6699446C6FC8BAEC94D7C87FEC25

พระเอกหนุ่ม บอย ปกรณ์ หนึ่งในแก็งค์ สี่หัวใจแห่งขุนเขา รับรู้สึกตกใจตอนเห็น หมาก ปริญ ด่าพาดพิงถึงคุณแม่ของทางสาว มิ้นต์ ชาลิดา ในไลน์กลุ่ม เพราะปกติไม่เคยใส่อารมณ์กันขนาดนี้ ส่วนใหญ่จะคุยกันแบบพี่น้อง เผยอยากเป็นกาวใจให้ทั้งคู่แต่ก็อยากให้ไปเคลียร์กันเองก่อน สำหรับตอนนี้สมาชิกในไลน์กลุ่มเหลือเพียงตน มาร์กี้ ราศรี และ มิ้นต์ ชาลิดา เท่านั้น พร้อมยัน ณ ตอนนี้ยังไม่ได้คุยนอกรอบกับใครเลยทั้งหมาก และมิ้นต์ รู้สึกลำบากใจเพราะเป็นคนกลาง เปรยถ้าเป็นไปได้อยากให้กลับมารักกันเหมือนเดิม...

"สำหรับเรื่องที่เกิดขึ้นนะครับ ผมในฐานะที่เป็นคนกลาง ผมก็ยอมรับว่าค่อนข้างลำบากใจนะครับ ยังไงผมว่ารอให้ทั้งสองคนออกมาพูดเองดีกว่า คือเรื่องนี้ผมว่ามันค่อนข้างเซ็นซิทีฟแล้วก็ละเอียดอ่อน ผมกลัวเดี๋ยวแบบถ้าพูดอะไรออกมาแล้วรายละเอียดมันผิดพลาดไปมันก็จะไม่ค่อยดี นะครับ เดี๋ยวรอให้ทั้งคู่ออกมาพูดกันเองดีกว่า"

"หลังจากข่าวออกมา ได้คุยกับมาร์กี้คนเดียวครับผม คุยกันเหมือนกับว่าเวลาเพื่อนมีปัญหากัน เหมือนกับถามสารทุกข์สุกดิบกันมากกว่า เพราะว่ามาร์กี้เขาก็สนิทกับมิ้นต์น่ะเนอะ แต่คือตอนนี้ก็ยังเหมือนกับไม่ได้ คือเข้าใจว่าทั้งคู่คงแบบ คงต้องการเวลา หรือว่าคงต้องการเวลาปรับอารมณ์อะไรกันอยู่สักอย่าง ผมกับมาร์กี้ก็เลยยังไม่กล้าเข้าไปยุ่งมากอะไรตอนนี้ครับ"

"คงไม่ถึงกับกลุ่มแตกหรือว่าอะไรครับ คือทั้งคู่ที่มีปัญหาไม่เข้าใจกันก็คงต้องไปเคลียร์กัน ส่วนที่เหลืออีก 5 คนก็ยังรักกันเหมือนเดิมครับ เพียงแต่ว่า อย่างเมื่อกี้มีคนถามผมว่าเห็นบอกว่ามีใครเหลืออยู่ในกรุ๊ปบ้าง คือตอนนี้ที่มีเหลือก็คือมีผม มาร์กี้ มีมิ้นต์ 3 คน ที่ณเดชน์ กับญาญ่าออกไปเนี่ยก็ไม่ได้ว่ามีปัญหาอะไรด้วยนะครับ แต่ว่าเขาแค่ออกไปเหมือนกับอยากให้เพื่อนๆ รู้ว่าถ้ายังมีปัญหากันก็อย่าเพิ่งมาคุยกันตอนนี้ดีกว่า รอเย็นๆ กันนะ แล้วเดี๋ยวกลับมารวมกันใหม่"

"คือผมพูดตรงๆ เลยว่าผมยังไม่ได้คุยกับใครเลยนอกจากมาร์กี้ นะครับ แต่ว่าคิดว่าทุกคนเห็นสถานะการณ์ในกลุ่ม จากข่าวด้วยก็คงจะพอรู้ว่ามันเกิดปัญหาอะไรขึ้นบ้าง เพียงแต่ว่าเราอยากให้ทั้งคู่ออกมาคุยกันเองก่อนมากกว่า ปัญหาก่อนหน้านี้ คือเวลาในกลุ่มเห็นก็คุยกันปกตินะครับ ก็เห็นแซว แหย่กันปกติ เพิ่งจะมีมาครั้งนี้ที่เหมือนกับมาใส่อารมณ์กัน ผมก็แค่เบรกไปว่าใจเย็นๆ แค่นั้น เกิดมานานหรือยัง ก็เพิ่งจะเมื่อวานซืนนี้เองครับ"

"ผู้ใหญ่ไม่มีถามเลยครับ เพราะว่าสองวันที่ผ่านมาผมก็ถ่ายละครด้วย ทำงานด้วย กับหมากก็มีแค่ส่งไลน์ส่วนตัวไปหาหมากแค่บอกว่าใจเย็นๆ แค่นั้นเอง ตอนเห็นข้อความนั้นในไลน์กลุ่ม ก็ตกใจว่าแบบมีปัญหาอะไรกันแค่นั้นเอง ก่อนหน้าก็คุยกันปกติ เป็นพี่เป็นน้องกัน งานร่วมกันอีกในกลุ่ม ไม่ได้มีแสดงครับผม ที่ใส่ชุดธีมเดียวกัน อ๋อคืองานนี้อย่าง ณเดชน์-ญาญ่า ไม่ได้ไปอยู่แล้วเพราะว่าติดถ่ายละคร ส่วนคนอื่นนี่ผมไม่รู้ว่าใครไปบ้าง รู้แค่ว่าเดี๋ยวผมกับมาร์กี้ไป คนอื่นผมไม่แน่ใจ มิ้นต์บอกเหมือนจะไปปรับความเข้าใจกันในงานนี้ คงต้องถามมิ้นต์นะผมไม่แน่ใจ"

"เป็นกาวใจให้ทั้งสองคน ก็อยากนะครับ คือในฐานะที่แบบว่าเป็นคนรักของผมทั้งสองคนด้วย แล้วก็ผมก็เป็นหัวหน้า เหมือนกับเป็นคนโตสุดน่ะ พี่โตสุดในกรุ๊ปอะไรอย่างนี้ แต่ว่าอย่างที่ผมบอกไปให้ทั้งคู่ได้เคลียร์กันเองก่อน ตอนนี้ทั้งคู่ยังไม่ได้เคลียร์กันเองเลย อยากให้ทั้งคู่ได้เคลียร์กันเองก่อนแล้วก็หลังจากนั้นผมค่อยเข้าไปช่วยอีกที ดีกว่า" บอย กล่าว

GossipStar

GossipStar

GossipStar

ที่มาข้อมูล : Gossip Star

แสดงความคิดเห็น

 
Top