ข้าวโพด มุกมณี นางเอกละครเวที Muay Thai Live

กำลัง แจ้งเกิดอย่างสวยงามกับงานละครเวที Muay Thai Live - The Legend Lives ที่กำลังโด่งดังในหมู่คนไทยและนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติอยู่ในขณะนี้

 

F03F51767FDF94CB74914491E85E

 

กำลังแจ้งเกิดอย่างสวยงามกับงานละครเวที Muay Thai Live - The Legend Lives ที่กำลังโด่งดังในหมู่คนไทยและนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติอยู่ในขณะนี้ งานนี้นอกจากจะได้เห็นความสารถของคนไทยแล้ว นางเอกของเรื่องอย่าง ข้าวโพด มุกมณี ศรีวิชัย ก็สวยหวานมีความสามารถและน่าไปทำความรู้จักไม่น้อยเลยเหมือนกัน
อัพเดทผลงาน
ผล งานตอนนี้ก็มีละครเวที Muay Thai Live - The Legend Lives เปิดการแสดงทุกวันจันทร์ถึงเสาร์ วันละ 1 รอบ เวลา 20.00 น. ณ เดอะ สเตจ แอต เอเชียทีค เอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟรอนท์ แล้วก็จะมีละครเรื่อง ดั่งไฟใต้น้ำ ฉายที่ที่วีดิจิตอลช่อง 27 ทีวีพูล แล้วก็กำลังจะเปิดกล้องภาพยนตร์เรื่อง รักสามเรา ค่ะ
จุดเริ่มต้นในการมาแสดงละครเวที มวยไทย ไลฟ์ เดอะเลเจนด์ ลีฟส์
คือ โพดได้ยินข่าวมาว่าจะมีการออดิชั่นละครเวทีเรื่องนี้ อีกอย่างที่ทำให้โพดสนใจคือ ละครเวทีเรื่องนี้กำกับโดย พี่เอกชัย เอื้อครองธรรม ตอนแรกโพดก็ลังเลว่าจะมาดีมั้ย สุดท้ายก็ลองไปออดิชั่นดู ไม่คิดว่าเราจะได้ด้วยซ้ำ เพราะคนสวยๆ เยอะมาก มีทั้งนักยิมนาสติก เป็นนาฏศิลป์ บางคนปีนผ้าได้ด้วย ซึ่งในการแสดงนี้โพดต้องทั้งเต้นคอนเทมโพรารี่แดนซ์ ต้องรำไทย ต้องอิมโพรไวซ์หลายอย่าง แล้วโพดไม่มีทักษะเหล่านี้เลย ทำได้แค่รำไทยกับเทควันโด้นิดหน่อย
ฟีดแบคละครเวที
ต้องบอกว่า ดีมากเลยค่ะ ส่วนใหญ่ชาวต่างชาติจะให้ความสนใจเยอะ มีทั้งชาวอเมริกัน อินโดนีเซีย ญี่ปุ่น ที่ผ่านมาเราเพิ่งไปโชว์ที่มาเลเซีย ฟีดแบคดีมาก และด้วยความที่เป็นผลงานของพี่เอกชัย ก็ยิ่งมีคนให้ความสนใจเยอะมาก คนไทยเริ่มมาดูกันเยอะ
งานอดิเรก
โพดชอบถ่ายรูป ชอบสะพายกล้องไปถ่ายรูปตามที่ต่างๆ มีอยู่วันนึงโพดว่าง ความที่ชอบทำงาน ไม่ชอบอยู่ว่างๆ ต้องหาโน่นหานี่ทำ ไม่รู้จะไปไหนดี ก็เลยสะพายกล้องไปเดินถนนพระอาทิตย์คนเดียว แล้วก็ถ่ายรูป โพดชอบถ่ายวิว ถ่ายคน ถ่ายไปเรื่อย (หัวเราะ) อะไรก็ได้ที่เราเห็นว่าสวย จะไปถ่ายรูปที่สวนรถไฟบ่อยเพราะใกล้บ้าน ความที่โพดเรียนนิเทศศาสตร์ ด้านภาพยนตร์ ก่อนที่โพดจะมาเล่นละครเวทีโพดเป็นครีเอทีฟมาก่อน ว่างๆ ก็จะตัดต่องานต่างๆ โพดชอบทำงานเบื้องหลังค่ะ อย่างตัดต่อ ลงเสียง
เคยคิดไว้มั้ยว่าจะได้มาทำงานในวงการบันเทิง
โพด ไม่เคยคิดว่าตัวเองจะเข้ามาทำงานในวงการบันเทิงเต็มตัวขนาดนี้ ก่อนหน้านี้โพดเคยประกวด ดิ ไอดอล ซีซั่น 2 ของช่อง 3 ได้รางวัล Rising Star แต่ด้วยความที่วงการบันเทิงบ้านเรามีเด็กใหม่ๆ เยอะ โพดก็เลยไม่คาดหวังมาก อยากทำงานที่ชอบมากกว่า ซึ่งก็คืองานเบื้องหลัง
ชอบการแสดงมั้ย
ก็ ชอบนะคะ ทำแล้วมีความสุข พอได้เล่นละครเวทีเรื่องนี้งานก็เข้ามาเยอะ มันก็เริ่มสนุก แต่คาดหวังมั้ยก็ยังเหมือนเดิม ไม่ได้หวังว่าต้องเป็นนักแสดงไปตลอด อยากเน้นงานที่ตัวเองชอบมากกว่า การที่โพดได้ทำเบื้องหลัง ได้ทำในสิ่งที่ตัวเองเรียนมา อันนี้เป็นความสุขมากกว่า

แสดงความคิดเห็น

 
Top