คลิกที่ภาพเพื่อดูขนาดใหญ่ขึ้น

วันหยุดยาวแบบนี้หลายคนคงได้กลับบ้านกลับช่องไปอยู่กับลูกกับผัวให้สมกับเป็นวันครอบครัว ส่วนซ้อก็ตั้งใจจะควงผัวฝรั่งไปเล่นน้ำสงกรานต์ให้หนำใจ แล้วค่อยกลับมาพ่นน้ำปิ๊บๆ กันที่บ้าน 5555
      
       แต่พวกควายดันมาก่อความวุ่นวายเอาซะก่อน เล่นเอาซ้อเสียอารมณ์ทางเพศ จะเล่นน้ำก็คงไม่สนุก จะเล่นจ้ำจี้กับผัวก็คงไม่ไหว เพราะจิตใจมันหดหู่เศร้าใจกับความสูญเสีย
      
       ขอวิญญาณพี่น้องทหารหาญทั้งหลายจงไปสู่สุคติสถิตในภพวิมานทรวงสวรรค์ คนที่สละชีพเพื่อชาติอย่างท่าน สวรรค์เค้าเปิดประตูรออยู่แล้ว ส่วนพวกควายที่โง่เขลาจนต้องพากันไปตาย ซ้อก็ขอไว้อาลัยด้วยเช่นกัน เพราะถึงอย่างไรก็เป็นคนไทยด้วยกัน จะเกิดชาติหน้าฉันท์ใดก็ขอให้มีสติปัญญาพบความสว่างทั้งทางโลกและทางธรรม จะได้ไม่ตกเป็นเครื่องมือของคนที่ต้องการแสวงหาอำนาจอีก
      
       ส่วน
 “ซินาอ้า” มวลเหตุแห่งความชิบหายทั้งหมดทั้งมวล ขออนุญาตไม่นับญาติก็แล้วกัน เพราะพฤติกรรมความชั่วมันจัญไรเกินกว่าจะเรียกได้ว่าเป็นพี่น้องชาวไทย ตัวเป็นไทยแต่ใจเป็นหมาแบบนี้
      
       
ไม่ทราบว่าตอนถือกำเนิด ชิงหมามาเกิดหรือเปล่าว้า....
       

       แทบไม่น่าเชื่อว่าวันนี้ประเทศชาติพ่ายแพ้ให้กับความชั่ว แต่ก็อย่าคิดนะว่าจะมีความสุขกับชัยชนะบนกองเลือดได้นาน เพราะถึงกฏหมายจะเอาผิดไม่ได้ แต่เชื่อว่ากฎแห่งกรรมกำลังจองเวรมันอยู่ และอีกไม่นานคงจะตามซากควายไปติดๆ
      
       ระวังให้ดีเหอะ ถ้ายังไม่หยุดป่วนบ้านป่วนเมืองแบบนี้ อย่าว่าแต่ทรัพย์สินที่ต้องสูญเสีย แม้แต่ชีวิตของตัวเองก็จะรักษาเอาไว้ไม่ได้ ลูกเมียญาติพี่น้องก็จะได้ผลกรรมด้วยเช่นกัน เพราะเวรกรรมมันเป็นพันธุกรรม ถ้าพ่อมันไม่ได้ ก็จะตกแก่ลูกแก่เมีย ก็เลือกเอาละกันว่า เมิงจะตายหรือจะให้ลูกเมียเมิงตาย
      
       
แต่ถ้าจะให้ดีซ้อว่า ตายห่ามันทั้งตระกูลนั่นแหละดีที่ซู๊ดดด
       

       พูดแล้วก็เสียวตูด ปากหมาซะขนาดนี้เดี๋ยวแม่มมาถล่มบ้านตู ว่าแล้วก็เปิดตูดดีกว่า และก็ขออนุญาตเบี้ยวงานอีกหนึ่งสัปดาห์ เนื่องจากจิตใจมันถูกสั่นคลอนจาก เอ็ม 16, อาก้า, เอ็ม 79 ส่งผลให้มือไม้ไม่ทำงานจะยื่นนิ้วกลางมันท่าเดียว ฉะนั้น วันนี้ก็ขออนุญาตนะจ๊ะแฟนๆ จ๋า สวัสดีปีใหม่ โชคดีมีแฮงหลายๆ เด้อค่ะเด้อ......

แสดงความคิดเห็น

 
Top