สงสัยไอ้ “ซินาอ้า” มันจะทำบุญด้วยความชั่ว ถึงได้มีเชื้อเลวๆ กระจายไปทุกหย่อมหญ้า ล่าสุด ก็เพิ่งมีเด็กปากไม่สิ้นกลิ่นน้ำนม อย่าง “น้องกากเดน” พวกอยากดังจากเวทีตะกายดาว เวทีที่แจ้งเกิดคนชั่วๆ ประเภทเป็นภัยกับประเทศชาติไปแล้วหลายคน

ก่อนหน้านี้ก็ “น้องรสซ่า” สาวน้อยผู้ด้อยซึ่งปัญญา อุตส่าห์มีพ่อเส้นหญ่ายย แต่ก็ไม่ได้ช่วยอะไร เพราะคนเค้ากินข้าวไม่ได้แดกหญ้าเหมือนพวกเมิง จะให้ไปสนับสนุนพวกเนรคุณแผ่นดิน ฟายไปป่าวครับเพ่…

ขืนยังปั้นคนเลวมาประดับวงการแบบนี้ต่อไป อีกไม่นานคงเจ๊งทั้งค่าย ได้ทำมาหาแดกอย่างอื่นเป็นแน่
ที่ผ่านมา กรรมการคงตาถั่ว แต่คราวนี้คงต้องด่า “เฮียระดับบิ๊ก” เจ้าของค่ายที่เป็นคนชี้นิ้วเลือกน้องกากเดนคนนี้มาเองกับมือ ก็ไม่รู้ว่ามีนโยบายดันคนชั่ว หรือเพราะแค่อยากให้เป็นเครื่องมือสร้างกระแสก็ไม่รู้ ไหนๆ ก็หมดปัญญาคิดได้มากกว่านี้แล้ว

แค่หลอกคนให้เสียเงินเสียทองจนแทบจะหมดตัวนี่ยังหน้าด้านไม่พอชิมิ?

อยู่ดีไม่ว่าดี ปล่อยให้เด็กในสังกัดออกมาเห่าหอนเป็นหมาบ้าแบบนี้ ซ้อเตือนด้วยความหวังดี ช่วงนี้ก็เตรียมถังดับเพลิงไว้ให้พร้อมหน่อยละกัน 5555555

ส่วน น้องกากเดน ถ้าอยากไปต่อในวงการนี้ล่ะก็ หัดเปลี่ยนสันดานตัวเองซะใหม่ เพราะที่อยู่ของคนหยาบคายต่ำช้ามันคือทุ่งหญ้าจ๊ะ ไม่ใช่วงการบันเทิง

จะว่าไปแล้วก็ไม่รู้จะตะเกียกตะกายอยากเข้ามาทำไมนักหนา เพราะไอ้ที่มีอยู่ก็แทบจะเป็นง่อยกันหมดแล้ว ไม่เห็นมีใครได้ทำอะไรเป็นชิ้นเป็นอัน บางคนโลกลืมไปแล้วด้วยซ้ำ มันถึงได้มีพวกเต้าไต่ไข่แลกเต็มไปหมด บางคนโชคดีบุญจิ๋มมีก็ดังสมใจ แต่บางคนดันจนล้อฟรีก็เป็นได้แค่ตัวประกอบของวงการ ตัวอย่างมีให้เห็นก็ “อีหนูหน้าหัก” นางเอกหนังรักปลายปี ที่ตอนนี้ผันตัวเองไปหากินแนวนอน ด้วยการเป็นเมียน้อย “ตาเฒ่าลามก” เจ้าพ่อสื่อรุ่นใหญ่ ตอนนี้ทั้งคู่ก็เลยเปลี่ยนกันดันเปลี่ยนกันดูดกันยกใหญ่

แต่อย่างว่า ดันไปเลือกเฒ่ากามตกที่หมดบารมีไปแล้วมาทำผัว ชื่อเสียงมันก็เลยไม่ดังเท่าเสียงบนเตียง ยิ่งพอมารู้ตัวว่าตัวเองกำลังเสียดุลทางเพศอย่างแรง ตอนนี้น้องหน้าหักก็เลยคิดจะตีจากไปหา “เป้า” หมายใหม่เป็นที่เรียบร้อยโรงเรียนจิ๋มฟู ช่วงทิ้งทวนน้องหน้าหักก็เลยกระหน่ำซัมเมอร์เซลล์เต็มที่ เมื่อไหร่ที่ผัวเฒ่ากริ๊งกร๊างออเดอร์จิ๋ม น้องหน้าหักก็จะรีบไปเสิร์ฟให้ถึงคอนโด

จิ๋มกตัญญูจริงๆ แม่คู้ณ!!

ใครที่คิดว่าวงการนี้มันเป็นถังเงินถังทองก็ขอให้คิดซะใหม่ หน้าดีแต่ไม่มีฝีมือก็ดับอนาถอย่างที่เห็น ไม่อย่างนั้นพวกดารามันจะหันไปขายตัวเยอะขนาดนั้นเหรอ จะดีหน่อยก็ตรงที่ยี่ห้อดารามันขายง่ายได้ราคาเท่านั้นแหละ

อีกคนที่เบิกทวารหาเงินก็ “ตี๋หน้ามน” ผัวเก่าของ “ตุ๊ดหมูอ้วน” เศรษฐีพันล้านที่รวยจากธุรกิจเครื่องรางของขลัง ย้อนไปเมื่อตอนเข้าวงการใหม่ๆ ตี๋หน้ามนก็นับว่าเป็นดาราเกรดดีที่มีงานเรื่อยๆ จนกลายเป็นขวัญใจคนหลายเพศ ทั้งชะนี เกย์ ตุ๊ด ต่างก็พากันหมายปองอยากลองของ

แต่ขอบอกว่า งานนี้แดกแห้วกันเป็นแถว เพราะสุดท้ายแล้วตี๋หน้ามนเลือกตกถังขี้ตุ๊ดอ้วนแต่เพียงผู้เดียว แต่ก็ถือว่าสุดคุ้ม เพราะแหกตูดไม่กี่ทีก็ได้ทั้งบ้านทั้งรถมาประดับบารมีแย้ว แถมยังขึ้นแท่นเป็นผัวหลวงที่ตุ๊ดอ้วนติดใจเอามากๆ ถึงขนาดยอมยกสมบัติให้ดูแลแบบไม่กลัวฉิบหายอีกด้วย

แต่อย่างว่า ต่อให้รักแค่ไหนแต่ด้วยความที่ตุ๊ดอ้วนเองก็มีผัวในสต๊อกเยอะ ก็เลยทำให้ต้องเฉลี่ยตูดไปให้ผัวคนอื่นๆ เสยให้ทั่วถึง เป็นเหตุให้ตอนๆ ตี๋หน้ามนก็เลยหันไปปั๋มปั๊มชะนีแก้ขัด แต่ก็ยังทำหน้าที่ผัวที่ดีคอยส่งน้ำเชื้อให้เป็นการตอบแทนข้าวแดงแกงร้อนไม่ขาดตกบกพร่อง เพิ่งจะมาล้างดาก เอ้ย…เลิกจริงๆ ก็ตอนที่ตุ๊ดอ้วนติดคุกนี่แหละ

กรรมของจู๋กะเทยจริงๆ ที่มีผัวชั่วๆ แบบนี้

พอถีบหัวส่งตุ๊ดอ้วนปุ๊บ ก็นึกว่าตี๋หน้ามนจะสลด แล้วกลับไปทำมาหากินอาชีพที่ถูกที่ควร แต่ที่ไหนได้ กลับหิ้วดุ้นตัวเองหากินหน้าตาเฉย ยิ่งขายหน้าก็ยิ่งด้านขึ้นวันละนิ้วๆ หนักๆ เข้าตี๋หน้ามนเลยหันมาเอาดีทาง(ข้าง)หลังมันซะเลย ถึงขนาดชักชวน “ไอ้ตาตี่” อดีตพระเอกวิกหลายสีตกกระป๋องมาตะลุยรูดากด้วย

แถมยังใจดีจัดส่งให้ผัวตุ๊ดอ้วนได้เปิดซิงฟิตเจอร์ริ่งดากเป็นคนแรก แต่ฝีมือไม่ถึงขั้น ตำยังไงก็ไม่ถึงฝั่งฝันก็เลยเป็นได้แค่คนแก้ขัดไปวันๆ วาสนาจู๋ยังสูงไม่พอแทนที่จะได้บ้านได้รถเหมือนคนอื่นๆ ไอ้ตาตี่เลยได้เต็มที่แค่เงินค่าวาสลีนกันดากฉีกแค่นั้นเอง

ลีลาไม่ผ่านครั้นจะเอาดีด้านนี้เหมือนเพื่อนซี้ก็คงขายไม่ออก ว่าแล้วไอ้ตาตี่ก็เลยปล่อยไข่ไปตามยถากรรม จะมีก็แต่ตี๋หน้ามนที่ยังเกาะไข่ตัวเองอยู่จนถึงทุกวันนี้ แต่รายนี้เค้าคัดเกรด ถ้าจ่ายหนักก็จัดหนัก ลูกค้าขาประจำส่วนมากก็เป็นระดับไฮโซเงินถุงเงินถังทั้งนั้น ระเบิดขี้ทีก็รับเหนาะๆ เป็นแสน!!!

เจ้าประจำก็มีทั้ง “ไฮโซเจ้าของห้องเสื้อแบรนด์ดัง” อีกคนก็ “เกย์ร้านตัดผม” อันดับหนึ่งของเมืองไทย และที่ขาดไม่ได้คือ “กะเทยหน้าบาน” เสี่ยธุรกิจเครื่องสำอาง แต่ถ้ารวมลูกค้าขาจรที่ไม่อาจเอ่ยนามได้ก็ร่วมครึ่งร้อย ว่ากันว่าของเค้าดีจนทำหลายคนติดอกติดใจ นอกจากเด็ดทุกท่าแล้ว ยังเต็มปากเต็มคำ ประมาณว่า อ้ำๆ ก็ทีอิ่มไปหลายวัน

ทุกวันนี้ตี๋หน้ามนก็เลยขายเป็นร่ำเป็นสัน ตัดสินใจหันหลังให้การแสดง มาหันหลังให้กะเทยแทน ก๊ากๆๆๆๆๆๆ

ตอนนี้ก็สมสู่เต็มที่ เอาไว้ไข่เน่าเมื่อไหร่ก็ค่อยโทร.ปรึกษาไอ้ซินาอ้าว่ารักษายังไง เพราะมันคงเข้าใจหัวอกคนจู๋สกปรกเหมือนกันเป็นอย่างดี (วกมาด่ามันจนได้ตู ฮ่าๆๆๆๆๆๆๆๆๆ)

แสดงความคิดเห็น

 
Top