ถึงคราวกลับบ้านเก่าอย่างเป็นทางการแล้ว สำหรับเชื้อชั่วของไอ้ “ซินาอ้า” ยังไงซ้อก็ขอสาบส่ง เอ้ย ไว้อาลัยด้วยคน เพราะถึงยังไงก็เป็นคนไทยด้วยกัน ที่เหลือก็เป็นหน้าที่ของยมบาลจัดการต่อไป เพราะจะว่าไป ตอนนี้แก๊งหัวควายที่เหลือก็มีสภาพเหมือนตายทั้งเป็น ต้องหนีหัวซุกหัวซุนไม่ต่างกับหมาจนตรอก

แต่คนที่น่าสมเพชที่สุดเห็นจะเป็น “ไฮโซถังแตก” แต่งตัวบ้าๆ บอๆ คนเค้ายังแค่ด่า แต่นี่ดั้นเอาตัวเองไปเกือกกั้วกับคนชั่ว เลยไม่มีแผ่นดินจะอยู่อย่างที่เห็น ตอนนี้ก็เลยต้องระเห็จตัวเองไปอยู่ประเทศเพื่อนซี้ของไอ้ซินาอ้า กับเพื่อนร่วมขบวนการชั่วคนอื่นๆ

ป่านนี้คงใกล้อกแตกตาย เพราะไม่รู้จะไปทำผมกระบังลมกับช้อปหลุยส์วิตตองที่ไหน แต่คิดไปคิดมาคงไม่ใช่ปัญหา เพราะที่นั่นของปลอมเยอะ ไหนๆ ก็ใช้ของปลอมเป็นประจำอยู่แล้ว ก็ใช้โอกาสทองนี้ให้เป็นประโยชน์ก็แล้วกัลล์…..

กลับเมืองไทยคราวนี้ ถ้าเห็นแม่ไฮโซถังแตกห่มแบรนด์เนมทั้งตัว ก็ไม่ต้องแปลกใจ …เมดอินโรงเกลือทั้งนั้น

แต่ก็เอาเถอะ อยากได้อะไรก็รีบๆ ซื้อซะ เดี๋ยวติดคุกไป คงอีกนานนนนนน กว่าจะได้ใช้ของแบรนด์เนมๆ 55555555

จะมีก็แต่ “ไอ้อ้วนดำ” เจ้าของฉายาเหี้ยตีนผี เท่านั้นแหละที่สบายกว่าใคร เพราะตั้งแต่หนีเอาตัวรอดแล้วทิ้งให้คนอื่นตายแทน จนถึงตอนนี้ก็ยังไม่ยอมโผล่หัวออกมาอีกเลย แถมตำรวจก็ยังปล่อยให้ลอยนวลหน้าตาเฉย ทั้งที่ไอ้อ้วนดำมันก็มุดหัวอยู่เซฟเฮาส์ย่านใกล้กองบัญชาการใหญ่นั่นแหละ!!!

อยู่ตรงปลายจมูกเองแท้ๆ แต่กลับตาถั่ว สงสัยจะนั่งรอให้พวกมันลุกขึ้นมาเผากรุงเทพฯอีกครั้งละมั้ง??!!

แดกเงินภาษีคน แต่เสือกไปช่วยควาย มันใช้ได้ที่ไหนฟะ

ขืนยังปล่อยโจรลอยนวล ต่อไปจะได้รู้ว่าจ้าง “หมา” ดีกว่า ซื่อสัตย์กว่ากันเย๊อะ ชิๆ

ในขณะที่ชาวบ้านชาวช่องเค้าไล่จับโจรแทบพลิกแผ่นดิน ทางด้านของ “ตุ๊ดซิลิโคน” ดีกรีระดับนางงาม ก็กำลังบ้าคลั่งไล่ล่าผู้ชายไม่ลืมหูลืมตาเหมือนกัน ล่าสุด ความงี่ถึงกับทำให้ตุ๊ดนางงามเปิดศึกแย่ง “พระเอกเขี้ยวเสน่ห์” วิกหลายสีเด็กดันจากเวทีนม กับ “กะเทยแสนสวย” จอมล่าแต้มแห่งวงการ จนประกาศไม่เผาผีกันเลยทีเดียว มันน่าสมเพชจริงๆ พวกดุ้นของตัวเองละอยากตัดทิ้ง แต่ทีดุ้นคนอื่นล่ะแย่งกันเนี่ย

จริงๆ แล้วกะเทยคู่นี้เค้ามีเรื่องบาดหมางกันมานานชาติแล้ว ย้อนไปสมัยก่อนเข้าวงการพระเอกเขี้ยวเสน่ห์ เคยเป็นผัวของตุ๊ดนางงามมาก่อน แถมตอนที่ตุ๊ดนางงามไปหากินที่พัทยาพระเอกหน้าอ่อนยังเทียวไปให้ระเบิดตูดอยู่บ่อยๆ แต่จู่ๆ วันดีคืนดีจับพลัดจับผลูได้เข้าวงการก็ทำเป็นลืมตูดซะงั้น (ปกติเคยเห็นแต่คนลืมตัว 555555)

นับวันยิ่งตีตัวห่างจนน้องตุ๊ดนางงามตรอมใจ อุตส่าห์ตะเกียกตะกายเข้าวงการได้ หวังจะให้ผัวรักกลับมาป๊าบๆ กันเหมือนเดิม แต่สุดท้ายกลับต้องชีช้ำกะหล่ำปีกว่าเก่า เพราะพระเอกหน้าอ่อนดั้นไปติดใจกะเทยแสนสวยเข้า จนทั้งคู่สร้างตำนานรักติ๊ดชิ่งกันอยู่พักนึง ก่อนจะตูดแตก เอ้ย แยกทางหันดากให้กันในที่สุด

ตั้งแต่นั้นมาตุ๊ดนางงามก็เลยจำฝังใจ นี่ขนาดกะเทยแสนสวยมีผัวใหม่ไปแล้วนับไม่ถ้วน แต่ก็ไม่ได้ทำให้ความอาฆาตหายไป จนสุดท้ายเมื่อความแค้นมันทะลุจุดเดือด ก็เลยได้เห็นกะเทยตีกันอย่างที่เห็น

แต่ถึงจะตีกันให้ตาย พระเอกหน้าอ่อนก็ไม่ได้หันมาแล เพราะตอนนี้หันไปเกาะสาวแก่คราวแม่เรียบร้อยโรงเรียนเหนียงยาน อย่างนี้ละมั้งที่เค้าว่า ได้หน้าแล้วลืมหลังอ่ะ คนอื่นเค้าไต่เต้า แต่รายนี้ใช้ “ไข่เต้า” จนลืมตาอ้าปากได้ ทำตัวไม่ต่างอะไรกับพระเอกไซด์ไลน์ น่ารังเกียจจริงๆ พับผ่าสิ

จะว่าไปแล้วก็ไม่ใช่เรื่องเซอร์ไพรส์อะไรนักหนาหรอก เพราะตั้งแต่ไหนแต่ไรพ่อพระเอกหนุ่มคนนี้ก็มีเรื่องพรรค์นี้อยู่แล้ว ถึงขนาดเคยโดนกะเทยนิรนามออกมาแฉ ว่า เป็นเด็กขายตูดมาก่อนจะเข้าวงการซะด้วยซ้ำ แถมตอนนี้ทำเป็นจีบคนโน้นคั่วคนนี้สร้างกระแสให้ตัวเองไปวันๆ

ทำบาปทำกรรมกับหญิงแท้หญิงเทียมไว้เยอะขนาดนี้ ระวังไข่จะเน่าเข้าซักวัน ทีนี้แหละมีหวังได้เปิดซ่องอย่างเป็นทางการ สานต่อเจตนารมณ์ดั้งเดิมเป็นแน่ ก๊ากๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

ยุคนี้ใช่จะมีแต่ชะนีที่ขายตัว ผู้ชายขายตูดก็เกลื่อนวงการ อยากเด่นอยากดังและอยากมีแดกกันทั้งนั้น หนึ่งในนั้นก็ “ไอ้หนุ่มตาโปน” ผัวเก่า “นางร้ายบาร์บี้” จอมเอ็กซ์แตก ที่เพิ่งประกาศแยกทางกันไปหมาดๆ

ด้วยความที่เกิดมาหน้าตาไม่สมประกอบ ไอ้หนุ่มตาโปนเลยต้องทำทุกวิถีทางเพื่อให้ตัวเองได้เข้าวงการ เส้นทางบันเทิงที่ผ่านมาก็เลยมีทั้งโดนดันและไปดันคนอื่น ก่อนหน้าที่จะได้นางร้ายบาร์บี้มาเป็นเมีย ไอ้หนุ่มตาโปนเป็นเด็กของ “ผู้กำกับรุ่นเก๋า” ที่เพิ่งมีผลงานกำกับให้กับค่ายหนังน้องใหม่ของ “อาเฮีย” มาก่อน

แต่เพราะรู้ตัวว่าหน้าอุบาทว์แถมฝีมือยังงั้นๆ กว่าจะดังได้คงอีกนาน ว่าแล้วผัวผู้กำกับก็เลยปิ๊งไอเดียชั่วๆ โดยการวางแผนให้หนุ่มตาโปนไปจีบนางร้ายบาร์บี้ เพื่อหวังจะให้เกาะนมดัง ซึ่งถือว่าโชคเข้าข้างไข่ เพราะตอนนั้นสาวบาร์บี้กำลังเปลี่ยวจัด เพราะเพิ่งโดนผัวหน้าลิงทิ้งไปมีเมียใหม่ ทุกอย่างเลยโป๊ะเช๊ะสมใจผัวผู้กำกับ

แต่อย่างว่า ความคันไม่เข้าใครออกใคร ไปๆ มาๆ ไอ้หนุ่มตาโปนกับสาวบาร์บี้ดันเอากันจริงๆ จังๆ ถึงขั้นประกาศผ่านสื่อหน้าระรื่นชื่นมื่นกันทั้งผัวทั้งเมีย แถมยังควงกันรับทรัพย์โชว์หวานจนคนเค้าเลี่ยนกันทั้งบ้านทั้งเมือง

แต่ก็ดีใจได้ไม่นาน พอดังปุ๊บผัวผู้กำกับก็ทวงไข่คืนปั๊บ ด้วยการสั่งให้หนุ่มตาโปนเลิกกับนางร้ายบาร์บี้ ห้ามยุ่งเกี่ยวน้ำเชื้อกันเด็ดขาด เอากันอยู่ดีๆ จู่ๆ โดนบอกเลิกเป็นใครก็งง ว่าแล้วสาวบาร์บี้ก็เลยอาละวาดชุดใหญ่ ก่อนจะยื่นคำขาดไม่ยอมเลิกเหมือนกัน “ฟันตูแล้วจะถีบหัวส่งง่ายๆ ก็ฟายแล้ว” กรี๊ดๆๆๆๆ……

ไม่ใช่ว่าหนุ่มตาโปนไม่เสียดาย นมก็มี หอยก็ของจริง แต่ทำไงได้ผัวก็บุญคุณท่วมหัว ในเมื่อเดินมาถึงทางสามง่าม เอ้ย ทางแยกก็ต้องเลือกทางใดทางหนึ่ง แต่ทำยังไงสาวบาร์บี้ก็ไม่ยอมเลิกง่ายๆ จนสุดท้ายถึงกับทะเลาะกันรุนแรง จนไอ้หนุ่มตาโปนเหลืออดโมโหถึงกับขู่จะเอามีดแทงให้นมทะลักถ้าขืนยังเกาะไข่แจอยู่แบบนี้ นางร้ายบาร์บี้ถึงได้กลัวจนยอมถอยให้ทั้งน้ำตา

เหตุการณ์ในครั้งนี้ทำเอานางร้ายบาร์บี้แค้นฝังหุ่น ไม่ใช่แค่ประกาศไม่ร่วมเตียง แต่ยังตัดขาดไม่ร่วมโลกกันเลยทีเดียว

ทีหน้าทีหลังก็ดูให้ดี อย่าให้ความงี่ครอบงำ ไม่อย่างนั้นจะเสียรู้ แล้วยังต้องเสีย “รู” ฟรีๆ แบบนี้ไงล่ะ 55555555

แสดงความคิดเห็น

 
Top