น้ำฝน วอนเลิกถามถึง อาร์ต จะยอมเผยหนุ่ม ก คนใหม่

ยังคงปากแข็งสำหรับนางเอกสาว น้ำฝน พัชรินทร์ ที่ไม่ค่อยยอมเปิดเผยเรื่องราวความรักกับหนุ่มคนใหม่

 

GossipStar

 

ยังคงปากแข็งสำหรับนางเอกสาว น้ำฝน พัชรินทร์ ที่ไม่ค่อยยอมเปิดเผยเรื่องราวความรักกับหนุ่มคนใหม่ เมื่อโดนถามมากๆ เข้าเจ้าตัวเลยยื่นข้อเสนอว่า ถ้าเลิกถามถึงอดีตคนรักอย่าง อาร์ต พศุตม์ ก็จะยอมเปิดปากเล่าเรื่องคนใหม่ โดยให้คำใบ้ชื่อว่า หนุ่มก. ส่วนความสัมพันธ์ หนุ่มอาร์ต นั้นถือว่าจบไปนานแล้ว และไม่ขอกล่าวถึงอีก!!

"วันนี้เป็นงานเปิดร้านกาแฟของฝนและพี่ต้อค่ะ เดี๋ยวมีเพื่อนๆ มายินดีด้วย ตามหมายบอกว่ามีพี่อาร์ตมาด้วย พี่อาร์ตไม่มาค่ะ อันนี้ไม่แน่ใจเหมือนกันนะคะ ฝนไม่ได้ชวนค่ะ แต่ถ้ามาฝนก็โอเคไม่มีปัญหาอะไรเลยสบายมาก เล่นละครด้วยกันก็ต้องเจอกันอยู่แล้วปกติ หนุ่มคนใหม่ก็ไม่ได้มาค่ะ ถ้าเลิกถามเรื่องพี่อาร์ตเมื่อไหร่เดี๋ยวฝนจะบอกเรื่องคนใหม่ทันที เลิกถามเถอะ สำหรับคนใหม่วันนี้ฝนไม่ได้ชวนแต่บอกพี่เค้าไว้เหมือนกันค่ะ สำหรับเค้าก็เป็นกำลังใจให้เรา ไม่ได้หุ้นด้วยค่ะ"

"วันเกิดที่ผ่านมาเห็นหนุ่มคนใหม่มีดอกไม้มาให้ด้วย ก็ประมาณนั้นแหละ มีทานข้าว ก็แฮปปี้เบิร์ธเดย์อวยพรวันเกิดค่ะ ความสัมพันธ์ก็ดีขึ้นเรื่อยๆ ทุกวัน ที่ฝนค่อนข้างพูดน้อยเรื่องนี้เพราะฝนยังไม่อยากพูดไรมาก เดี๋ยวรอเลิกถามเรื่องพี่อาร์ตก่อนเดี่ยวค่อยพูด เพราะรู้สึกว่าฝนกับพี่อาร์ตเราจบกันไปนานแล้ว เป็นครึ่งปีแล้ว เพราะฉะนั้นฝนกับพี่อาร์ตเราไม่ได้มีอะไรเกี่ยวข้องกันแล้ว ถ้าสัมภาษณ์ฝนก็ไม่อยากให้ถามถึงพี่อาร์ต ถ้าสัมภาษณ์พี่อาร์ตก็ไม่อยากให้ถามถึงฝน เพราะเราไม่ได้เป็นอะไรกันแล้ว ไม่อยากให้เขียนโยงกันไปโยงกันมาเดี๋ยวมันไม่จบ"

"สำหรับคนใหม่ พี่เค้าไม่เคยว่าอะไรที่เรายังมีข่าวกับพี่อาร์ตเลย เค้าให้เกียรติเราทุกอย่างในการตัดสินใจไม่ว่าอะไรก็แล้วแต่ แต่ว่าฝนเองอยากให้มันจบไปสักที ฝนไม่ได้เบื่อกับข่าวก็เข้าใจพี่ๆ นักข่าวนะ แต่สำหรับฝนมันจบไปนานแล้วพอแล้วดีกว่า เกรงใจคนใหม่เรื่องข่าวมั้ย ไม่ได้เกรงใจเพราะฝนรู้สึกว่าพี่เค้าเข้าใจฝนทุกอย่าง ที่บ้านก็มีโอกาสได้เจอบ้างแล้วค่ะ เมื่อวานวันเกิดคุณพ่อก็มีเจอคุณพ่อบ้างนิดนึง คุณพ่อก็ไม่ได้ว่าอะไร ท่านตามใจฝนอยู่แล้วเราโตแล้ว ให้เราตัดสินใจเอง พ่อไฟเขียวมั้ยยังไม่บอก มีข่าวว่าแฟนคนใหม่ชื่ออักษรย่อ ก.ไก่ เริ่มรู้แล้วเหรอ ก็ใช่ค่ะ แต่ยังไม่ขอบอกชื่อ ไว้เลิกถามเรื่องพี่อาร์ตเมื่อไหร่จะบอกจริงๆ สัญญาเลยเดี๋ยวฝนบอกค่ะ" น้ำฝน กล่าว

ที่มาข้อมูล : Gossip Star

แสดงความคิดเห็น

 
Top