เข้าสู่เทศกาลสมานฉันท์กันอีกแว้ว... ฟังแล้วก็มึนตึ้บ ไม่รู้จะออกมาเห่าให้ได้อะไร เพราะพฤติกรรมกับคำพูดมันช่างสวนทางกันยังกะหน้ามือกะหลังตีน อย่าว่าแต่อมพระมาพูดเลย อมขี้มาพูดก็ไม่เชื่อว้อยย...

เฮ้อ...พูดเรื่องการเมืองแล้วปวดหัวพูดเรื่องมีผัวดีกว่า...คริคริ

ก่อนอื่นขอปรบมือให้กับ “ม่ายจิ๋มเหล็ก” กับ “ตี๋ตาส่อน” ซะหน่อย เพราะร่วมเตียงขยำเต้ายานๆ กันมานานหลายปีเลยทีเดียว ทุบทุกสถิติผัวทุกคนของม่ายจิ๋มเหล็กผู้แสนคันคะเยอ ทำเอาหลายๆ คนสงสัย ว่า ตี๋ตาส่อนมีดีอะไรทำไมถึงพิชิตหลุมดำของม่ายจิ๋มเหล็กได้อยู่หมัด

ทั้งๆ ที่ก่อนหน้านี้ ก็เคยมีข่าวว่า ม่ายจิ๋มเหล็กก็แอบไปมีผัวใหม่ ในขณะที่ตี๋ตาส่อนก็ดอดไปขยุ้มเต้า “กระสือสาว” จนกลายเป็นข่าวดัง เหตุเพราะต่างคนก็ต่างเบื่อในรสชาติเดิมๆ ถึงขั้นเคยแบกหน้าใช้เด็กในโรงแรมไปซื้อหนังโป๊มาปลุกอารมณ์ก่อนสะบึมกันมาแล้ว ซึ่งเรื่องนี้ซ้อเองก็เคยเมาท์ให้ฟันจนเสียวถึงติ่งกันไปแล้วถ้วนหน้า

แต่ล่าสุด สองผัวเมียก็ยังกลับมาลงรูเดิม ไม่ใช่ว่าร้ากกันปานจะแหกตูดดม แต่เป็นเพราะบรรลุข้อตกกันอย่างลงตัว นั่นก็คือ ใครจะไปมีใครขย่มใครก็ได้ หำใครหอยมันจัดสรรกันเอาเอง แต่พอกลับมาบ้านก็ต้องมาป้าบๆ กันเหมือนเดิมเสมือนไม่ได้มีอะไรเกิดขึ้นกับของสงวนตัวเอง ก็เล่นใจกว้างหน้าด้านกันซะขนาดนี้ มิน่าล่ะถึงได้ฟาดกันได้นาน

แต่ไอ้ที่สำคัญที่ทำให้ม่ายจิ๋มเหล็กติดใจตี๋ตาส่อนสุดๆ ไม่ใช่เพราะความใจกว้างเท่านั้นหรอก แต่เป็นเพราะตี๋ตาส่อนไปเจอ “คาถาใต้สะดือ” ที่ว่ากันว่า ถ้าหญิงคนใดได้ลิ้มลองจะติดใจร้องเสียงหลงเลยทีเดียว แรกๆ ที่ตี๋ตาส่อนมาคุยโวว่าได้คาถานี้มา ม่ายจิ๋มเหล็กถึงกับขำก๊ากไม่เชื่อว่าจะเป็นเรื่องจริง

เท่านั้นแหละตี๋ตาส่อนก็จัดการสวดมนต์งึมงำ ร่ายคาถาขมังเวทย์ก่อนจะกราบพระ 3 ที จากนั้นตี๋ตาส่อนก็เด้งดึ๋งขนลุกซู่กระโดดเข้าใส่ม่ายจิ๋มเหล็กอย่างหื่นกระหาย ทั้งล้วงควักหนึบหนับกันจนได้ที่ ก่อนจะปฏิบัติการตะบันสากกระเด้งๆ ไม่ยั้ง เล่นเอาม่ายจิ๋มเหล็กถึงกับร้องเสียงดังลั่นประหนึ่งว่าเจอศึก 9 ทิศ นี่กูมีผัวเป็นม้าแข่งหรือเปล่าเนี่ย ทำไมมันควบเร็วชิ...โอ้ว...อู้ว

กว่าจะเสร็จศึกก็เล่นเอาม่ายจิ๋มเหล็กแทบจะคางเหลือง รีบระล่ำระลักถามหาที่มาแห่งความมันว่าเจ้าได้แต่ใดมา ก่อนจะสารภาพแบบหมดกะปิ๊ว่าเมื่อกี๊แค่ 2 นาทีโดนไปตั้ง 8 ท่าแน่ะตัวเอง โอ้โห...แค่ 2 นาทียังโดนไปตั้ง 8 ท่า แล้วกว่าจะบรรเลงจนจบ แม่ม..จะโดนไปกี่ดอกว้าเนี่ย เหอๆ

ของดีกินแล้วต้องบอกต่อ ตอนนี้วิทยายุทธ์ “มนต์ดำตูดไหว” ของตี๋ตาส่อนกระจอนจายไปทั่วจนเป็นที่ร่ำลือของสาวๆ ทุกครั้งก่อนที่จะมีอะไรกับใครตี๋ตาส่อนก็จะสวดก่อนเสียบ และก็จะกลายร่างเป็นม้าควบๆ ฮี้กั่บๆ ชนิดแรงดีไม่มีตก ส่งผลให้สาวน้อยสาวใหญ่ต่างติดอกอกใจเรียกหาดุ้นของตี๋ตาส่อนกันเป็นแถว ทุกวันนี้ตี๋ตาส่อนก็เลยวิ่งรอกไข่แทบย้อย เดี๋ยวม่ายจิ๋มเหล็กเรียกใช้บริการ เดี๋ยวก็คนโน้น เดี๋ยวก็คนนี้

แบบนี้ล่ะมั้งที่เค้าเรียกว่า ฮอตจนหัวกระดอเอ๊ย ! กระไดไม่แห้ง..อิอิ ^u^

ยังไงก็เพลาๆ บ้างก็แล้วกัน เพราะถึงจะได้วิชาตูดไหวสะท้านจิ๊มาครอบครอง แต่ถ้าใช้จนเกินอัตราประเดี๋ยวบั้นกระเด่าเกิดครากขึ้นมา แล้วจะเอาอะไรไปกระดึ๊บล่ะทีนี้ ถ้าไม่เป็นห่วงตัวเอง ก็ขอให้ห่วงความมันของม่ายจิ๋มเหล็กบ้างนะจ๊ะ

รายนั้นถึงขั้นต้องพึ่งไสยศาสตร์สู้ “ตุ๊ดตานอย” กับ “นักคว้าฝันปากหมา” ก็ไม่ได้ เพราะคู่นี้ไม่ต้องท่องคาถามนต์ดำแค่ฟาด “ถั่วดำ” ก็พอฮ่า...

หลังจากที่สร้างวีรกรรมขังหนุ่มขายตัวให้ปรนเปรอตัวเองในบ้านเป็นเดือนๆ แล้ว ตุ๊ดตานอยก็ยังไม่หยุดคันประหนึ่งเป็นตุ๊ดเด็กขนพึ่งจะขึ้นตูด ล่าสุด ก็เห็นว่าออกอาการปลื้มนักคว้าฝันปากหมาสุดๆ ถึงขั้นนั่งเครื่องบินเทียวไปหาอยู่บ่อยๆ ส่วนจะได้กินไส้อั่วบ๊วบๆ กันหรือยังคงไม่ต้องบอก แหม..หน้าใสตูดขาวซะขนาดนั้นจะปล่อยไว้ทำพ่อเหรอยะ

ไอ้ที่ได้มาเสนอหน้าให้ “ตุ๊ดดี้เกิดมาตุ๋ย” ได้พูดคุยนั้นก็เพราะตุ๊ดตานอยนี่แหละที่จัดการเจรจาให้นักคว้าฝันปากหมามาแอนด์ครอบครัวได้มาเห่าบ๊อกๆ เพื่อจัดฉากสร้างภาพให้ภาพลักษณ์ดูใสแน๋ว ประมาณว่า เคลียร์ตัวเองก่อนจะดันตูดให้กลับคืนวงการ เพราะคิดว่าคนไทยลืมง่าย โดยมีตุ๊ดตานอยรับหน้าที่เป็นแบ็กคอยพาไปแนะนำให้รู้จักคนโน้นคนนี้เพื่อหางานให้

โถ...อย่าเรียกว่าคืนวงการเลยค่า เพราะยังไม่ทันได้เกิดไอ้เด็กปากหมานี่ก็ดับซะแล้ว แต่ถ้าอยากเล่นกับมวลชนก็ลองดู ก็อยากจะรู้ว่าหมอนี่จะได้มาเสนอหน้าในวงการจริงหรือเปล่า หรือจะแค่โดนดันจนขี้หักก็ยังไม่ได้เกิดเหมือนเดิม

รักแท้มั่นคงต้องคู่ของ “พระเอกตี๋รุ่นใหญ่” กับ “เจ๊ชอบจิก” เพราะถึงจะแยกย้ายกันไปฟาดใครต่อใครมาจนตูดแทบบาน แต่คู่นี้ก็ยังกลับมาซ๊วบตูดกันเหมือนเดิม ล่าสุด ก็ควงคู่กันไปพักผ่อนชายทะเลเปิดห้องนอนด้วยกันชนิดไม่แคร์ใคร

เพราะนอกจากจะเปิดฉากพิศวาสฟาดตูดกันในห้อง หมดถุงยางไปหลายห่อแล้ว พระเอกตี๋รุ่นใหญ่กับเจ๊ชอบจิกก็ยังไปเกิดอาการเสี้ยนที่ข้างนอก มองซ้ายมองขวาได้ยินแต่เสียงกรุ๊ปทัวร์คนจีนโขมงโฉงเฉง คงปลอดไร้คนไทยเป็นแน่แท้ว่าแล้ว เจ๊ชอบจิกก็คว้าคอพระเอกตี๋รุ่นใหญ่มาดูดปากกันโฮกๆ ในโรงแรม ก่อนจะหายไปต่อกันที่ห้อง

หารู้ไม่ว่าท่ามกลางกรุ๊ปทัวร์คนจีนนั้นมีไกด์คนไทยยืนอ้าปากหวอยังกะโดนสตัฟฟ์ เพราะแทบไม่เชื่อสายตา ว่า ข่าวลือของพระเอกตี๋รุ่นใหญ่กับเจ๊ชอบจิกที่เมาท์กันมาจนลูกโตจะกลายเป็นจริง ทั้งที่ทั้งคู่ก็ปฏิเสธมาตลอด

นี่ล่ะวงการบันเทิง “ปากว่าตูดขมิบ” แบบนี้แหละ..ก๊ากๆ

แสดงความคิดเห็น

 
Top