5555555555555

ขอหัวเราะดังๆ ให้ “อีหนูโรบอต” ซะหน่อยที่อยู่ดีไม่ว่าดี ดันไปพูดจายโสไม่ไว้หน้าคนอื่น งานนี้ก็เลยโดน “อาเฮีย” ที่ชอบจับสาวๆ มาแก้ผ้าออกมาด่าซะเสียหมา งานนี้นอกจากชาวบ้านจะได้รู้ว่าอีหนูโรบอตทำงานห่วยแอนด์ขี้เกียจแล้ว ก็ยังบ่งบอกให้รู้เป็นนัยๆ ว่า เวลานี้ทุ่งหญ้าสะวันนาของอีหนูโรบอตคงจะแห้งเหี่ยวไม่มีเครื่องบินจากดูไบลงมาถากเหมือนเมื่อก่อน ไม่งั้นอาเฮียตาตี่จะกล้าหือเรอะ

เป็นไงล่ะพอหมดบารมีกระโปกชีวิตก็อับปรีย์ทันที เห็นทีอีหนูโรบอตคงต้องวิ่งรอกสืบชะตาเหมือนใครบางคนบ้างแล้วล่ะ เผื่อว่า วาสนาจิ๋มมันจะเบ่งบานมีโอกาสได้ขยายรูเหมือนเดิม.....คริคริ

แต่อย่างว่าไอ้ของแบบนี้จะแข่งอะไรก็แข่งไป แต่แข่งวาสนาจิ๋มมันแข่งไม่ได้ ถ้าไม่แรงจริงถ้าไม่เก๋าจริง ก็มีสิทธิ์ตกกระป๋องเหมือนอีหนูโรบอต มันต้องแรดเรียกพี่กะหรี่เรียกแม่เหมือน “ป้าแหบอวบอัด” ถึงจะได้ดุ้นไปครอง

เวลานี้ป้าแหบอวบอัดกำลังขึ้นหม้อ นอกจากจะถูกเรียกไปกินไข่เน่าอยู่บ่อยๆ จนได้ทุนมาทำหนังแล้ว ป้าแหบอวบอัดก็ยังรับหน้าที่จัดหาดาราไปทัวร์กินไข่เน่าด้วยกัน ว่ากันว่ากิจการค้าหอยของป้าแหบอวบอัดสามารถทำเงินให้หลายล้านบาทไม่แพ้ขายตัว ตอนนี้ป้าแหบอวบอัดก็เลยสบายแต...เอ๊ย ! แปดอย่าง เพราะไม่ต้องเหนื่อยไปนอนแอ่นคว่ำขมำหงายโดนโขยกให้ไขมันกระเพื่อมก็ได้เงินแล้ว

ต๊าย....เริ่ดนะหล่อน จากกะหรี่เป็นมาม่า เท่..สาดดดดด

ในบรรดาดาราน้อยคนนักที่จะไม่ขายตัว จะต่างกันหน่อยก็ที่ว่าจะจ่ายเป็นอะไรซะมากกว่า บ้างก็อ้าเพื่อเงิน บ้างก็อ้าเพื่องาน บ้างก็อ้าเพื่ออำนาจหาคนคุ้มกะลาหัว แต่สำหรับบางคนก็แค่ความมัน แล้วแต่วาสนาจิ๋มจะโดนตำเพราะเรื่องอะไร ยกเว้น “น้องย้วยยูเทิร์น” อีตำแหลกเพื่อทุกสิ่งซะจริงๆ

เข้าวงการก็แหกขาให้ผู้กำกับ เข้าค่ายก็แหกให้ “ตือป๊วยก่าย” เล่นละครก็แหกให้ผู้บริหาร นี่ยังไม่นับที่ไปแหกให้บรรดาผัวๆ อีกหลายดอก แต่ที่ได้รับการสรรเสริญมากที่สุดเห็นจะเป็นการแหกเพื่อแม่

หลังจากที่แม่ล้มป่วย น้องย้วยยูเทิร์นก็เดินสาย SALE ทั่วราชอาณาจักร จะเสี่ยเล็กเสี่ยใหญ่อยู่ในกรุง หรือภูธร น้องย้วยยูเทิร์นเป็นแหกให้ไม่ยั้ง ขอแค่มีเงินมาวางแหมะตรงหน้าขา 1 แสนบาท อีน้องก็จะอ่อนปวกเปียกเรียกผัวขาทันที มองผิวเผินเหมือนกตัญญูขายตัวเพื่อแม่ แต่ถ้าดูดีๆ ก็จะเกิดคำถามว่า แล้วตอนที่ดังเอาเงินไปไว้ที่ไหน ?

น้องย้วยยูเทิร์นเป็นหนึ่งในดาราที่หลงระเริงจนลืมตัว คิดว่า ตัวเองสวย คิดว่าตัวเองจะดังตลอดไป สมัยที่โด่งดังค่าตัวเป็นหลักล้าน หาเงินได้ไม่รู้เท่าไหร่ ก็ไม่รู้จักเก็บ วันๆ เอาแต่เที่ยวมั่วยามั่วผู้ชาย ใช้เงินเป็นเบี้ย เดือดร้อนแม่ต้องมาสับปลาแดกเลี้ยงลูก พอถึงคราวซวยงานหด ไม่มีเงินยาไส้ แถมแม่ยังไม่สบายอีก เล่นเอาน้องย้วยยูเทิร์นแทบจะเลียไหปลาแดกกิน สุดท้ายน้องย้วยยูเทิร์นก็เลยกลับเข้าสู่วงการขายตัวอีกครั้ง หลังจากที่แจกฟรีมาหลายปี

นอกจากจะมีขาจรแวะมาเวียนเทียนแล้ว น้องย้วยยูเทิร์นก็ยังมีขาประจำเป็นอาเสี่ยรุ่นใหญ่ที่หลงน้องย้วยสุดๆ ถึงขั้นเลี้ยงดูเป็นเมียเก็บเลยทีเดียว ไม่ว่าน้องย้วยจะอยากได้อะไร หรือขอเงินเท่าไหร่ อาเสี่ยเป็นควักกระเป๋าจ่ายไม่อั้น แต่ก็ควักกระจู้แทงไม่อั้นเช่นกัน

คู่นี้ชักกะเย่อแลกเงินกันมาปีกว่าแล้ว ทุกอย่างก็แฮปปี้ลงตัวดีเงินมาตูถ่าง เงินมาตูถ่าง พึ่งจะมาติดขัดเอาเมื่อตอนที่อาเสี่ยใหญ่ประสบปัญหาธุรกิจ ด้านน้องย้วยยูเทิร์นพอเห็นท่าไม่ดีก็เลยเตรียมทิ้งทุ่น วางแผนตอดเงินอาเสี่ยเป็นระลอก นอกจากจะฟาดเงินรายเดือนหลายแสนแล้ว น้องย้วยยูเทิร์นยังแบมือขอค่าโน่นค่านี่อีกสารพัด ล่าสุด ก็ร้องห่มร้องไห้ไปหาอาเสี่ยใหญ่ที่บริษัท บอกว่า ต้องพาแม่ไปรักษาที่เมืองนอก จำเป็นต้องใช้เงินนับสิบล้าน เล่นเอาอาเสี่ยแทบจะหงายท้อง แต่ด้วยความที่ทั้งรักและสงสารน้องย้วยยูเทิร์น สุดท้ายอาเสี่ยถังแตกก็เลยยอมขายตึกบริษัทหอบพนักงานไปอยู่สำนักงานเช่า เรื่องนี้ก็เลยเมาท์กันหึ่งบริษัท

พอเงินเข้ากระเป๋าน้องย้วยยูเทิร์น ก็เริ่มตีตัวออกห่าง เสี่ยโทร.มาก็บอกติดงานๆ นานๆ เข้าก็หายหัวไปเลย เล่นเอาอาเสี่ยใหญ่แทบจะกระอักเลือดตายที่โดนหลอกจนหมดตัว งานนี้ก็ไม่รู้จะสงสาร หรือสมน้ำหน้าดี อยู่ดีไม่ว่าดี ดันมีเมียน้อย แถมเอาใครไม่เอาดั๊นมาเอาน้องย้วยร้อยผัว ก็เลยเจอแจ๊กพ็อต กินของเน่า เต้าก็ยาน รูก็บาน แถมโดนหลอกจนหมดตัว.....ก๊ากๆ

ด้านน้องย้วยยูเทิร์นพอได้เงินไปชีวิตก็ใช่ว่าจะมีความสุข ตอนนี้ได้ข่าวว่ากำลังวิ่งรอกเข้าโรงพยาบาลเป็นการใหญ่ เพราะจู่ๆ ก็เกิดอาคารคันใต้ร่มผ้า พอไปถ่างให้หมอดูถึงได้รู้ว่าหนองในมาเยือน เล่นเอาเมาท์กันทั้งโรงพยาบาล ทั้งเจ็บทั้งอายสุดๆ

เป็นไงล่ะเคยแต่ถ่างแล้วได้เงิน แต่คราวนี้ถ่างแล้วเสียเงิน อีแบบนี้ล่ะมั้งที่เค้าเรียกว่า กรรมติด “จรวด” 5555

วันนี้เจอแค่หนองใน วันหน้าไม่รู้จะเจอโรคอะไร ทางที่ดีควรกลับตัวกลับใจซะเถอะ หน้าตาก็ดี ความสามารถก็มี แถมยังนมโตหุ่นสะบึม ครบเครื่องความเป็นดาวขนาดนี้ ถ้าวางตัวดีๆ ตั้งใจทำงานเลิกเล่นยา บ้าผู้ชาย อนาคตคงไปได้อีกไกล

อีกรายที่แสบไม่แพ้กันเข้าข่ายจิ้งจอกสังคม ก็คือ “ตี๋ตาตี่” พระรองค่ายยักษ์ใหญ่บ้านอยู่แถว “รังสิต” รายนี้ชอบท่องโลกออนไลน์สุดๆ ถ้าว่างจากการถ่ายละครหมอนี่จะหมกตัวอยู่หน้าจอ โหลดหนังโป๊เข้าเว็บลามกก่อนจะจบท้ายด้วยการฆาตกรรมลูกอ๊อดของตัวเอง เพื่อเป็นการระบายอารมณ์

แต่หลังๆ หมอนี่เริ่มวิวัฒนาการความหื่นมากขึ้น จากที่เคยเข้าเว็บลามกก็เริ่มเข้าไปหาสาวๆ ในไฮไฟว์ เฟซบุ๊ก เห็นคนไหนสวยก็จะเข้าโพสต์อ่อยเหยื่อ อาศัยความเป็นดาราสร้างจุดขาย โดยเฉพาะสาวๆ ที่ชอบโพสต์ภาพเซ็กซี่ ตี๋ตาตี่ก็จะชอบเป็นพิเศษ เห็นไม่ได้เป็นต้องดิ่งเข้าไปหม้อ ก่อนที่จะขอเบอร์และชักชวนมาที่บ้านบอกมาในฐานะแฟนคลับ

พอเหยื่อหลงกลมาเสนอหน้าถึงบ้าน ตี๋ตาตี่ก็จะปิดประตูตีหม้อ ผู้หญิงบางคนแรดก็ชอบที่ได้นอนกับดารา แต่บางคนก็หน้าม้านเหมือนกันพอเจอจู่โจม แต่สุดท้ายก็ต้องตกกระไดพลอยโจรเอาก็เอาวะ

เห็นแล้วก็หวาดเสียวแทนผู้คนสมัยนี้ มันฟาดกันง่ายยิ่งกว่าตดให้ดมซะอีก ระวังให้ดีเหอะคิดอยากจะฟันเค้าไปเจอนางนกต่อล่ะเมิงเอ๊ย! ได้ขึ้นหน้าหนึ่งแน่

ถึงคราวนั้นก็อย่ามาโวยว่าโดนหลอก เพราะตัวเองก็หลอกเค้ามาเหมือนกัน !

แสดงความคิดเห็น

 
Top