Suzy วง missA เกิร์ลกรุ๊ปสุดฮอตเกาหลีเผยคำสัญญาลับๆ ระหว่างสมาชิกในรายการ Come To Play

เมื่อวันที่ 2 เมษายนที่ผ่านมาในรายการ MBC "Come To Play" Suzy ที่ได้มาเป็นแขกรับเชิญในรายการกล่าวว่า "เรามีมีสัญญาลับๆ ที่เหล่าสมาชิกในวง missA ต้องทำตามค่ะ นั่นคือ ถ้าเรามีการแสดงบนเวที เราจะไม่ทำท่า วิ้ง! เด็ดขาดค่ะ"

"เพลงเดบิวท์ของเราคือเพลง Bad Girl Geed Girl ใช่มั้ยคะ ซึ่งคอนเซปท์ของเพลงนี้จะหมายถึงคนที่มีความแข็งแกร่ง มั่นคง และการทำท่าวิ้งเนี่ย มันทำให้เราดูน่ารักซะมากกว่าค่ะ เพราะฉะนั้น นี่ก็คือที่มาของสัญญาลับๆ อันนี้ค่ะ ^^''"




เหล่าชาวเน็ตต่างคอมเม้นท์กันยกใหญ่ "อยากเห็นวง missA วิ้ง! จริงๆ เลย" "ถึง Suzy จะไม่วิ้งเธอก็ยังดูน่ารักอยู่แล้วแหล่ะ" "มันยากนะ ที่จะเซ็กซี่และน่ารักในเวลาเดียวกันนะ"



ข่าวเกาหลี by www.VelawanG.com
หากนำข่าวไปเผยแพร่ กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ ^^

แสดงความคิดเห็น

 
Top