ยังไม่ท้อง มิค แจง เบนซ์ รอบเดือนไม่มาเรื่องปกติ

ออกอาการอยากอุ้มลูกซะแล้ว พิธีกรและนักแสดงหนุ่ม มิค บรมวุฒิ ประกาศว่าภรรยาสาว เบนซ์ พรชิตา ประจำเดือนไม่มา!

 

GossipStar

 

ออกอาการอยากอุ้มลูกซะแล้ว พิธีกรและนักแสดงหนุ่ม มิค บรมวุฒิ ประกาศว่าภรรยาสาว เบนซ์ พรชิตา ประจำเดือนไม่มา! ก่อนเฉลยยังไม่ท้อง เพราะการที่สาวเบนซ์ประจำเดือนไม่มาคือเรื่องปกติ ส่วนพร้อมจะปล่อยมีจริงๆ คือช่วงปลายปีนี้ เล็งปรึกษาหมอทำลูกแฝดชาย 1 หญิง 1 แบบม้วนเดียวจบ!!

"คือเบนซ์เนี่ยจริงๆ เขาเป็นคนที่ประจำเดือนไม่ค่อยมาอยู่แล้ว คือเคยไปปรึกษาหมอตั้งแต่คบกันใหม่ๆ หมอบอกต้องทานยาคุมเพื่อให้มันมาปกติเพราะมันคือของเสียที่มันต้องขับแค่ นั้นแหล่ะแล้วผมก็ทำเนียนๆ ยังไม่ได้ปล้ำกันเลยครับผม แต่ผมก็จะไปทำเดินบอกเมียเมนส์ไม่แล้วครับผม(หัวเราะ)"

"จริงๆ ก็อยากหวังนะถ้าสมมุติช่วงที่เราระวังแล้วเผื่อติดขึ้นมาจะดีใจมาก ก็คืออยากให้ติดจริงๆ แต่ตามจริงแล้วเบนซ์ยังมีงานถ้าปล่อยได้เต็มที่จริงๆ คือต้องหลังตุลาปีนี้ไป แล้วก็ถ้าท้องสองเดือนแรกก็ยังไม่น่าเกลียด จริงๆ มันต้องถึงปลายปีน่ะครับ"

"คุยกับเบนซ์ไว้ตอนแรกเราก็จะลองทำด้วยวิธีธรรมชาติก่อนครับ แต่ว่าหลังๆ ชักเริ่มมีความคิดใหม่แล้วว่า บางคนเขาก็บอกว่าทำแฝดไปเถอะ ความคิดแรกที่เราบอกว่าเรากลัวเขาจะเกิดมาแล้วมีคู่แข่งกันเองโดยที่เราแบบ เราแค่อยากจะให้เราเหนื่อยรอบเดียวน่ะ จริงๆ มันก็ไม่ใช่ทุกคู่เนอะ ส่วนใหญ่แฝดเขาก็รักกันเยอะแยะ ก็เลยกลับมามองใหม่แล้วว่า เออเราเอาแฝดเลยไหมล่ะ ทีเดียว แม่ทั้งสองฝั่งจะได้ไม่ตีกันด้วย หมอยังไม่ได้ปรึกษา แต่ว่าทั้งคู่ไปตรวจสุขภาพมาแล้ว แข็งแรงทั้งคู่ครับ" มิค กล่าว

ที่มาข้อมูล : Gossip Star

แสดงความคิดเห็น

 
Top