ก่อนจะไปนินทาชาวบ้านก็ต้องกราบขออภัยแฟนๆ ทั้งหลายมา ณ ที่นี้ด้วย เพราะเหตุขัดข้องด้านการส่งต้นฉบับทำให้ซ้อต้องขึ้นคอลัมน์ล่าช้า(ยิ่งกว่าเก่า) ^u^ ใครที่น่าร้ากให้อภัยก็ขอให้ได้ขอให้โดน ใครใจร้ายขี้งอนขอให้ไม่ถึงจุดสุดยอดตลอดชีวิต 555555

ผ่านไปร่วมเดือนแล้วสำหรับเรื่องราวของ “ซูเปอร์สตาร์หน้าเกาหลี” กับ “Anywear” แต่ก็ยังไม่จบซักที ส่งผลให้คนชอบใส่เกือบทั้งหลายแทบจะตีกันตาย เพราะบางคนก็เชื่อน้ำลายผู้หญิง ในขณะที่บางคนก็แอบสงสารผู้ชาย นี่ถ้าปล่อยให้ยืดเยื้อไปกว่านี้คงเกิดความแตกแยกขึ้นในสังคมน้องๆ สงครามสี

จะต่างกันหน่อยก็ตรงที่ว่า อันนั้นมันมีหลากสี แต่อันนี้มันสี “กากี”

เห็นแล้วก็คันไม้คันมืออยากจะตบกะบาลทั้งสองคน ช่วยๆ จบเรื่องนี้ซักทีเถอะ จะรับจะลุยก็เอามันซักทาง เอาให้มันรู้ดำรู้แดงกันไปเลย แหม้...ทีตอนถ่างไม่เรียกไปดู ทีตอนป่องล่ะแข่งกันเห่า

ของอย่างนี้มันต้องเซฟตี้เฟิร์ส ดูอย่าง “หมวยนักจ้อ” สิ หุบๆ อ้าๆ ผ่านดงกล้วยมาแล้วไม่รู้กี่อันแต่ก็ยังปลอดภัยไร้มารหัวขน ซูเปอร์เซฟสุดๆ ล่าสุดหลังจากไปแผ่ให้ “แบดบอย” ผู้สร้างวีรกรรมเลียนแบบตำรวจถึงที่บ้านแล้ว อีก็ได้ฤกษ์ยกเสาลงหลุมใหม่ โดยคราวนี้หันไปคว้า “นักแม่นปืน” มาทำผัว ส่วนจะถูกยิงจนพรุนไปแล้วกี่ดอก อีซ้อก็ลืมนับอสุจิซะด้วยสิ รู้แต่ว่าลากกันไปขย่มมาแล้วหลายรอบ

ล่าสุดนี่ก็พึ่งจะกระทืบหัวใจ “คุณอาค่ายยักษ์” สปอนเซอร์รายใหญ่ที่ให้ทุนไปทำรีสอร์ทโดยการควงนักแม่นปืนไปขึ้นลำกล้องยิง “เป้า” โป้งๆ ป้าบๆ กันที่รีสอร์ทหลายคืน เล่นเอาคนงานถึงกับนอนขวัญผวาเสียวแปล๊บๆ ตรงหว่างขา เพราะทุกค่ำคืนจะได้ยินเสียงหมวยนักจ้อร้องครวญคราญซะลั่นป่า นึกว่าหล่อนโดนของเข้า

แต่พอเช้าเปิดปั๊กกะตูออกมาถึงได้รู้ว่า ไอ้ของที่ว่านี้ก็คือ “ของลับ” นั่นเอง...ฉึกๆ

แม้แต่กลางวันแสกๆ หมวยนักจ้อก็ยังก่อวีรกามความเสียว กางเกงตัวไหนที่ว่าสั้น เสื้อตัวไหนที่ว่ารัดแม่ก็ขนออกมาห่อของสงวน เท่านั้นไม่พอยังเล่นบทเลิฟซีนนัวเนีนอี๋อ๋อกับนักแม่นปืนชนิดไม่แคร์สายตาใคร เล่นเอาคนงานแทบจะหูตาแตก กลางวันดูของดีกลางคืนฟังเสียงสยิว โอ้ววว...เจี๋ยวกันทั้งรีสอร์ท

อยู่ในป่าสวีทกันสุดฤทธิ์พอกลับเข้ากรุงก็ไม่ได้หวานน้อยหน้าเลยทีเดียว ควงกันไปเที่ยวกินเหล้าจกกันหนึบหนับมาแล้วหลายผับ แม้แต่ในร้านอาหารก็ไม่เว้น ล่าสุดพึ่งจะไปกินข้าวแถวถนนที่ว่ากันว่าสวยสุดๆ ก็ไปออกแอ็คติ้งเลิฟซีนตาจ้องตา กินไปมองกันไป แทบจะสำเร็จความใคร่กันทางสายตา จากนั้นก็ยกแก้วชนกันกรึ๊บๆ

ไม่นานหมวยนักจ้อก็ฟิวส์ขาด ลมปานแตกซ่านเพราะฤทธิ์แอลกอฮอล์ เรื่องนี้ใครที่ใกล้ชิดกับหมวยนักจ้อจะรู้ดีว่า แม่นี่เวลาเมาแล้วเสี้ยน ใกล้ตอไหนเอาตอนั้น ได้ผัวเพราะความเมามาแล้วหลายครา

ครั้งนี้ก็เช่นกันพอกึ่มๆ ได้ที่หมวยนักจ้อก็กระเถิบเข้าไปสีนักแม่นปืนจนแทบจะลุกเป็นไฟ ก่อนจะคว้าคอมาจูบปากโฮกๆ เล่นเอาตะลึงกันทั้งร้าน ขณะที่กำลังเริ่มสตาร์ทเครื่องหึ่มๆ นั้น ก็มีคุณผู้ชมท่านหนึ่งที่ไม่อยากจะดูแต่ตาแต่อยากจะบันทึกภาพความเสียวไว้ดูหลายๆ เที่ยว ก็เลยยกกล้องขึ้นกดแชะๆ

เท่านั้นแหละค่าปลาดูดสองตัวก็เลยแยกปากออกจากกันหันไปที่ต้นตอของเสียงที่ทำลายความเสียว จากนั้นนักแม่นปืนก็สาวเท้าอาดๆ จะไปต่อยปากท่านผู้ชมจอมจุ้น หมวยนักจ้อเห็นท่าไม่ดีรีบกระโดดคว้าเอวทันที

คาดว่าคงไม่อยากจะเป็นข่าว หรือไม่ก็ไม่อยากให้ผัวเสียเหงื่อก่อนเวลาอันควร(คริๆ)

แต่นักแม่นปืนก็ยังเดือดปุดๆ คว้ากล้องจากมือท่านผู้ชมจอมจุ้นปาลงพื้นแล้วก็ด่าลั่นร้าน ออกคำสั่งให้ลบภาพสยิวเป็นการด่วน ไม่งั้นได้ตายคาร้านแน่ว่าแล้วนักแม่นปืนก็ล้วงไปที่สะเอวทำท่าจะงัดปืนออกมายิง เล่นเอาท่านผู้ชมจอมจุ้นตาแทบเหลือกทั้งขี้ทั้งฉี่แทบจะราดออกมาพร้อมๆ กัน รีบลบภาพแทบทันที ก่อนจะเผ่นออกจากร้านแทบไม่ทัน

พอมารผจญไปนักแม่นปืนก็ค่อยได้สติหันซ้ายหันขวาเห็นคนทั้งหลายจ้องตาแทบถลน ตายห่าล่ะเมียดารากูจะเป็นยังไงเนี่ย พอตั้งตัวได้เจ้าตัวก็รีบเชคบิลตามไปติดๆ ด้านหมวยนักจ้อพอขึ้นรถได้ก็ด่าผัวซะเละโทษฐานที่ใจร้อนจนเกือบจะฆ่าคนตาย ไม่งั้นน่ะเมิงเอ๊ย...ได้เป็นข่าวหน้าหนึ่งแน่

คู่นั้นแค้นที่โดนทำลายความเสียวกำลังดูดกันมันๆ ดั๊นมาทำให้วงแตก แต่รายนี้ “เมียหน้าเงือก” ของ “หนุ่มหน้าหยก” กำลังคับแค้นสุดๆ ที่ผัวหน้าหยกจะต้องมาร่วมงานกับ “นางเอกวีนแตก” อดีตเมียเก่าที่นับวันยิ่งสวยวันสวยคืน งานนี้คุณเมียหน้าเงือกเลยแทบไม่เป็นอันกินอันนอน จะห้ามผัวไม่ให้รับงานก็ไม่ได้เดี๋ยวจะหาว่าไม่แน่จริง แถมอาจจะโดนผัวหน้าหยกด่าโทษฐานที่ขัดขวางทางทำมาหากิน

งานนี้เมียหน้าเงือกก็เลยต้องแปลงร่างเป็นไข่ข้างซ้ายคอยตามติดห้อยต่องแต่งผัวหน้าหยกไปด้วยทุกที ไม่ว่าผัวหน้าหยกจะไปทำงานที่ไหนกับนางเอกวีนแตก ยายเมียหน้าเงือกก็ต้องมานั่งตาเหลือกคอยหวงไข่อยู่ใกล้ๆ เดี๋ยวก็ทำเป็นแวะเอาอาหารเอาขนมมาให้ เอาสารพัดอย่างมาให้ เรียกว่าทำมันทุกวิถีทางเพื่อให้ได้เฝ้าดูไข่อยู่ใกล้ๆ

นางเอกวีนแตกเห็นแล้วก็ยิ่งหมั่นไส้ พอเข้าใกล้กันก็เลยทำเป็นออดอ้อนออเซาะหยอกล้อให้เมียหน้าเงือกชักตาย เล่นเอาเมียหน้าเงือกกัดฟัน ด้วยความแค้นใจ พอสั่งพักเท่านั้นแหละเมียหน้าเงือกก็จะรีบเจ๋อเข้ามาประกบทันที นางเอกวีนแตกพอเห็นเมียใหม่หน้าเงือกของหนุ่มหน้าหยกสติแตกก็ยิ่งยั่วโมโหหนักเข้าไปอีก ขนาดเมียหน้าเงือกนั่งหนีบผัวหน้าหยก นางเอกวีนแตกก็ยังเอาน้ำเอาขนมไปให้กิน เล่นเอาเมียหน้าเงือกถลึงตาใส่เกือบเปิดศึกกันแล้วหลายรอบ ทำเอาทีมงานเสียวสันหลังวาบลุ้นกันทุกแมทซ์มันจะตบกันเมื่อไหร่น้อ

มัวแต่หึงหวงกันอยู่นั่นแหละ ช่างไม่รู้เลยว่าหนุ่มหน้าหยกเค้าไม่ได้แคร์ซักนิด เพราะล่าสุดก็ขึ้นเหนือไปลั่นล้าที่เชียงใหม่ เช้าไปฉีดกูลตร้าเพิ่มความหล่อเด้ง พอตกดึกก็เด้งๆ อยู่ในผับเล่นเอาสาวๆ กรี๊ดกร๊าดกันเลยทีเดียว เดี๋ยวคนนั้นก็มาชนแก้วเดี๋ยวคนนี้ก็มาชนแก้วทำเอาหนุ่มหน้าหยกตาแทบลาย มองไปทางไหนก็ขาวๆ น่าเจี๊ยะคืนนี้จะฟาดใครดีน้อ

แต่แล้วหนุ่มหน้าหยกก็ไปสะดุดตาสาวสวยคนหนึ่ง หุ่นสูงโปร่งยังกะนางแบบ นุ่งสั้นจุ๊ดจู๋ยังกะอีตัว ยืนเกาะโต๊ะเต้นเด้งหน้าเด้งหลังลีลาเหลือกินสุดๆ เห็นแฝ้วสว่างวาบเข้าที่กลางเป้า ด้านสาวปริศนาคนสวยพอเห็นหนุ่มหน้าหยกส่งสายตาปิ๊งๆ ก็พาร่างนางแบบหนีบแก้วเดินเข้าหา จากนั้นก็ทำตัวเป็นปิงเกาะอยู่ที่โต๊ะของหนุ่มหน้าหยกไม่ไปไหน

พอเหยื่องับเบ็ดหนุ่มหน้าหยกก็ยิ้มร่าเตรียมล้างกระจู้รอได้เลย คืนนี้มีเสียวเหมือนเดิมแน่ เล่นเอาเพื่อนเจ้าถิ่นถึงกับสยองรีบสะกิด นี่มันกะเทยนะเว้ย !! แต่แทนที่หนุ่มหน้าหยกจะตกใจเตะก้านคอนังกะเทยย้อมแมว กลับหันไปถามว่าเพื่อนผู้หวังดีว่า “แปลงเพศยังวะ” งานนี้ทำเอาเพื่อนถึงกับงงตอบไม่ถูก เพราะยายนี่มาเที่ยวทีไรก็ใส่เสื้อโชว์แต่นมไม่เคยเห็นโชว์หอยซักที ก็เลยไม่รู้ว่าไปเฉาะมาหรือยัง

สุดท้ายหนุ่มหน้าหยกก็เลยต้องเชคสินค้า อาศัยช่วงชุลมุนค่อยๆ ลูบจากต้นขาไปถึงเป้าใจก็เต้นตุ๊มๆ ต่อมๆ จะเจอดุ้นหรือแยกวะ ก่อนจะถอนหายใจเฮือกใหญ่หันมายิ้มกับเพื่อนมีรูเว้ย !เย้ๆๆๆ

ด้านกะเทยพอเจอมาตรการตรวจสอบของหนุ่มหน้าหยกถึงกับสะดุ้งโหย๋งคิดไม่ถึงว่าชาตินี้จะโดนหนุ่มหล่อสุดฮอตล้วง แต่ก็ต้องแกล้งเอาหูไปนาเอาตาไปไล่เพราะอยากเอา “ค”(ควาย)เข้าคอกอิอิ

พอหนุ่มหน้าหยกคิวซีก็เลยหนีบกะเทยคนสวยติดไม้ติดมือไปที่คอนโด เรื่องนี้เป็นที่ร่ำลือของกะเทยเชียงใหม่เป็นอย่างมาก ชั่วคืนเดียวกะเทยผู้พิชิตยอดกระโดงหนุ่มหน้าหยกก็เป็นที่กล่าวขานไปทั่ว

อะไรมันจะขนาดนั้น ไม่สร้างอนุสรณ์ไว้เป็นที่ระลึกเลยล่ะยะ....

แสดงความคิดเห็น

 
Top