แหม...เห็นพวกควายแดงมันออกมาเห่าหอนแล้ว ทำให้ซ้อนึกไปถึงคำที่เค้าว่า ฝนตกขี้หมูไหล คนจัญไรมาพบกันขึ้นมาเลยทันที ดูแล้วก็ทุเรศ เลือดควายมันจะไปข้นเหมือนเลือดคนได้ยังไงฟะ นี่ขนาดไอ้ “ซินาอ้า” จ่ายจนแทบจะเหลือแต่ไข่เน่าๆ ยังแทบจะนับหัวได้ ก็อย่างว่าแหละ ถึงพวกมันจะเป็นควายแต่ก็กลัวตายเป็นเหมือนกัน

ป่านนี้ซินาอ้ามันคงกำลังนอนเอาตีนก่ายหน้าผาก อุตส่าห์เอาเงินที่เก็บไว้รักษามะเร็งไข่มาซื้อหญ้าให้ควายแดกทั้งแผ่นดินแล้ว แผนชั่วไม่ได้ดั่งใจอีก แต่ถึงยังไงก็อย่าเพิ่งชักตายไปซะก่อนล่ะ กลับมาติดคุกชดใช้กรรมที่ทำไว้ก่อนนะโว้ย 555555555555

ในขณะที่ใครต่อใครเริ่มหูตาสว่าง ต่างพากันถอดเขากันหมด แต่กลับมีคนในวงการบันเทิงอย่าง “ไอ้เหน่อชอบดัน” อดีตดาราหนังกามน้ำแตก ทิ้งความเป็นดาวมาเป็นควายเต็มตัว ซึ่งจะว่าไปแล้ว บอกตรงๆ ว่า ซ้อไม่ได้รู้สึกตกใจที่ไอ้เหน่อชอบดันออกมายอมรับว่าตัวเองมีเชื้อเลว เพราะคนๆ นี้มีสันดานระยำมาตั้งแต่ยังเป็นดาราแล้ว นอกจากจะมีนิสัยชอบกร่างแล้ว เรื่องถ่างขาผู้หญิงไอ้เหน่อก็ใช่ย่อย ถึงขนาดเคยไปสร้างวีรกรรมเปิบหอยพิสดารในรถจนชาวบ้านเค้าเอามาประจานทั่วบ้านทั่วเมือง

จากที่เคยเอาถุงยางคลุมตอ ถึงกลับต้องเปลี่ยนเอาปี๊บมาคุมหัวเดินแทน

แต่มันคงเห็นว่าไหนๆ ก็คิดจะเอาดีทางด้านเลวแล้ว ก็เอาที่มันได้เงินไว้ยาไส้ดีกว่า เพราะตอนนี้ก็แทบไม่มีจะแดกอยู่แล้ว ว่าแล้วไอ้เหน่อก็เลยเลิกเป็นคนมาเป็นควายอย่างที่เห็น งานนี้ขบวนการหนักแผ่นดินก็เลยได้แนวร่วมที่เวิร์กสุดๆ

…สำลักหอยตายยังพอจะมีคนไปเผาผี แต่เลือกทางเดินนี้เมิงคงไม่ตายดีหรอก

ใครจะขึ้นเวทีอะไรก็ขึ้นไป แต่คนอย่างหนุ่ม “โอริโอ้” สนขึ้นเตียงอย่างเดียว หลังจากที่ความรักกับ “เมียหน้าลิง” เริ่มจืดชืดถึงขั้นหล่อนคิดจะตีจากไปหาสากอันใหม่ จะว่าไปช่างไม่เจียมหนังหน้าเอาซะเล้ย นี่ขนาดจ่ายค่าซิลิโคนไปตั้งหลายแสน หน้ายังอุบาทว์หามุมสวยไม่เจอ แต่ด้วยความที่เป็นประเภทหน้าไม่ผ่าน แต่ร่านเกินร้อย ว่าแล้วน้องหน้าลิงก็เลยเดินหน้าล่าแต้มอย่างไม่หยุดยั้ง

ตอนนี้เห็นว่ากำลังจดๆ จ้องๆ อยากจะกินกล้วย “ไอ้ตี๋หล่อ” แห่งเวทีดาวเด็กปั้นของ “คุณหนูเอาแต่ใจ” อยู่ ก็ไม่รู้ว่าเอาเงินผัวโอริโอ้ไปผลาญกดโหวตให้ไอ้ตี๋หล่อหมดไปเท่าไหร่แล้ว หน้ายังกะหอยเน่าสะเออะจะคว้าเป้าระดับพระเอกมันก็ต้องลงทุนหน่อยชิมิๆ

ยังไงก็เหลือไว้เป็นค่าทำศัลยกรรมด้วยนะแม่คู้ณ เกิดหน้าเน่าขึ้นมาเดี๋ยวจะไม่มีเงินไปแก้นะจะบอกให้ อิอิอิ

สงสัยเห็นเมียรักกำลังจะตีจาก หนุ่มโอริโอ้ก็เลยเลิกตรากตรำงาน หันมาตำนาดำเมียหน้าลิงดีกว่า ล่าสุดทั้งคู่หอบจิ๋มกระเตงจู๋ไปเปิดห้องล้วงรูกันไกลถึงพัทยา ลำพังเป็นแฟนกันจะไปเที่ยวด้วยกันมันไม่แปลกหรอก แต่ที่อดหมั่นไส้ไม่ได้ก็คือ นิสัยตอแหลของคู่นี้ที่ชอบแอ๊บแบ๊ว ปากก็บอกยังไม่ใช่แฟนแต่แม่นแทงกันไปไม่รู้กี่รอบ

แหมคนเขาไม่ได้แดกหญ้านะเฟ้ย แค่เห็นน้องหน้าลิงใส่ทูพีชลงมานอนอาบแดดเป็นหอยแดดเดียว เฝ้าไข่โอริโอ้ที่กำลังดำผุดดำว่ายอยู่ในสระ ก็นึกได้ไม่ยากแล้ว ว่าภาคกลางคืนจะดำอะไรกันต่อ บุ๋มๆ บ๊วบๆ

แค่นี้ก็คอนเฟิร์มได้เลยว่าคอนดอมแตกชัวร์

เห็นแล้วก็น่าสงสาร คนอะไรมันจะซวยสองเด้งขนาดนั้น มีเมียหน้าผีแล้วยังต้องเป็นขี้ข้าคอยเอาใจสารพัด อีกรายที่ตกที่นั่งเดียวกันก็ “ตี๋หน้าหยก” เทพบุตรสุดหล่อแห่งวงการบันเทิง ก็ไม่รู้จู๋มีกรรมหรืออะไรถึงได้ไปคว้าเอา “น้องดั้งหัก” มาทำเมีย ทั้งที่มีสาวๆ พร้อมจะ “แบ” ให้ถองไม่อั้น เข้าใจว่าส่วนหนึ่งเป็นเพราะคนนี้แม่จัดให้ ตี๋หน้าหยกก็เลยปฏิเสธไม่ได้

แต่ถึงจะดั้งหักแต่พ่อรวยกับชอบเอาอกเอาใจ ไม่กระแดะจองหองเหมือนเมียคนเก่า ตี๋หน้าหยกก็เลยค่อนข้างเอ็นดูยอมให้น้องดั้งหักชี้นิ้วสั่งได้ไม่มีหืออือ แถมยังควงไปไหนต่อไหน เรียกว่าตัวติดกันยังกะไข่กะกะปู๋ที่ขาดกันไม่ได้เลยทีเดียว

แต่มาระยะหลังที่ตี๋หน้าหยกดันรับงานดะ จนไม่มีเวลาให้เมียดั้งหักเหมือนเก่า เป็นเหตุให้น้องดั้งหักไม่พอใจ เพราะเดิมทีก็กลัวผัวจะทิ้งไปมีคนอื่นอยู่แล้ว ยิ่งนานๆ เจอกันแบบนี้ต่อให้หนังหน้าดีกว่านี้ก็คงหวั่นใจเหมือนกัน งานนี้ก็เลยลงเอยด้วยน้องดั้งหักอดรนทนไม่ไหวกดโทรศัพท์เข้าไปด่าผัวในงานๆ หนึ่ง จนตี๋หน้าหยกขวัญกระเจิงต้องรีบแจ้นกลับบ้านไปหา แถมต้องพาไปโอ๋ไกลถึงทะเล น้องดั้งหักถึงได้หายโกรธ แต่กว่าจะหายงอนเล่นเอาตี๋หน้าหยกต้องง้ออยู่หลายยก

ตั้งแต่นั้นมาน้องดั้งหักเลยตั้งกฎเหล็กขึ้นมาหนึ่งข้อ จะทำมาหาแดกยังไงไม่ว่า ขออย่างเดียวห้ามรับงานที่มีเมียเก่าเป็นพอ

พูดแล้วก็หมั่นไส้ คนอะไรดั้งก็แหมบ หน้าก็แบน แต่ดั้นได้ผัวหล่อ ขอเตือนด้วยความหวังดี ยังไงก็อย่างี่เง่าให้มันมากนัก อย่าลืมว่ามีชะนีหน้าไม่หักรอเสียบทั้งประเทศ


………………………………………………………………

จบเรื่องของรุ่นเล็กแล้วมาต่อกันที่รุ่นใหญ่อย่าง “น้องตาแป๋ว” เมียเก่า “พระเอกเซอร์” กันบ้าง จริงๆ แล้วน้องหน้าลิงกับนางเอกหน้าเด็กมีสองอย่างที่เหมือนกันคือ หน้าศัลยกรรมกับบ้าผู้ชายเหมือนกัน

ย้อนปูมหลังไปตั้งแต่สมัยที่น้องตาแป๋วเป็นแค่นักจ้อโนเนมไม่มีใครรู้จัก ทั้งที่อยู่เข้าวงการมาตั้งหลายปี นี่ถ้าไม่ได้ผัวเซอร์ช่วยดันคงไม่มีวันนี้หรอก คนอื่นอาจจะดังแล้วลืมตัว แต่กับหล่อนคนนี้ดังแล้วเสือกลืมผัว นึกไปถึงตอนที่ยังรักกันดีเห็นติดไข่แจ จนใครต่อใครเค้าอิจฉา ไอ้ปัญหาที่ทำให้ต้องเลิกกัน จริงๆ แล้วไม่ใช่ว่าเข้ากันไม่ได้อย่างที่หล่อนออกมาสร้างภาพหรอก แหม คนเคยเข้ากันได้ดีมาตั้งนาน จู่ๆ เกิดจะมาตันอะไรตอนนี้ล่ะ ชิมิ

สาเหตุจริงๆ เป็นเพราะผัวเซอร์จับได้ว่าแอบเป็นชู้กับ “นักแสดงหน้าเข้ม” ในกองละครต่างหาก เรื่องนี้คนในกองยืนยันเป็นเสียงเดียวว่าชัวร์ไม่มั่วนิ่ม ประกอบกับผู้หญิงก็ชอบอ่อย ส่วนผู้ชายก็ชอบเอา พอมาเจอกันมันก็เลยสปาร์กเข้าให้ แต่ไม่ทันที่น้ำจะแตกความดันมาแตกซะก่อน ทั้งสองคนก็เลยต่างคนต่างไป รอดต้นงิ้วไปได้หวุดหวิด

แต่ถึงจะพลาดจากนักแสดงหน้าเข้ม ก็ใช่ว่าจะอดอยากซะที่ไหน ขมิบไว้ยังไม่ทันไรน้องตาแป๋วก็หาคนมาระเบิดรูคนใหม่ได้ไม่ยาก ทั้ง “หนุ่มไฮเปอร์” รุ่นน้อง ล่าสุดก็เห็นว่าจกไฮโซหนุ่มผัวของ “นางร้ายดั้งโด่งทะลุโลก” ระวังให้ดีเห๊อะ เกิดวันไหนนางร้ายมันอาละวาดขึ้นมาคว้าเกือกฟาดหน้า ซิลิโคนไหลไม่รู้ด้วยน้า ฮ่าๆๆๆๆๆๆๆ

นอกจากน้องตาแป๋วจะขี้เอา แล้วยังมีนิสัยชอบโชว์อีกด้วย วีรกรรมนี้ทีมงานที่เคยร่วมงานเค้าเม้าท์กันให้แซ่ด ยิ่งเวลาอยู่ในกองถ่าย ด้วยความที่ปกติก็เป็นคนแต่งตัวจัดอยู่แล้ว ชุดมาจากบ้านถ้าเป็นกระโปรงก็จะสั้นแค่ปิด JIM เวลาจะลุกจะนั่งทีทำเอาใจหายใจคว่ำกันทั้งกอง นึกว่าทุ่งหญ้าสะวันนาเปิดให้เข้าชม จนอยากจะปล่อยงูหลามยักษ์เข้าไปวิ่งเล่นซักตัว ส่วนเสื้อนี่ยิ่งไม่ต้องพูดถึง คอลึกจนนมมันล้นออกมาหายใจข้างนอก วันๆ พวกช่างไฟช่างกล้องมันก็เลยจ้องจนตาแฉะจู๋โด่กันเป็นแถว

ใครไม่เชื่อว่า แม่นี่ชอบโชว์ ก็ไปถาม “ไอ้อ้วนร้อยเมีย” ได้ รายนั้นอยากจะมากองถ่ายมันทู้กวัน เพราะติดใจความใจกว้างชอบเปิดบนเปิดล่างของน้องตาแป๋ว ถึงขั้นเอาไปเมาท์แตกให้เพื่อนดาราผู้ชายฟังกันมันปาก วันนี้เห็นนมว่ะ วันนี้เห็นจิ๋มว่ะ แม่มนั่งถ่างชิหาย เล่นเอาเพื่อนฝูงตื่นตาตื่นใจอยากจะไปเยี่ยมกองถ่ายไอ้อ้วนร้อยเมียกันเป็นแถว

แต่แล้วก็เบรกดังกึก หลังจากฟังเรื่องเล่าข้างแคมที่ไอ้อ้วนร้อยเมียอัพเดทให้ฟังว่า วันนี้ไปเจอของดีน้องตาแป๋วมาเต็มๆ คนอะไรหน้าสวยนมโต แต่ไอ้นั่นรกรุงรังชิบเป๋ง นี่ถ้าใครเผลอเอาไปทำเมียมีหวังถูกสาหร่ายรัดงูเงี๊ยวขาดใจตายแหง๋ๆ สกปรกสุดๆ พูดเสร็จก็หัวเราะเอิ๊กอ๊าก

น้องตาแป๋วทราบแล้วหุบขาด่วน หรือไม่ก็รีบไปแวกซ์ ตัด โกน ซอย ให้สวยงามก่อนค่อยโชว์ ไม่งั้นก็จะตกเป็นขี้ปากไปอีกนาน สวยแต่สกปรก ผู้ชายเห็นแล้วคงจะสยองมากว่าสยิว

แสดงความคิดเห็น

 
Top