มือดีปล่อยคลิป “พี่ ป.” โทร.ฉะ “เมีย ธ.” ฐานหอบลูกไปเมืองนอก หนีผัวมีชู้ สุดหยาบคาย ขึ้นมึง-กู ขู่ฆ่าบุพการีฝ่ายหญิง ลั่นอย่าเห็นกลับมาเหยียบเมืองไทย แหล่งข่าวเผยยังจะมีคลิปเสียงเด็ดๆ ตามมาอีกหลายชุด 
       
       นอกจากจะมีคลิปเสียงของหญิงสาวที่เรียกแทนตัวเองว่า “ธ.” สนทนากับ “หญิงสูงวัย” เพื่อขอร้องให้หญิงสาวที่ชื่อ “พ.” เลิกยุ่งเกี่ยวกับสามีของตน ว่อนไปทั่วอินเทอร์เน็ตแล้ว ล่าสุด ในช่วงวันเสาร์-อาทิตย์ ที่ผ่านมา ได้มีผู้ส่งคลิปเสียงหญิงสาวที่เรียกแทนตัวเองว่า ธ.กำลังทะเลาะกับสามี ป. ไปให้ผู้สื่อข่าวทุกสำนัก โดยมีการส่งผ่านทางโทรศัพท์มือถือแบล็กเบอรี่ หรือ อีเมล
       
       สำหรับเนื้อหาในคลิป เป็นเสียงโต้เถียงกันระหว่าง สามี ป.ที่ต่อว่าหญิงสาวที่แทนตัวเองว่า ธ. ว่า พาลูกไปเมืองนอกทำไม ทำอย่างนี้ได้ไง ด้านฝ่ายหญิงก็โต้กลับว่า แล้วสามีไปมีเพศสัมพันธ์กับผู้หญิง “พ.” ทำไม ส่งผลให้ฝ่ายชายถึงกับแสดงอาการโกรธ และด่าทอฝ่ายหญิงด้วยข้อความที่หยาบคาย
       
       นอกจากนั้น สามี ป.ยังมีการพูดขู่ว่า ให้ระวังตัวให้ดี อย่าได้กลับมาเมืองไทย ด้านฝ่ายหญิงก็เลยยอกย้อนกลับไปว่า กลับแล้วจะทำไม จะทำอะไร ทำเอาฝ่ายชายเดือดท้ากลับไปว่า ถ้าลองกลับมาเมืองไทยแล้วฝ่ายหญิงจะไม่ได้เห็นหน้าลูกอีกเลย
       
       ด้านหญิงสาวที่แทนตัวเองว่า ธ.ก็โต้กลับไปอย่างเผ็ดร้อน ว่า ถ้าอยากได้ลูกก็ให้ไปทำเอาใหม่ ส่งผลให้ตลอดการสนทนานั้นสามี ป.ค่อนข้างเดือด หลุดคำพูดหยาบมาหลายครั้ง ทั้งยังมีข้อความพูดมึงกูตลอดเวลา พร้อมทั้งมีการขู่ฆ่าครอบครัวของหญิงสาวที่แทนตัวเองว่า ธ. ด้วย
       
       ด้านแหล่งข่าวในวงการบันเทิง แจ้งกับผู้สื่อข่าวว่า ขณะนี้ “ป.” กำลังตามหาต้นตอของการปล่อยคลิปเสียงดังกล่าว ในขณะที่มีข่าวอีกว่า มือดีคนที่ปล่อยคลิปดังกล่าวเตรียมจะปล่อยอีกหลายคลิป ไม่ว่าจะเป็น คลิป ธ.กับ หญิงสูงวัย หรือแม้แต่คลิปของ ธ.กับ พ.เจรจาเรื่อง ป. สำหรับรายละเอียดความคืบหน้า บันเทิงผู้จัดการออนไลน์จะรายงานให้ทราบต่อไป

แสดงความคิดเห็น

 
Top