หลังจากเว้นวรรคไปหนึ่งสัปดาห์ เพราะหมดอารมณ์ที่เห็นบ้านเมืองถูกพวกควายยึดไปปู้ยี่ปู้ยำตามอำเภอใจ จนซ้อไม่มีกะจิตกะใจทำภารกิจใดๆ วันหยุดยาวที่ผ่านมา ก็เลยถือโอกาสหอบลูกหอบผัวไปฉลองสงกรานต์ พร้อมกับกลับไปรดน้ำดำหัวขอพรจากบุพการี หวังว่าเริ่มต้นปีใหม่นี้คนอัปรีย์จัญไรจะหมดไปจากเมืองไทย เพี้ยง…
       
       แต่ที่ไหนได้ นอกจากพวกมันจะยกระดับความเลวไม่มีที่สิ้นสุดแล้ว ล่าสุดมี “ดาราขี้เมา” อีกคน ที่ออกมาประกาศเป็นไพร่ควายเข้าร่วมขบวนการเศษคนอย่างเต็มตัว เห็นแล้วก็อดทุเรศไม่ได้ เพราะลำพังสภาพตอนนี้ก็ดูแทบไม่ได้ หมดสง่าราศี ทุกวันนี้ก็แทบไม่มีใครจ้างอยู่แล้ว ทีนี้ล่ะ ชีวิตบันเทิงของเมิงถึงคราวบรรลัยของจริง
       
       นั่งไล่ดูประวัติดาราไพร่แต่ละคน ถ้าไม่ขี้เมา ก็นักเลงซ้อมเมีย พูดง่ายๆ ว่า ถ้าไม่เอี้ยอยู่ก๊วนนี้ไม่ได้ ยิ่งรายล่าสุดนี่ไม่ต้องพูดถึง เรียกว่าเลวครบสูตร ทั้งตบเมีย ทั้งติดเหล้า เสียแรงที่เกิดในตระกูลชั้นดี แต่ตัวเองกลับเลือกเอาดีทางด้านเลว ไม่รู้ว่าฟั่นเฟือนเพราะฤทธิ์เหล้า หรือสันดานเน่าอยู่แล้ว ทางที่ดีซ้อว่ากลับไปเคลียร์คดีเก่าให้เรียบร้อยก่อนดีกว่า แค่เขาบนหัวก็หนักจะตายห่า อย่าหาเหาใส่หัวตัวเองอีกเลยว่ะ ชิๆ
       
       ดูจากสภาพวันนั้น ไม่น่ามาเรียกร้องประชาธิปไตย แต่เหมือนลุงแกตั้งใจมาตั้งวงเหล้ากับ “ไอ้อึ่งอ่าง” ซะมากกว่า เอื๊อก…อ้วกๆๆ
       
       ในขณะที่พวกควายเดินหน้าทำลายบ้านเมืองให้ชิบหายวายวอด ด้าน “นางเอกตาคม” วิกหลายสี ก็ตั้งหน้าตั้งหาผัวให้ตัวเองอย่างไม่หยุดหย่อนเช่นกัน
       
       ก็ไม่รู้ทำไปเพราะต้องการประชดปมด้อยของตัวเองหรือเปล่า เกิดมาสวยก็สวยแถมดังทะลุฟ้าแต่ดั๊นอาภัพรัก คบกับใครก็เจอแจ็คพ็อต ก็หน้านี้โง่ไปฟาดเกย์ “พระเอกปากแดง” อีตอนคิดจะจับ “ไฮโซชอบเล่นน้ำ” ทายาทนักธุรกิจใหญ่ ก็มีอันต้องน้ำตาตกในเพราะผู้ชายมันไม่ได้คิดจริงจริง ที่สำคัญเค้ามี “นางเอกจอมแอ๊บ” เป็นตัวจริงอยู่แล้ว งานนี้นางเอกตาคมก็เลยหน้าแหก ที่ดันไปแหกขาไม่ดูตาม้าตาเรือ
       
       งานนี้ก็เลยไม่รู้ประสาทแดกที่เคยโดนเกย์เสียบหรือโดนแย่งสากกันแน่ ล่าสุดนางเอกตาคมถึงได้ริอาจแย่ง “ไฮโซนักซิ่ง” ผัวของ “นางเอกหน้าเด็ก” จนตกเป็นขี้ปากชาวบ้านร้านตลาด แทบจะทำมาหากินในวงการไม่ได้
       
       อย่างที่รู้กันอยู่ ตอนแรกที่มีข่าวออกมาทำมาเป็นตีหน้าซื่อพ่นออกสื่อว่าไม่จริ๊ง ไม่จริง หนูไม่เคยคิดจะอมผัวใคร ทางด้านของเมียหลวงอย่างนางเอกรุ่นใหญ่เองก็ออกหน้าปกป้องผัวสุดโต่ง แถมเอาหัวเป็นประกันว่าไม่มีทางเกิดเรื่องแบบนั้นอย่างแน่นอน ที่ไหนได้กว่าจะจับได้คาหนังคาเขา น้องตาคมไปเอากับผัวตัวเองมาไม่รู้กี่ยกแล้ว
       
       จะว่าไป จะไปด่าน้องตาคมคนเดียวก็คงจะไม่แฟร์ เพราะคนที่ชักใยอยู่เบื้องหลัง คนที่เป็นนางนกต่อจัดการยุยงให้เป็นเมียน้อย ก็คือคุณแม่ของน้องตาคมนั่นแหละ และหากจะย้อนไปจริงๆ ก็เป็นคนๆ เดียวกันที่เคยจับน้องตาคมผูกโบว์ไปส่งให้กับทายาทนักธุรกิจใหญ่ ผัวของนางเอกเรียบร้อยนั่นแหละ แต่บุญจิ๊ยังไม่ถึงขั้นคุณนาย สุดท้ายเลยตกกระป๋องตั้งแต่ไก่โห่ ต่างจากผัวไฮโซของนางเอกหน้าเด็ก ที่ไม่รู้ไปติดอกติดใจอิ “ท่าไหน” ถึงได้หลงจนถอนตัวไม่ขึ้น ถึงกับจะยกตำแหน่งเมียน้อยกิตติมศักดิ์ให้เป็นเรื่องเป็นราว
       
       ทันทีที่รู้ว่าตัวเองกำลังจะโดนแย่งผัวเท่านั้นแหละ ทำเอานางเอกหน้าเด็กถึงกับอาละวาด สั่งให้ผัวตัวดีต่อโทรศัพท์เคลียร์กันต่อหน้า ตอนแรกก็ยังปากแข็งไม่มีใครยอมรับ จนนางเอกหน้าเด็กออกปากขู่ ถ้าไม่ยอมรับจะด่าประจานให้อาย เอาให้ทำมาหาแดกในวงการไม่ได้ตลอดชีวิต สุดท้ายพอโดนต้อนจนมุม ฝ่ายสามีก็เลยรับผิดแค่กึ่งเดียว แหม...พึ่งได้กันทีเดียวเองเมียจ๋า...
       
       ถึงจะได้กันทีเดียว แต่ก็ไม่รู้ว่าแตกข้างในหรือเปล่า งานนี้มันต้องกันไว้ดีกว่าแก้ ว่าแล้วในฐานะเมียหลวงก็เลยยื่นคำขาดให้ทั้งคู่เลิกติดต่อกันเด็ดขาด ด้วยความที่กลัวโดนแฉน้องตาคมก็รีบรับปากทันที ว่าจะไม่ยุ่งเกี่ยวกับสเปิร์มของไฮโซนักรักอีกต่อไป นางเอกหน้าเด็กถึงยอมเลิกราวี
       
       หารู้ไม่ว่าตัวเองถูกสวมเขาควายให้อีกรอบ เพราะสุดท้ายแล้วทั้งคู่ก็ยังแอบติดต่อกันเหมือนเดิม แถมนับวันไฮโซนักรักจะหลงน้องตาคมหัวปักหัวปำ ควงไปโน่นมานี่ ขึ้นโรงแรมนั้น ออกโรงแรมนี้เป็นว่าเล่น วันดีคืนดีก็ไปดูดปากกันจ๊วบๆ จนน้ำลายยืดในที่สาธารณะจนคนเค้าเม้าท์กันให้แซดมาแล้ว
       
       อย่างว่าแหละ วัวเคยค้าม้าเคยขี่ จะให้เลิก ฮี้กรับๆ ง่ายๆ มันก็คงเป็นไปได้ยาก
       
       ตอนแรกนางเอกหน้าเด็กก็ใจดีสู้เสือ ปลอบใจตัวเองว่าผัวคงไม่เอาจริงหรอก เพราะปกติก็จะมีพวกบรรดาดาราสาวๆ วนเวียนมาให้ผัวตัวดีจี่หอยแก้เซ็งเป็นปกติอยู่แล้ว ไม่ว่าจะเป็น “นางแบบหน้าโหนก” อดีตนางเอกวิกน้อยสี อีกคนก็ “นางเอกขี้วีน” เมียเก่า “หนุ่มหน้าหยก” หรือแม้กระทั่ง “อีสาวควายถึก” ไฮโซแถวหน้าผู้ช่ำชองการเต้น ก็ล้วนแต่เคยอึ๊บผัวคนเดียวกันมาแล้ว แต่ก็ไม่เห็นจะติดใจใครจริงๆ จังๆ ซักคน
       
       แต่แล้วก็ทำเอาเมียหลวงอย่างนางเอกหน้าเด็กถึงกับปอดแหก ปนสติแตก เมื่อรู้ข่าวว่าผัวตัวดีหลงจนโงหัวไม่ขึ้น ถึงกับเอารถยนต์หลายห่วงสุดหรูราคาหลายล้านไปประเคนให้น้องตาคมขับว่อนเมือง อยากจะปรับเปลี่ยนแต่งรถตรงไหน ก็แค่จิ้มนิ้วและก็ยอมให้จิ้ม พี่ไฮโซนักซิ่งก็จะเรียกเด็กมาเอาไปเข้าโรงงานของตัวเองแต่งให้เสร็จสับ
       
       เล่นเอาน้องตาคมสบายรูมีคนแหย่ สบายกระเป๋ามีคนจ่าย จะเปลี่ยนแม็กซ์ทีก็แบที 4 ล้อก็ 4 ที วันดีคืนดีเกิดอยากเปลี่ยนสเกิร์ตรอบคัน ก็แค่เปิดกระโปรงให้ FUN ก็ไม่ต้องจ่ายซักแดงเดียว 55555555
       
       แค่นั้นยังไม่พอ ไฮโซคนดังยังทำตัวเป็นป๋ากระเป๋าหนัก ด้วยการควักจ่ายให้กับน้องตาคมทุกอย่าง ตั้งแต่สากกระเบือยันเรือรบ เรียกว่าพี่ควักเงิน ส่วนน้องควักเต้าเป็นพอ บ๊วบๆ
       
       แค่เริ่มต้นก็สูบยังกะปอบ ก็เลยเป็นชนวนเหตุให้นางเอกหน้าเด็กฟิวส์ขาด ออกมาสวมบทนางฟ้าผู้อ่อนแอจนเรียกคะแนนสงสารจากคนดูไปทั่วประเทศ แต่การกระทำดังกล่าวได้สร้างความไม่พอใจให้กับผัวไฮโซเป็นอย่างมาก ถึงขั้นลงไม้ลงมือตบตีนางเอกหน้าเด็กปางตาย ทั้งยังด่าว่าสารพัดว่า “มึงไปบอกนักข่าวทำไม” แถมยังขับไสไล่ส่งยังกับหมูกับหมา พร้อมกับบอกว่าถ้าจะไปก็ให้ไปแต่ตัว แต่ต้องทิ้งลูกไว้ ล่าสุดตอนนี้นางเอกหน้าเด็กก็ได้เก็บข้าวของกลับไปอยู่บ้านกับพ่อกับแม่เป็นที่เรียบร้อยโรงเรียนเมียหลวง
       
       สุภาษิตว่าไว้ เสียทองเท่าหัวไม่ยอมเสียผัวให้ใคร แต่งานนี้น่าเห็นใจนางเอกหน้าเด็กเป็นที่สุด เพราะนอกจากเจ้าตัวจะต้องเสียผัวแล้ว ยังเสียหมา ที่โดนเด็กเมื่อวานซืนลูบคมอีกตะหาก
       
       แถมตอนนี้ ชู้รักทั้งคู่ยังคงทำการแลกน้ำเชื้อกันอยู่เหมือนเดิม และยังไม่มีทีท่าว่าจะเลิกรากันง่ายๆ ขอเตือนด้วยความหวังดี สวรรค์มีตา นรกมีประตู ขืนยังสมสู่กับผัวคนอื่น ถ้าไม่ตกนรกตอนตาย ก็คงจะชิบหายตอนเป็นๆ นี่แหละ

แสดงความคิดเห็น

 
Top