ความแตกแยกของบ้านเมืองในวันนี้ ไม่ได้จำกัดอยู่ในแวดวงการเมืองเท่านั้น หากแต่บาดหมางไปทั่วทุกอาชีพ ไม้เว้นแม้แต่วงการบันเทิง คราวก่อน “ไอ้คนสอนไม่จำ”เคยปากดีจนโดนชาวบ้านสั่งสอนต้องวิ่งหนีหัวซุกหัวซุนมาแล้ว จากนั้นก็หายหน้าไปจากวงการบันเทิง เพราะไม่มีใครจ้างทำงาน จนพักหลังๆ ไอ้คนสอนไม่จำต้องออกมาสร้างภาพ ทำโน่นทำนี่ช่วยเหลือสังคมเพื่อลบล้างความผิด
       
       ก็ขอให้ทำด้วยใจก็แล้วกัน ไม่ใช่เป็นแบบพวกควายแดง มาด้วยใจแต่มือรับเงินว่ะ...
       
       รุ่นใหญ่อย่างสอนไม่จำเจอบทเรียนมาแล้ว แทนที่รุ่นน้องจะดูเป็นเยี่ยงอย่าง อย่าปากดีซ้ำรอยรุ่นพี่ แต่ล่าสุด “น้องรสซ่า” คนคว้าฝันลูกสาวของ “ลุงหมัดเมา” รุ่นเก๋าวงการบันเทิง กลับสร้างวีรกรรมปากดียิ่งกว่า อยู่ดีไม่ว่าดีดันไปเมาท์แตกในกองละครถึงเรื่องบ้านเมือง ชูจั๊กกะแร้สนับสนุนคนโกงชาติ แสดงความโง่เขลาบอกคืนๆ เงินเค้าไปเหอะ เท่านั้นไม่พอยังบังอาจเปรียบเทียบถึงฟ้า ...
       
        ไม่ทราบว่าเอาปากพูด หรือตูดขมิบ มันถึงได้เหม็นยังกะรถส้วมแหกโค้งสองคัน
       
        ไม่อยากจะเชื่อเลยว่า นี่คือคำพูดจากปากของคนที่เคยเป็นขวัญใจมหาชน จนถึงขั้นมีคนทุ่มเงินเสียสละเงินทองเพื่อให้หล่อนได้ก้าวเข้ามาในวงการ ไม่อยากจะเชื่อเลยว่า นี่คือ สิ่งที่ออกมาจากปากคนไทย พูดภาษาไทย น่าเสียดายที่ได้เกิดมาบนแผ่นดินนี้
       
       อีแบบนี้เค้าเรียกว่า นอกจากจะปากหมาแล้ว ใจก็ยังหมาอีกต่างหาก
       
       แต่อย่างว่าแหละ เค้าบอกว่า ดูช้างให้ดูที่หาง ดูนางให้ดูที่แม่ แต่ถ้าจะให้แน่ซ้อว่า มันต้องดูกันทั้งโคตร ย้อนไปดูปูมหลังของน้องรสซ่าก็จะรู้ว่า ไอ้ทัศนคติที่เป็นอันตรายต่อแผ่นดินของน้องรสซ่าไม่ใช่เรื่องแปลก เพราะใครๆ ก็รู้ดีว่า คุณพ่อหมัดเมากับคุณแม่ของน้องรสซ่าฝักใฝ่ “ซินาอ้า” สุดๆ โดยเฉพาะฝ่ายแม่นี่ถึงขั้นบ้าไปร่วมเย๊วๆ เลยทีเดียว แดงทั้งตัวยันกางเกงในแบบนี้ ลูกก็เลยได้เชื้อบ้ามาเต็มๆ
       
       คุณแม่ของน้องรสซ่านี่แรงไม่ใช่เล่น สมัยที่คุณลูกยังกะโหลกกะลาคว้าฝัน นอกจากจะมาเชียร์สุดใจขาดดิ้นแล้ว ยายคุณแม่ก็ยังทำหน้าที่คอยปล่อยข่าวทำลายคู่แข่งของลูก พร้อมกับพูดจากระแหนะกระแหน ว่า คู่แข่งคนอื่นๆ เล่นละครเก่ง ไม่เหมือนลูกของตัวเองที่เล่นละครไม่เป็น หวานแหววแต๋วจ๋า ไม่มีจริตจะกร้าน แถมยังวางมาดหยิ่งยะโส เพราะผยองคิดว่าเป็นครอบครัวคนดัง เล่นเอาพ่อแม่และบรรดาสมาชิกคว้าฝันเอือมไปตามๆ กัน
       
       ด้านคุณพ่อหมัดเมาก็ฤทธิ์เยอะไม่แพ้กัน จะด้วยความที่เป็นคนดังหรือหมัดหนักหรือเปล่าก็ไม่ทราบ ถึงได้ชอบวางกล้ามเป็นนักเลงโต ทำตัวเป็นมาเฟีย ใครจะมาแตะต้องลูกสาวตัวเองไม่ได้ ขนาดถูกนักข่าววิพากษ์วิจารณ์นิดๆ หน่อย คุณพ่อหมัดหนักก็จะออกอาการเหวี่ยงตามไปจ๊ากยันต้นสังกัด ประมาณว่าลูกข้าใครอย่าแตะ งานนี้ก็เลยไม่มีสื่อหน้าไหนให้ความสนใจ ส่งผลให้กระแสตกและพ่ายแพ้ไปในที่สุด
       
       คงมีแต่หนังสือของ “บก.จอมหื่น” เท่านั้นแหละที่ไม่กลัวหมัด ไปแชะภาพน้องรสซ่านมไหลขึ้นหน้าหนึ่งหรา ทำเอาคุณพ่อหมัดเมาโกรธเป็นฟืนเป็นไฟจะไปต่อยหน้า บก.จอมหื่นให้ได้ แต่สุดท้ายก็มีผู้ใหญ่ในวงการก็ยื่นมือมาเคลียร์ บก.จอมหื่น ก็เลยรอดพ้นกำปั้นมาด้วยประการฉะนี้แล
       
       ส่วนคุณพ่อหมัดเมาแม้จะยังไม่ได้ก่อคดีต่อยปาก บก.แต่ก็โดนด่าไปเต็มเปาโทษฐานที่รักและห่วงลูกสาวจนไม่ลืมหูลืมตา ถามหน่อยถ้าลูกของตัวไม่แต่งตัวยั่ว นมมันจะออกมาได้ยังไงว้า นมนะยะไม่ใช่หน้าผากจะได้เห็นกันทั่วโลก แก่จนแทบจะใส่แพมเพิร์ตอยู่แล้ว คิดผิดคิดใหม่ได้นะจ๊ะ
       
       พ่อกับแม่ควรจะเป็นตัวอย่างที่ดีให้กับลูก ถ้าขืนยังใจร้อนและขี้เมาท์อยู่แบบนี้ ผลผลิตก็เลยออกมาอย่างที่เห็นนั่นแหละ น่าเสียดายที่เกิดมาสวยมีความสามารถ แต่ไม่มีสมองแยกแยะดีชั่ว ถึงได้บังอาจขนาดนี้ กรุณากลับตัวกลับใจก่อนจะสาย ไม่อยากเห็นใครชั่วทั้งบ้านแบบซินาอ้า
       
       ใครจะชั่วก็ชั่วไป บ้านเมืองจะแตกก็ให้มันแตกไป “5 สาวสบายรูสิท่า” หาได้แคร์ไม่ ยังเดินสายขยายหลุมชนิดไม่หวั่นไหนกับสถานการณ์ แต่ก็อย่างว่าแหละเล่นวางสายผัวชั่วคราวไว้ทั่วทุกวงการซะขนาดนั้น จะไปหวั่นไหวอะไร ถ้าเตียงไหวเตียงสั่นก็ว่าไปอย่าง
       
        “นางร้ายบาร์บี้” 1 ใน 5 สาวสบายรูสิท่า ปัจจุบันนอกจากจะทำหน้าที่อ้ากว้างๆ ให้เด็กรุ่นน้องได้ขยับบั้นท้ายแล้ว ก็ยังหาลำไข่พิเศษ เอ๊ย! ลำไพ่พิเศษด้วยการขายหอยทั่วราชอาณาจักร และบางครั้งก็โกอินเตอร์หิ้วหอยขึ้นเครื่องไปเซลล์ถึงต่างประเทศ แล้วแต่ว่าใครจะออเดอร์ ชอบบรรยากาศแบบไหน ประเทศอะไร นางร้ายบาร์บี้เป็นจัดให้จึ๊กๆ ขอแค่เงินถึง หอยก็ถึงเหมือนกันจ้า
       
       ล่าสุด ก็เห็นว่า ได้สปอนเซอร์รายใหม่เป็น “เสี่ยเจ้าของบ่อน” ชื่อดัง รายนี้นางร้ายบาร์บี้ตามเข้าไปเสิร์ฟถึงคฤหาสน์สุดหรูย่านรามอินทรา ว่ากันว่า เสี่ยติดใจนางร้ายบาร์บี้เป็นอย่างหนัก เรียกใช้บริการแทบจะทุกอาทิตย์ และบางครั้งก็หนีบไปทะลวงกันที่บ่อน แทงได้แทงเสียกันไม่รู้กี่รอบ จนได้เงินมาเป็นกอบเป็นกำ สร้างความประทับใจให้กะหรี่ดารารุ่นน้อง วาดฝันอยากจะฟันแล้วรวย ล่อตะบวยแก้จนเหมือนนางร้ายบาร์บี้บ้าง
       
       งานนี้ก็เลยมีดาราอีกหลายรายแห่กันไปขายหอยให้กับเสี่ยเจ้าของบ่อน หวังจะวัดรอยดุ้นนางร้ายบาร์บี้ “น้องขาวหมวย” ดาวยั่วน่าฟันดีกรีนางแบบนู้ด ก็ไปถ่างแลกเงินมาเรียบร้อยแล้ว ปัจจุบันก็ยังเข้าๆ ออกๆ บ้านของอาเสี่ยเจ้าของบ่อน กลายเป็นหอยขาประจำไปอีกราย
       
       ด้าน “นางรองชื่อน่าขี่” ที่เคยคบหากับ “หนุ่มบอยแบนด์” ศิษย์ส่ายหัว เห็นติ๋มๆ ก็ไปเปรี้ยวจิ๋มไม่เบา นอกจากจะเคยขายตัวให้กับนักการเมืองรุ่นพ่อมาแล้วหลายราย ก็ยังแอบไปนอนอ้าซ่าให้อาเสี่ยเจ้าของบ่อนซวบๆ มาแล้วเช่นกัน
       
        “ขี้เหร่ซามูไร” หน้าแบนเป็นกระด้ง แต่ก็อาศัยความตู้มเข้าเสนอประตูให้อาเสี่ยเจ้าของบ่อนได้ซัลโวเหมือนกัน
       
       แต่ล่าสุดที่กำลังมาแรงเห็นจะเป็น “น้องรูฟิต” เพราะรายนี้มีการนัดกันไปดินเนอร์ถึงฮ่องกง ก่อนที่น้องรูฟิตจะไปเปิดนมฟูๆ ให้อาเสี่ยง่ำๆ ที่โรงแรมสุดหรู ว่ากันว่าอาเสี่ยติดใจรสนมและปากบานๆ ของน้องรูฟิตเป็นอย่างมาก ถึงขั้นยอมจ่ายเงินซื้อแพคเกจทัวร์หอยถึง 3 วัน 2 คืน ล่อกันซะจนฉ่ำ
       
       พอกลับมาเมืองไทยอาเสี่ยเจ้าของบ่อนก็ยังเรียกใช้บริการน้องรูฟิตอยู่เป็นประจำ พอว่างเว้นจากงานโชว์นมตามงานอีเว้นท์ต่างๆ น้องรูฟิตก็ต้องรีบมาเปิดอู่รอรถด่วนของอาเสี่ยเจ้าของบ่อน วิ่งรอกงานทั้งจ็อบงานจึ๊กแทบจะทุกวัน เล่นเอาน้องรูฟิต (หน้า) บานนนน
       
       สรุปว่า 5 สาวดาวยั่วต่างมีผัวเป็นคนเดียวกัน ผลัดกันเข้า ผลัดกันออก ผลัดกันทิ่ม ผลัดกันแทง แลกกับเงินก้อนโตสบายรูเฉิบ ช่างใจกล้าหน้าด้านไม่กลัวโรคซะจริงๆ
       
       ระวังให้ดีเหอะมั่วแท่งกันซะขนาดนี้ ถ้าไม่ติดเอดส์ตาย ก็คงได้ตบกันตายเพราะแย่งผู้ชายกันบ้างละวะ

แสดงความคิดเห็น

 
Top