ปอ ทฤษฎี

ดูเหมือนช่วงนี้พระเอกจอมกั๊ก "ปอ ทฤษฎี" จะเริ่มเปิดเผยสถานะความสัมพันธ์กับแฟนสาว "โบว์" มากขึ้นแต่ก่อนเยอะ เพราะล่าสุดในงาน "รมย์รวินท์ ไอ แอม บิวตี้" เจ้าตัวได้ออกมายอมรับว่า เพิ่งจะควงสาวโบไปเติมความหวานด้วยการจัดดินเนอร์หรูริมชายหาดบางขุนเทียน แถมงานนี้หนุ่มปอยังออกปากอีกด้วยว่า ตอนนี้ตนเองอายุค่อนข้างเยอะแล้วจึงไม่ผิดที่จะพัฒนาความสัมพันธ์กับใคร...

ล่าสุดมีคนเห็นว่าเราควงสาวไปดินเนอร์ริมหาด ?
"ใช่ครับ ไปกับแฟนนี่แหละครับ แต่ว่าจริง ๆ แล้วก็ไปกันเยอะนะ เพราะมีเพื่อน มีน้องด้วย"

สรุปก็คือสาวที่เห็นก็คือแฟนเรา ?
"ใช่ครับ ก็คือแฟนนี่แหละ ถ้าเป็นสาวอื่นนี่เสียวเหมือนกันนะครับ (หัวเราะ)"

แต่บางกระแสเขาก็บอกมาว่าสาวที่ไปดินเนอร์วันนั้นไม่ใช่แฟนเรา ?
"แฟนครับ แฟน"

กลัวโบว์เขาจะเข้าใจผิดบ้างไหมมีข่าวออกมาแบบนี้ ?
"ไม่ผิดหรอกครับ เพราะผมคงไม่ไปที่เดิมซ้ำสองทีหรอกครับ"

สำหรับทริปนี้คือโบว์เขาเรียกร้องมาหรือว่าเราตั้งใจจัดให้เขาเอง ?
"มีน้อง ๆ แนะนำมาครับว่าร้านนี้มันอยู่กลางทะเลต้องนั่งเรือไปทาน เราทั้งคู่ก็เลยสนใจแล้วก็ชวนกันไปครับ"

เหมือนช่วงนี้เราจะยอมเปิดเผยเรื่องความสัมพันธ์มากขึ้น ?
"ก็ยอมรับนะครับว่าผมมีแฟน คือมันก็ไม่น่าจะเป็นอะไรที่ผิดเพราะผมเองก็อายุเยอะแล้ว สามารถมีแฟนได้สิ (หัวเราะ)"

ช่วงนี้ไปไหนมาไหนกับโบว์บ่อยหรือเปล่า ?
"ก็บ่อยนะครับ เหมือนชาวบ้านทั่วไปที่เขาไปกัน เพราะเราไม่ได้ไปทำอะไรในที่ที่มันผิด เลยไม่รู้จะต้องปิดหรือแอบทำไม"

ความสัมพันธ์ราบรื่นขนาดนี้มีแพลนจะแต่งบ้างหรือยัง ?
"เอา ไว้ถ้ามีเมื่อไหร่เดี๋ยวจะบอกดีกว่าครับ คือเรายังไม่ได้คุยรายละเอียดอะไรกันเลย แต่ถ้าคุยกันเมื่อไหร่แล้วจะมาบอกแล้วก็อยากให้ทุกคนดีใจกับผมด้วยนะ (ยิ้ม)"

ผู้ใหญ่ทั้งสองฝ่ายได้เร่งหรืออยากให้เราเป็นฝั่งเป็นฝาบ้างไหม ?
"ผู้ใหญ่ ทั้งสองฝั่งก็ได้เจอกันคุยกันตลอดครับ แต่ผมคิดว่ามันไม่ใช่เรื่องที่ควรจะรีบเร่งอะไร เอาไว้เราคิดว่าจะแต่งเมื่อไหร่แล้วเราค่อยแต่งก็ได้"

เคยคิดไว้เล่น ๆ บ้างไหมว่าอีกกี่ปีถึงจะพร้อมแต่ง ?
"คงบอกตอนนี้ไม่ได้หรอกครับ เพราะมันเป็นเรื่องของอนาคต"

ปอ ทฤษฎี ปอ ทฤษฎี ปอ ทฤษฎี ปอ ทฤษฎี ปอ ทฤษฎี ปอ ทฤษฎี ปอ ทฤษฎี ปอ ทฤษฎี ปอ ทฤษฎี ปอ ทฤษฎี ปอ ทฤษฎี ปอ ทฤษฎี ปอ ทฤษฎี

แสดงความคิดเห็น

 
Top