แป๊บๆ สิ้นเดือนอีกแล้ว อยากจะพาลูกผัวไปพักผ่อนต่างจังหวัดซะหน่อย แต่เพราะติดภารกิจระดับชาติ ก็เลยต้องตัดใจบอกผัวฝรั่งให้ขมิบไข่ตัวเองไว้ก่อน เอาไว้ยุ่งกับไข่ชาวบ้านเสร็จแล้วจะให้เช็กบิลชุดใหญ่ ดีนะที่ผัวซ้อรักเดียวใจเดียว ไม่สำส่อนเหมือนพวกดาราในวงการ ไม่งั้นซ้อคงอกแตกตายไปแล้ว

ก็ไม่รู้ว่า เพราะอยากจะทำตัวให้สมกับที่เป็นคนสาธารณะหรือเปล่า ถึงได้มั่วกันจนเหม็นคาวไปทั้งวงการ ผัวใครเมียใครเปลี่ยนมือจนสับสนไปหมด ไม่เว้นแม้แต่สองศรีพี่น้องจอมเสี้ยนอย่าง “ยัยกระสือนมโต” กับ “น้องระเบิด” พี่น้องที่มีรสนิยมมีผัวคนเดียวกัน….

ไม่รู้ว่าเป็นผลพวงมาจากความอาภัพรักหรือเปล่า เพราะที่ผ่านมา เวลากระสือนมโตมีความรักกับใคร ก็มักจะตกที่นั่งน้ำแตกแล้วแยกทาง ไม่ว่าจะเป็น “ตัวโกงจอมเอ็กซ์” อดีตผัวเด็กของ “คุณป้าติ๊งต๊อง” หรือ “ตี๋ตาซ่อน” ผัวหัวแก้วหัวแหวนของ “ม่ายจิ๋มเหล็ก” แม้แต่ “ซุปเปอร์สตาร์หน้าเกาหลี” ผัวเก่าเสี่ยหมู ไม่เว้นแม้แต่ “หนุ่มตาเข” ผัวคนล่าสุดต่างก็ใช้กระสือนมโตเป็นทางผ่านตรงหว่างขากันหมด พูดง่ายๆ ว่าแต่ละคนหวังจะ “ล่อ” แต่ไม่ได้รักจริงซักคน

หลังๆ กระสือนมโต ก็เลยสิ้นคิดหนักกว่าเดิม ถึงกับหันมาทำโครงการแลกเปลี่ยนผัวกับน้องระเบิดมันซะเลย ไหนๆ เลือกเองก็เจอแต่คนเฮงซวย ให้น้องสาวช่วยสกรีนอาจจะเจอกระจู้คุณภาพบ้าง หลังจากก่อนหน้านี้ ทดลองมีผัวคนเดียวกัน ก็คือ “ลิงหน้าหัก” ผัวเก่า “นางร้ายบาร์บี้” จนเกือบโดนตบด้วยเกือกมาแล้ว

ล่าสุด กระสือนมโตก็หันมากินน้ำเชื้อ เอ้ย น้ำใต้ศอกน้องระเบิดอีกครั้ง เพราะดันไปสะดุดตอ “หนุ่มแร๊พ” คู่ขาเก่าน้องระเบิด ถึงขั้นควงกันไปไหนมาไหน ทั้งที่นักร้องแร๊พก็มี นักร้องชื่อดัง เป็นเมียอยู่ทนโท่

นี่แหละน้า ข้อดีของคำที่เขาว่า รักสนุกแต่ไม่ผูกพัน อยากจะฟันใคร มันก็เลยสบายรูอย่างที่เห็น 5555555

ว่ากันว่า ที่กระสือนมโตอ่อยนักร้องแร๊พได้สำเร็จ ก็เพราะนมสองเต้านี่แหละ เพราะรายนี้เค้าแพ้ผู้หญิงนมใหญ่มาแต่ไหนแต่ไร พอมาเจอตัวแม่เข้า ถึงจะเป็นของปลอมแต่ก็เร้าใจไปอีกแบบ งานนี้คนที่ชีช้ำที่สุดหนีไม่พ้นนักร้องชื่อดังที่ต้องมาโดนฉกไข่ไปต่อหน้าต่อตา

อย่างว่า สมัยนี้ร่านอย่างเดียวมันไม่พอ ออปชันเสริมอย่าง เนื้อ นม ไข่ มันต้องพร้อมด้วยนะจ๊ะ

เฮ้อ…ไม่น่าเชื่อว่า ความคันมันจะทำให้คนหน้ามืดตามัว ถึงขนาดจะเอาผัว (เก่า) น้องมาเป็นผัวตัวเอง ไม่มียางอายกันเลยจริงๆ

เคยเห็นแต่พี่น้องแบ่งของกันเล่น แต่พี่น้องคู่นี้แบ่งผัวกันใช้ เออ..นมใหญ่แล้วยังใจกว้างอีกแฮะ อิอิอิ

จริงๆ แล้วขบวนการแลกเปลี่ยนน้ำอสุจิมันมีอยู่เต็มวงการ แล้วแต่จุดประสงค์ของเจ้าของน้ำเชื้อ บางคนทำไปเพราะความ “คัน” ส่วนตัว บางคนเพราะหวังผลประโยชน์แอบแฝง อย่าง “ตี๋ทะลวงดาก” อดีตนายแบบเด็กดันของ “พระเอกตี๋รุ่นใหญ่” ที่ใช้ไข่ไต่จนได้ดีมีเมียเป็นถึง “ลูกสาวสื่อยักษ์ใหญ่” ซึ่งเรื่องนี้ซ้อเคยเม้าท์แตกไปแล้วเมื่อหลายเดือนก่อน

แต่ก็อย่างที่รู้กันว่า ตี๋ทะลวงดากเป็นคนได้หน้าแล้วไม่ลืมหลัง ทุกอย่างขึ้นอยู่กับวาระใช้สอย จะหอยจี่หรือหอ-อำก็ได้ทั้งนั้น แถมยังขึ้นชื่อเรื่องขยี้พรหมจรรย์สาว ล่าสุดถึงแม้จะเกาะชายกระโปรงลูกสาวสื่อยักษ์ใหญ่ จนผู้หญิงเค้าหลงจนโงหัวไม่ขึ้น แต่ใช่ว่าตี๋ทะลวงดากจะหยุดกระจายน้ำเชื้อ ตรงกันข้ามกลับยังออกไปแกว่งไข่หาหอยเหมือนเดิม

ซึ่งถังข้าวสารที่ว่าก็ไม่กระจอกเป็นถึง “ทายาทห้างฯดัง” ย่านใจกลางเมือง ว่ากันว่า จริงๆ แล้วตี๋จอมทะลวงรู้จักกับทายาทห้างฯ ดังตามงานอีเว้นท์มานานแล้ว แต่ติดตรงที่ก่อนหน้านี้ตี๋จอมทะลวงหัวกระดองไม่เคยแห้ง ต่างคนก็เลยต้องกัดฟันขมิบรูตัวเองไว้ แต่อย่างว่าความคันมันไม่เข้าใครออกใคร ถึงจะต้องโดนด่าว่าจัญไรแค่ไหนก็ยอม

ตอนนี้นอกจากตึกสูงๆ แล้วจึงไม่แปลกที่จะเห็นตี๋จอมทะลวงเข้าออกห้างฯดังเป็นว่าเล่น แต่ที่ทำเอาบรรดาพนักงานเค้าหมั่นไส้จนแอบด่าลับหลัง ก็ไอ้มาดขี้เต๊ะที่ไม่เห็นหัวใครนี่แหละ

สงสัยชาติที่แล้วตี๋จอมทะลวงคงทำบุญด้วยถุงยาง ชาตินี้ก็เลยได้ใช้งานจนคุ้ม เพราะงานนี้ทำเอาทายาทห้างฯดังถึงกับติดอกติดใจ ยกตำแหน่งผัววีไอพีให้เลยทีเดียว

ก็แหม แมงดาแถวหน้าลีลาจะธรรมดาได้ไงชิมิๆ

แต่คนที่น่าสมเพชที่สุด ก็คือ สูกสาวสื่อยักษ์ใหญ่ ไม่รู้ว่าจนป่านนี้จะคลำเจอเขาบนหัวตัวเองรึยัง ก๊ากๆๆๆๆๆ

เรื่องเกิดมารวยรึจนมันขึ้นอยู่กับกรรมเก่า แต่เรื่องผู้ชายจะ “เอา” หรือไม่? มันแล้วแต่ “วาสนาจิ๋ม” นะว้อยยย

งานนี้ก็คงต้องติดตามตอนต่อไป ว่าสุดท้ายแล้ว ไอ้ตี๋จอมทะลวงจะเลือกอะไรระหว่าง อยากดัง หรือจะอยากช้อปฯฟรี หุหุหุหุ

พูดถึงฝ่ายชายนักบริหารน้ำเชื้อไปแล้ว ถ้าไม่พูดถึงฝ่ายหญิงซะหน่อยเดี๋ยวจะหาว่าซ้อลำเอียง เพราะจะว่าไปแล้วดาราสมัยนี้ถ้าไม่บ้าศัลยกรรม ก็บ้าตอผู้ชาย ดูอย่าง “อีหนูคันจัง” เจ้าของฉายามดลูกไม่เคยแห้งนักร้องดูโอจอมฉาวสิ ตั้งแต่เข้าวงการมามีแต่เรื่องงามหน้าไม่เว้นแต่ละวัน

ก็อย่างว่า ลำพังจะรอให้ดังเพราะผลงานก็ไม่รู้จะมีวันนั้นรึเปล่า ว่าแล้วสาวเจ้าก็เลยเลือกดังทางลัด แถมเป็นทางที่ถนัดซะด้วย แต่คนที่ซวยดันเป็นพ่อแม่ที่ไปไหนมาไหนต้องคอยเอาปี๊บคลุมหัวเดิน อับอายที่แม่ลูกสาวตัวดีร่านตั้งแต่นมตั้งเต้า มีอย่างที่ไหนหนีแม่ไปจูบกับผู้ชายถึงห้อง แถมยังหน้าด้านถ่ายรูปไว้ประจานตัวเองอีก

แต่ที่หมั่นไส้ ก็คือ คำแก้ตัวของอีหนูคันจัง ที่ทุกครั้งจะต้องบีบน้ำตาแล้วบอกว่ายังเด็กอยู่ อ่ะโถ่ เด็กที่ไหนมีผัวมาแล้วไม่รู้กี่คน ตอแหลจนชาวบ้านชาวช่องถล่มด่า แต่ใช่ว่าอีหนูคันจังจะกลับตัวกลับใจซะเมื่อไหร่ ตรงกันข้ามนับวันยิ่งหนักข้อขึ้นทุกวัน

ล่าสุด อีหนูคันจัง ไปหว่านเสน่ห์ไปทั่ว นอกจากจะกลับไปหาตอเก่าอย่างหนุ่มนักดนตรีแก้ขัดแล้ว ในขณะเดียวกัน อีหนูคันจังก็ยังบริหารจิ๋ม ด้วยการอ่อยเพื่อนนักศึกษาด้วยกันยันครูฟิตเนส ก็ไม่รู้ทำไปเพราะต้องการเช็คเรตติ้งหรืออยากขยายรูก็ไม่ทราบ แต่ที่แน่ๆ ทำเอาเพื่อนฝูงเค้าเม้าท์กันสนุกปาก อ่อยไม่ดูตาม้าตาเรือไม่ว่า แต่ไม่ดูหนังหน้าตัวเองอีกนี่สิ มันทุเรศ!!

ไอ้ที่ผู้ชายเค้าเล่นด้วย เพราะเห็นคุณน้องใจง่ายหรอกนะ แต่อยากจะเตือนด้วยความหวังดี ว่า ไม่มีผู้ชายคนไหนเค้าอยากได้ผู้หญิงที่มั่วยังกะอีตัวมาทำเมียหรอกนะจ๊ะ

ต่อให้เปลี่ยนชื่อเปลี่ยนแส้เป็นสิบรอบ แต่สันดานไม่เปลี่ยนมันก็เท่านั้นว่ามะ?!...

แสดงความคิดเห็น

 
Top