“ขวัญ” เรียนโทเพิ่มสมอง ยอมรับแอบชอบหนุ่มในห้องเรียนเดียวกัน แฮบปี้แอบรักใครแล้วโลกสดใส แต่ยังไม่เลือกใครเป็นแฟน สวยเลือกได้ขอดูไปก่อน อยากได้คนที่ดูแลครอบครัวได้ดีเหมือนพ่อ



นางเอกสาว “ขวัญ อุษามณี ไวทยานนท์” เพิ่งจะเรียนปริญญาตรีจบไปหมาดๆ เจ้าตัวก็เรียนต่อโทคณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ เลย ซึ่งมีกระแสข่าวว่าขวัญเรียนอย่างมีความสุขมาก เพราะแอบชอบผู้ชายในห้องเดียวกัน ซึ่งพอมีโอกาสได้เจอนางเอกสาวในงานบวงสรวงละคร “เจ้าสาวสลาตัน” ที่สตูดิโอกันตนา บางใหญ่ เผยว่า....

“ตอนนี้สนุกดีคะ เราก็มีเพื่อนที่ต่างวัยกันมากขึ้นมีเพื่อนคล้ายๆ คุณครูอยู่ด้วย เวลาไปพรีเซ็นต์เหมือนคุณครูเลยน่ารักดี อาจารย์ก็สอนตามประสบการณ์ หนูมีความสุขมากคะกับการที่หนูได้เรียน ที่เรียนเพราะหนูอยากให้คุณภาพชีวิตของหนูดีขึ้นกว่านี้ค่ะ หนูทำงานตรงนี้ได้เงินมาง่าย หนูก็อยากมีเงินด้วยอยากรวยสมองด้วย ไม่ได้มีเงินอย่างเดียว”

“ส่วนเรื่องหนุ่มอยู่ในคลาสเดียวกันไม่มีนะคะ คือ เราสนิทกันหมดเราไม่ได้มีความสุขในการชู้สาวหรือเป็นแฟนกันกิ๊กกันแบบนี้ไม่มี เราจะเป็นแบบเพื่อนมากกว่าคะ (แล้วเราไปแอบชอบใครหรือเปล่า?) มีค่ะ มีตอนแรกๆ ค่ะ (หัวเราะ) คนที่แอบชอบมีแต่ไม่ได้คุยไม่ได้หวือหวา ก็เห็นคนหล่อก็ชอบปกติ หนูก็เป็นผู้หญิงทั่วไปที่ชอบผู้ชายหน้าตาดีคนดีทำนองนี้ค่ะ แต่ตอนนี้ไม่ชอบแล้วคะ ที่ไม่บอกว่าแอบชอบอย่างคนก่อนหน้านี้หนูว่ามันน่ารักดีค่ะ”

“คือที่ชอบทำแบบนี้มันทำให้ชีวิตหนูดูสดใสดูเด็กอยู่ตลอดเวลา ชีวิตหนูไม่ได้ต้องการจะต้องมีแฟนขนาดนั้น เพราะถ้าจะให้หนูไปคบแบบแฟนมั๊ยหนูไม่คบค่ะ เพราะว่าหนูไม่ได้มีเวลาว่างขนาดนั้นคะ หนูมีครอบครัวหนูต้องเรียน แต่เวลาจะทำรายงานก็ไม่มีเวลาแล้วค่ะ ไหนจะนัดเจอเพื่อนๆ ในกลุ่มเดียวกันอีก เรื่องแฟนไม่ได้มาเป็นเรื่องหลักในชีวิตค่ะ ไม่เหงาค่ะเพราะขวัญก็มีเพื่อนนะคะ ชีวิตหนูไม่ได้เหงาขนาดต้องมีแฟนขนาดนั้นค่ะ เพราะก็มีเพื่อนมีครอบครัว”

รับมีคนคุยด้วย แต่ไม่ถึงขนาดคบเป็นแฟน เผยอยากได้แฟนที่เป็นคนดีเหมือนพ่อ
“คนคุยก็มีค่ะ แต่เราไม่ได้คบกับใครเป็นจริงเป็นจังแล้วก็คุยกันในฐานะเป็นพี่น้องค่ะ ไม่ใช่ว่าหนูแอ๊บหรืออะไรนะคะมันไม่มีจริงๆ ค่ะ คือเราคุยกันได้ค่ะ เราคุยกันมีความรู้สึกดีๆ ให้กัน แต่จะใช่แฟนหรือไม่ใช่แฟนหนูอยากเก็บไว้มุมมุมหนึ่งแล้วเอาไว้ชัวร์แล้วค่อยบอกดีกว่าค่ะ ตอนนี้สวยเลือกได้ขอเลือกก่อนค่ะ เมื่อก่อนเราไม่เคยเลือก(หัวเราะ) ไม่ได้เลือกขนาดนั้นหรอกค่ะใครเข้ามาดีหนูก็คุยด้วยได้ หนูไม่ได้หยิ่งขนาดจะไม่คุยด้วย”

“สเปกหนูก็ยังไงก็ได้ค่ะ หนูขอแค่ให้เป็นคนดี หนูขอผู้ชายรักครอบครัวเขา เพราะหนูเชื่อว่าถ้าเกิดหนูมีแฟนหนูอยากให้เขาได้แค่ครึ่งหนึ่งของคุณพ่อก็พอแล้วคะ ที่คุณพ่อหนูดูแลคุณแม่ หนูไม่ได้ต้องการความรักแบบป๊อปบี้เลิฟ หรือแบบคบกันไปสองสามปีแล้วเลิก หนูอยากได้ผู้ชายที่มาอยู่ในครอบครัวของหนู ขอให้หล่อค่ะ หล่อได้ครึ่งหนึ่งของพ่อก็พอ ขวัญซีเรียสมากนะถ้าจะมีแฟนค่ะ”

ขอบคุณข่าวแซ่บจากผู้จัดการออนไลน์

แสดงความคิดเห็น

 
Top