อุตส่าห์ควงผัวฝรั่งหนีความวุ่นวายไปปั่มปั๊มที่ต่างจังหวัดตั้งหลายวัน กลับมากรุงเทพฯ คิดว่า ควายทั้งหลายจะสำนึกรักบ้านเกิด กลับไปไถนาอย่างเก่า ที่ไหนได้ยังหนังหนาปัญญาอ่อนยืนกอดซ่งตีงกันสลอน

คราวหน้าคราวหลังไปไหนมาไหนเอาห้อยคอไปด้วยสิ คนจะได้เลิกว่าเป็นควาย หันมาด่าว่าเป็น “หมา” แทน 555555555

เห็นแล้วเสียอารมณ์ทางเพศ อยากจะงดกิจกรรมเข้าจังหวะซัก 2 เดือน แต่เกรงใจผัวฝรั่งที่นานๆ จะกลับมาจึ๊กๆ ซักที ว่าแล้วก็เปิดอู่ตะลุยไส้กรอกต่อไป

เมิงจะแดงก็แดงไปเหอะ ขอตู “มีแฮง” ก็พอ...อู๊ยยๆ

แหม....เกิดเป็นคนธรรมดานี่คะไม่ใช่ดาราจะได้หาอะไรมาแกว่งได้ง่ายๆ แค่เปิดประตูออกจากบ้าน สากก็ลอยมาให้เลือกไม่รู้กี่ดุ้น อย่างว่าแหละเกิดมาสวย นมโต แถมเป็นคนดัง ใครไม่เอาก็ตุ๊ดล่ะวะ

ดูอย่าง “ยายกระสือนมโต” สิ ตั้งแต่โตเป็นสาวนมตั้งเต้าล่อเป้ามาแล้วไม่รู้กี่ราย พอเข้าวงการก็ฟาดดะมาแล้วไม่รู้กี่คน ไม่ว่าจะเป็น “ตัวโกงจอมเอ็กซ์” อดีตผัวเด็กของ “คุณป้าติ๊งต๊อง” , “หนุ่มหน้าลิง” อดีตผัวขี้เหร่ของ “นางร้ายบาร์บี้” , “ตี๋ตาส่อน” ผัวของ “ม่ายจิ๋มเหล็ก” กระสือนมโตก็เคยแอบไปขย่มมาแล้ว หล่อระดับ “ซูเปอร์สตาร์หน้าเกาหลี” ก็ยังเสร็จกระสือนมโต นี่ยังไม่นับคนนอกวงการที่พากันมาเวียนเทียนขยุ้มรูกันยกใหญ่

ล่าสุด ถึงจะประกาศตัวว่ามีผัวจับจองพื้นที่ป่าสงวนเรียบร้อยแล้ว แต่ก็ยังมีสากขาจรผ่านมาให้ถองอยู่เป็นประจำ ที่เพิ่งจะปล่อยน้ำเชื้อกันไปอุ่นๆ ก็คือ “อาเสี่ยหัวล้าน” รุ่นแก่คราวพ่อที่คลั่งกระสือนมโตอย่างหนัก รายนี้ติดตามผลงานของกระสือนมโตมานานแล้ว ตั้งแต่สมัยใส่เสื้อแหกนม นุ่งบิกินี่ ยันแก้ผ้าล่อนจ้อน เป็นแฟนคลับตัวยงติดตามผลงานเสียวมาซะขนาดนี้ ก็ย่อมจะเกิดอาการ “เลือดคั่งเฉพาะส่วน” เป็นธรรมดา พอสบโอกาสไปรู้จักกับนายหน้าค้าหอยดารา อาเสี่ยหัวล้านก็เลยส่งไปเจรจาขอจั๊กดอกสองดอกได้ไหมจ๊ะ

แรกๆ กระสือนมโตก็ส่ายหัวไม่เอ๊าไม่เอา เพราะเห็นว่าแก่หงำเหงือก จะหุบจะอ้าก็นึกถึงหน้าพ่อ คิดๆ แล้วอาจเสียวไม่เต็มที่ ว่าแล้วกระสือนมโตก็โนๆๆๆ แต่ติดที่ว่าคุณแม่ดันถูกใจ เพราะเห็นว่าเป๋าตุง งานนี้ก็เลยชูจั๊กแร้เชียร์ลูกขึ้นเตียงเต็มที่ ด้านคุณลูกก็ชวนป๋วยปี่แป่กอเหลือเกิน พอเห็นแม่โอเค ลูกก็เลยโอ้เยสสสทันที!

งานนี้ “อาเสี่ยหัวล้าน” ก็เลยได้ฟัด “นมเท่าหัวเด็ก” ด้วยประการฉะนี้แล..

ขนาดควบทั้งผัวควบทั้งอาเสี่ยหัวล้านสองอันรวด แต่กระสือนมโตก็ยังแบ่งรูไปกระจายความมันได้อีก ล่าสุดไปออกรายการเกมโชว์ปัญญาอ่อนแห่งหนึ่งก็ไปปิ๊ง “พระเอกหน้าจิ้งจก” แห่งวิกน้อยสี คนอะไรหล่อสไตล์เกาหลีเห็นแล้วอยากโดน เอ๊ย ! โดนใจเป็นที่สุด

ว่าแล้วกระสือนมโตก็เดินนมเด้งเข้าไปทำความรู้จัก เปิดฉากเล่นหูเล่นตาอยู่ไม่กี่นาที กระสือนมโตก็อาศัยความเสี้ยนเข้าเสนอประตู ก่อนจะปิดท้ายการขายด้วยการขอเบอร์ผู้ชาย

พอจบรายการเกมโชว์กระสือนมโตก็เลยเริ่มเกมชะโดต่อทันที พระเอกหน้าจิ้งจกขับรถยังไม่ถึงบ้านกระสือนมโตก็โทรมาแหลจ๊ะจ๋า เช้าสายบ่ายเย็นกระสือนมโตเป็นฮัลโหลมันทู้กเวลา ด้านพระเอกหน้าจิ้งจกพอเห็นนมใหญ่ๆ ลอยอยู่ข้างหน้ามีหรือจะไม่งับไว้ งานนี้พระเอกหน้าจิ้งจกก็เลยเปิดเกมรุกฆาตชวนกระสือนมโตออกเดทมันซะเลย แต่รุ่นแรดสวัสดีจ้าแบบนี้ไอ้ครั้นจะให้ชวนไปดูหนังกินข้าวมันก็ธรรมดาไปหน่อย ว่าแล้วพระเอกหน้าจิ้งจกก็เลยเปิดหมดเป้า บอกแม่มโต้งๆ มาคอนโดพี่ม้า?...

เท่านั้นแหละกระสือนมโตถึงกับอึ้งแดก พูดไม่ออกบอกไม่ถูก จะปฏิเสธก็เสียดาย จะโอเชก็น่าเกลียด หลังจากคิดสิบแปดตลบ สุดท้ายกระสือนมโตก็เลยหาทางเสียตัวแบบน้ำขุ่นๆ จะผ่านไปแถวนั้นพอดี งั้นเดี๋ยวเย่อ เอ๊ย! เจอกันนะคะ

ชัดเจนกันซะขนาดนี้พอไปถึงคอนโดพระเอกหน้าจิ้งจกก็เลยแทบจะแก้ผ้ารอ น้ำไม่ต้องกิน ข้าวไม่ต้องแดกฟาดกันเลย เปิดฉากโรมรันพันตูเล่นเอากระสือนมโตอ่อนระทวย จัดการควักเต้ายักษ์ให้พระเอกหน้าจิ้งจกเชยชม ก่อนจะโชว์ลีลาเซ็กซ์บอมคว้าไอติมมาดูดบ๊วบ

เท่านั้นแหละกระสือนมโตถึงกับชะงักแทบจะสำลักปลาชะโดตาย ไม่ใช่ว่ามันใหญ่คับปาก หากแต่มันเหม็นจนแทบอ้วก นี่มันเยี่ยวลืมล้างหรือเปล่าวะ ไอ้ครั้นจะไล่ให้ไปฟอกสบู่ก็ใช่ที่คนมันกำลังเข้าด้ายเข้าเข็ม สุดท้ายกระสือนมโตก็เลยตัดสินใจพลีชีพเพื่อกระจู๋ กลั้นใจดูดสู้ตายค่า

โชคดีนะไม่เป็นลมตายกลางคัน ไม่งั้นคงได้ฮาขึ้นหน้าหนึ่ง ดาราตายคากาเจี๋ยว

หลังจากเสร็จศึกครั้งนั้นกระสือนมโตก็ถอดไส้ถอดหัวหายไปจากชีวิตพระเอกหน้าจิ้งจกทันที ตรงกันข้ามกับพระเอกหน้าจิ้งจกที่พร่ำเพ้อถึงกระสือนมโตไม่ขาดปาก ว่างเมื่อไหร่เป็นต้องต่อสายไปเซย์ฮัลโหลหวังจะให้กระสือนมโตมาโยกด้วยทุกครั้ง เล่นเอากระสือนมโตถึงกับขนลุกขนพอง คิดถึงตอนนั้นทีไรมันแหวะทุกที

ชิ...ทีนี้ล่ะแหวะ ทีตอนนั้นล่ะอยากแหกกกกกกก

กระสือนมโตมั่วจนเจอของเหม็นเล่นเอาเข็ดไปพักใหญ่ แต่ “โคตรแร๊พ” ไม่มีคำว่าเข็ด คราวที่แล้วไปจึ๊กกะดึ๋ยกับนางเอกหนังโป๊ จนแฟนสาวคนสวยลูกคนในวงการบันเทิงออกอาการไม่พอใจ ส่งผลให้โคตรแร๊พย้ายไปกิน “ของดำ” ควงไปฉลองวันเกิดกันหวานแหววสองต่อสอง

ถึงจะไม่ยอมรับแบบเต็มปากเต็มคำแต่ใครๆ เค้าก็รู้กันทั้งนั้นว่า คู่นี้เค้ากำลังกิ๊กกันอยู่ แต่ที่ยังไม่ประกาศความเป็นผัวซักทีเพราะของดำยังไม่มั่นใจว่า กูจะเป็นเมียคนเดียวหรือเปล่า?

แหม.....จะให้นิ่งนอนใจเหมือนนอนให้แทงได้ยังไง ก็ในเมื่อโคตรแร๊พยังทำตัวเจ้าชู้อยู่ไม่เลิก ล่าสุดไปเล่นคอนเสิร์ตโดดดึ๋งๆ บนเวทีอยู่ดีๆ เผลอแปล๊บเดียวไปยืนเตี้ยโอบเอวสาวสุดเอ็กซ์อยู่ข้างเวที แต่ที่เด็ดไปกว่านั้นก็คือ พี่แกไม่ได้คั่วแค่คนเดียวหากแต่ฟาดแม่มสองคน ก่อนจะหิ้วขึ้นรถหายแว้บไปต่อหน้าต่อตาเพื่อนฝูง

โผล่มาอีกทีก็เห็นมานัวเนียกับสองสาวอยู่หน้าโรงแรม เดี๋ยวจูบเดี๋ยวหอมซ้ายทีขวาที มือไม้ว่องไวยังกะปลาหมึก ด้านอีสาวสองนอก็แรดได้ใจหัวเราะคิกคักจนคนเค้าเห็นทั้งโรงแรม เล่นเอาโคตรแร๊พต้องรีบพาสองสาวขึ้นไปปิดปากบนห้องเป็นการด่วน ส่วนจะปิดด้วยอะไร กว้างคูณยาวเท่าไหร่ของดำคงรู้ดี คิดแล้วก็ปวดตับแทนคุณน้องของดำซะจริง อยากจะตับๆๆๆๆๆๆๆ บ้างอ่ะ....ฮ่าฮ่า

มีแฟนเป็นคนดังก็ต้องทำใจหน่อย คนก่อนก็ฟันไม่เลือก พริตตี้ อีตัว แม้แต่กาหรี่ติดยาที่อัพเกรดมาเป็นดาราก็ยังเอามาเป็นเมีย ส่วนคนนี้ก็ฟันกระจาย เคยผจญรูมาแล้วหลายขนานทั้งนางงาม นางแบบ นางเอก เห็นแล้วก็เครียดแทน ถ้าหาผัวดีๆ ไม่ได้ ให้ลมมันพัดเล่นดีกว่ามะ...อิอิ

แสดงความคิดเห็น

 
Top