำตามใจเรานี่ไม่ได้ ทีนี้เวลาที่เขาเข้ามาควบคุมอย่างน้อยๆ มันมีเทคโนโลยี และอะไรหลายๆ อย่างที่เราได้เรียนรู้เพิ่มเติมได้ ก็เป็นสิ่งที่ดีขึ้นจากที่เราเอาแต่เงินจ่ายลิขสิทธิ์ไปให้เขา ซึ่งรายการเขาเป็นที่รู้จักอยู่แล้ว เพราะการทำรายการถ้าเราเริ่มต้นจากศูนย์เลย มันก็ยากที่จะเป็นที่รู้จักอยู่แล้ว"

พร้อมเผยช่อง3 เน้นซื้อรายการต่างประเทศมาทำ

"รายการต่างประเทศก็เดี๋ยวจะได้เห็นเยอะแยะเลยครับ จะมีรายการจูเนียร์มาสเตอร์เชฟมาเพิ่ม เดี๋ยวจะแถลงข่าวเร็วๆ นี้ แล้วก็มีก็อตทาเลนต์ซีซั่น3 ต่อด้วยเดอะวอยซ์ซีซั่น2 ก็ครบปีพอดีในวันอาทิตย์ ส่วนวันเสาร์ แดนซ์ ยัวร์ แฟต ออฟ ที่เพิ่งแถลงข่าวไป แล้วก็อีก 2-3 รายการต่อๆ กันเลย เราทำเป็นซีรี่ย์จบรายการนี้ก็ต่ออีกรายการนึงเลย จะเป็นรายการฟอร์แมทต่างประเทศเวอร์ชั่นไทยทั้งวันเสาร์-อาทิตย์เลย"

"มันเป็นรายการที่คนทางบ้านอาจจะเคยเห็นหรือเป็นแฟนรายการอยู่แล้ว แต่นี่มีให้ติดตามเป็นเวอร์ชั่นไทย แต่ความสนุกสนานก็อาจจะน้อยลงไปกว่าของเมืองนอก เพราะเราก็ทำอะไรกันได้ไม่มากเท่าเขา พอมันเป็นรายการที่เคยเห็นมาแล้ว ชอบมาแล้ว มันก็ง่ายที่เราจะสื่อกับคนดูทางบ้านให้ชอบ"

"คนดูก็เยอะนะเพราะมันอาจจะเป็นรายการที่อยู่ในสมัยนิยม คนดูเข้าใจง่าย คนดูก็แฮปปี้ที่ได้ดูรายการที่เขาชอบที่เป็นเวอร์ชั่นไทย มันก็เป็นกระแสมาเรื่อยๆ จากไทยแลนด์ก็อตทาเลนต์นี่แหละครับ ซึ่งเรียกว่าไทยแลนด์ก็อตทาเลนต์กับเดอะวอยซ์เป็นรายการที่เราประสบความสำเร็จมาก ได้รับการตอบรับจากคนดูอยากล้นหลาม ก็ทำให้เรามั่นใจที่จะหารายการแบบนี้มามากขึ้น"

"มีหลายรายการในต่างประเทศที่เราสนใจ แต่บางรายการเราเอามาทำในประเทศเราไม่ได้ หรือบางรายการมันก็แพงเหลือเกินมันก็มีปัจจัยมากมาย ที่ตั้งใจกันในปีนี้คือเราอยากจะทำรายการเด็กให้ประสบความสำเร็จ ตอนนี้เรายังไม่มีรายการเด็กที่แข็งแรงเลย นี่เราก็ซื้อมารายการนึง แต่เราอยากจะทำรายการเด็กเองมากกว่า เพราะส่วนมากรายการเด็กที่เห็นๆ กันเป็นของต่างประเทศทั้งนั้น ตอนนี้ก็กำลังศึกษาอย่างจริงจังกันอยู่ รายการเด็กไม่ค่อยมีคนทำเพราะมองว่าต้นทุนต่ำ แต่จริงๆ แล้วมันทำยากที่จะทำแล้วให้เด็กๆ ชอบ ก็คุยกับทีมงานผู้จัดหลายเจ้าที่ใครพอจะมีคอนเทนต์ในแบบที่เราต้องการ"

ส่วนที่ดึง “พิศณุ นิลกลัด” จากช่อง7 มาเข้าช่อง3 เจ้าตัวเผยว่ายังวัดไม่ได้ว่าฟีดแบ็กดีหรือไม่ดี "ยังวัดอะไรไม่ได้เพราะเขาเพิ่งเริ่มครับ แต่ผู้ชมก็จะไขว้เขวว่าเปิดมาผิดช่องรึเปล่า ก็ต้องดูไปเรื่อยๆ ครับ ตอนนี้มี 2 รายการ แล้วก็จะมีอีกรายการนึงคือรายการกอล์ฟที่จะฉายตอนกลางคืน รายการที่แทรกเข้ามาของเขาก็ไม่มีปัญหา ไม่ได้ไปเบียดเบียนใครเขาเพราะเป็นรายการของช่องอยู่แล้ว แกมีความเชี่ยวชาญในสิ่งที่แกทำอยู่แล้ว เราได้แกมาก็ไม่ได้อยากให้แกเปลี่ยนอะไร หน้าตาความคิดด้วยความที่แกอยู่มานานแกก็ยังมีเอ๊ะ....มาทำงานผิดที่รึเปล่าอยู่เลย"

ขอบคุณข่าวแซ่บจากผู้จัดการออนไลน์

แสดงความคิดเห็น

 
Top