“ฟิล์ม” แถลงรับเคยคบ “แอนนี่” แต่ไม่รับว่าฝ่ายหญิงท้องกับตน ขอตรวจ DNA พิสูจน์ก่อน ซึ่งถ้าใช่ก็จะรับผิดชอบ เผย จูงแม่ไปเยี่ยมดาราสาววันคลอดลูก และให้เงินช่วยเหลือ 2 แสน เพราะมองเป็นเพื่อนมนุษย์คนหนึ่งที่กำลังลำบาก ส่วนอาร์เอสไม่ว่าอะไร ยังให้กำลังใจ และให้งานทำเหมือนเดิม เอ่ยปากขอโทษทำให้แฟนๆ ผิดหวัง ยันข่าวไม่มีผลกระทบต่อการโกอินเตอร์ไปเกาหลี

เกี่ยวกับกรณีที่มีกระแสข่าวลือว่า นักร้อง-นักแสดงชื่อดังจากค่ายอาร์เอส “ฟิล์ม รัฐภูมิ โตคงทรัพย์” ได้ไปทำดาราสาวลูกครึ่งเซ็กซี่ “แอนนี่ รุ่งนภา บรู๊ค” ท้อง จนได้ลูกชายวัย 3 เดือน ซึ่งทีแรกเจ้าตัวยังส่งเสียดูแล ให้เงินฝ่ายหญิงเป็นค่าทำคลอด และดูแลลูกน้อยวัย 3 เดือน ประมาณ 2 แสนบาท แต่พอลูกป่วยไม่สบายกลับไม่ให้เงินรักษาอีก จึงทำให้ความลับที่ซุ่มหมกเม็ดหลุดแดงออกมา กลายเป็นข่าวดังฮือฮาอยู่ในขณะนี้

ทั้งนี้ หลังตกเป็นประเด็นทอล์ก ออฟ เดอะทาวน์ “ฟิล์ม” และ “แอนนี่” เอา แต่เก็บตัวเงียบ ไม่ยอมให้สัมภาษณ์หรือออกมาชี้แจงใดๆ ตลอดทั้งวันที่ผ่านมา กระทั่งล่าสุด มีความเคลื่อนไหวออกมาว่า “แอนนี่” ได้ไปขึ้นสถานะหัวบีบี ว่า “สองมือนี้จะดูแลเอง” ซึ่ง ทำให้ส่อเค้าว่าข่าวลือดังกล่าวจะเป็นเรื่องจริง ด้านนักร้องหนุ่มก็ได้ตัดสินใจออกมาแถลงข่าวต่อสื่อมวลชนเมื่อเวลา 14.30 น.ที่ผ่านมา (16 ก.ย.) ที่ บ.อาร์เอส ย่านลาดพร้าว โดย “ฟิล์ม” ยอมรับว่า เคยคบหาอยู่กับ “แอนนี่” มาตั้งแต่เล่นละคร “ปีศาจแสนกล” ด้วยกัน แต่ยังไม่ปักใจเชื่อว่าทำฝ่ายหญิงท้อง จึงจะขอตรวจ DNA พิสูจน์ ซึ่งถ้าผลออกมาเป็นลูกของตนจริงก็จะยอมรับ

“ตามที่มีข่าวออกมาใหญ่โตทางหน้าหนังสือพิมพ์ต่างๆ ผมก็จะมาชี้แจง และอธิบายให้ฟัง คือถามว่า ผมกับผู้หญิงรู้จักกันจริงไหม รู้จักกันจริงนะครับ เราเคยคบกันอยู่ช่วงหนึ่ง แต่ไม่ได้เป็นแฟนกัน เป็นช่วงที่ถ่ายละครเรื่อง ปีศาจแสนกล เมื่อประมาณปีกว่าๆ พอพักหลังๆ ผมมารู้ข่าวอีกทีเขาก็โทร.มาบอกว่าตอนนี้ท้องกับผมแล้ว 3-4 เดือน ตอนนั้นยอมรับว่า ตกใจมาก ก็ได้ปรึกษากับทางครอบครัว ทางคุณแม่ และพี่ชาย คนสนิททั้งหลาย ทางคุณแม่ก็บอกว่าให้ความช่วยเหลือเขาก่อน เรื่องใช่หรือไม่ใช่ลูกเราเอาไว้ทีหลัง”

“คือ ผมก็ไม่รู้จะพูดยังไงกับฝ่ายหญิง เราเป็นผู้ชายถ้าพูดไปกลัวจะทำร้ายน้ำใจเขา ผมกับครอบครัวเลยรีบให้ความช่วยเหลือในเบื้องต้นกับเขาก่อน เป็นเงินจำนวน 2 แสน ซึ่งเป็นค่าใช้จ่ายในตอนแรก แต่ผมไม่อยากลงรายละเอียดในเรื่องนี้มาก เพราะกลัวพูดไปจะทำร้ายน้ำใจฝ่ายหญิงหรือเปล่า พอเหตุการณ์ผ่านมาสักระยะหนึ่ง ตอนนี้ที่เป็นข่าวออกมาอีกทีหนึ่ง คือ ตัวเด็กคลอดแล้ว แต่ทางผมกับครอบครัวก็ให้ความช่วยเหลือเขาตลอดเวลา”

“ถามว่า ทำไมผมเลือกส่งเงินช่วยเขาก่อน เพราะคิดว่าเป็นเพื่อนมนุษย์คนหนึ่ง เขาลำบากอยู่ แล้วผมก็เห็นใจ รู้สึกว่า เขากำลังอยู่ในช่วงเวลานี้ ซึ่งมองแล้วมันน่าเห็นใจ ผมกับครอบครัวเลยไม่นิ่งนอนใจอะไร หลังเขาคลอดลูกแล้ว ทางครอบครัวผมก็จัดการเรื่องเงินส่งเสียเป็นรายเดือนให้ตลอด ที่มีข่าวว่า ผมขาดส่งเงิน คือ ตรงนี้ต่างคนก็ต่างพูดออกมาคนละแบบ เดี๋ยวเราต้องรอไปก่อน เรื่องตรงนี้ต้องให้เป็นเรื่องของการพิสูจน์ เพราะตอนนี้ผมก็กำลังรออยู่”

“ที่ทางเขามั่นใจว่า ผมเป็นพ่อของลูกเขา ผมก็ไม่ทราบเหมือนกัน สำหรับผมถามว่าไม่ปักใจเชื่อใช่ไหมว่าเป็นลูก คือ ผมก็งงเหมือนกัน แต่เราต้องรีบเข้าไปช่วยก่อน ที่พูดได้ ณ เวลานี้ ผมต้องรอการพิสูจน์อย่างเดียว ตอนนี้เพิ่งเริ่มดำเนินการ น่าจะไปตรวจเลือดเร็วๆ นี้ ซึ่งถ้าผลตรวจออกมาว่าใช่ลูกผมจริง ผมก็ยินดี สิ่งที่ผมทำผมยินดีรับ ส่วนเรื่องแต่งงานและเลี้ยงดูเขาเป็นเรื่องของอนาคต มันเป็นเรื่องที่เซ้นซิทีฟมากๆ ระหว่างผมด้วย และผู้หญิงด้วย เดี๋ยวจะต้องมีการชี้แจงอีกที”

“ตอนนี้ผมก็เห็นใจ และเข้าใจสถานการณ์ที่เกิดขึ้นทั้งหมด ถามว่า เรื่องที่เกิดขึ้นมีผลกระทบต่อจิตใจผมไหม ตอนนี้ผมก็ตกใจ แต่เราไม่มีอะไรที่ต้องมาปิดหรือต้องมาเป็นความลับซึ่งกันและกัน เพราะพี่ๆ ดูแลผมมาตลอด ผมก็เลยมาอธิบายให้ฟัง ซึ่งเหตุการณ์ในอนาคตจะเกิดอะไรขึ้น ผมก็ต้องยอมรับกับสิ่งเหล่านั้น”

เมื่อสอบถามว่า ช่วงที่คบหากับ “แอนนี่” เคยมีสัมพันธ์ลึกซึ้งกันหรือไม่ นักร้องหนุ่มบ่ายเบี่ยงที่จะตอบ

“ตอนนี้ผมไม่อยากพูดมาก เพราะผมเห็นใจฝ่ายหญิงมากๆ ที่ผ่านมา พอรู้ว่าเขาตั้งครรภ์ จะเป็นหน้าที่ของแม่ และผู้จัดการส่วนตัวซะเป็นส่วนใหญ่ที่ได้พูดคุยกับเขา เพราะผมพอรายงานให้แม่ทราบเสร็จ แม่ก็รีบเข้าไปดูแลเลย แต่พอมีข่าวออกมาอย่างนี้ ผมก็ได้คุยกับฝ่ายหญิงเอง ซึ่งในส่วนตัวเขาก็คงตกใจเหมือนกันมั้งครับ”

“แต่วันที่น้องคลอดออกมาวันแรกพวกเราก็ไปดูกัน ซึ่งเรื่องมันก็นานมาแล้ว ผมก็ไม่เข้าใจเหมือนกันว่า ทำไมข่าวถึงเพิ่งมาออก แต่เรื่องทั้งหมดผมก็ไม่ได้ตั้งใจจะปิดอะไรนะ ผมก็รอเวลาที่สมควรอยู่ และกำลังอยู่ในหลายๆ ขั้นตอน แต่ที่ผ่านมาที่ผมทำได้ดีที่สุด คือ ส่งครอบครัวเข้าไปให้การช่วยเหลือและดูแลตลอด เพราะทุกคนเห็นใจกันหมด ที่บอกว่า ฝ่ายหญิงไปเคาะประตูบ้านขอความช่วยเหลือ แต่ที่บ้านไม่ยอมเปิดรับ ผมว่าคงไม่ถึงขนาดนั้น ถ้าผมเป็นคนใจร้ายขนาดนั้น คงไม่ให้ความช่วยเหลือขนาดนี้”

นอกจากนี้ “ฟิล์ม” ยังได้กล่าวขอโทษแฟนๆ พร้อมเผยเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ยังไม่ส่งผลกระทบกับเรื่องงานที่จะโกอินเตอร์ไปเกาหลี

“สิ่งเหล่านี้ผมเชื่อว่าแฟนคลับเข้าใจ และผมก็มีแต่ความจริงใจที่มาอธิบายมาพูดให้ฟัง อย่างแรกที่ผมอยากจะอธิบายคือต้องขอโทษแฟนๆ ทุกท่าน สิ่งที่เกิดขึ้นผมเข้าใจว่าเป็นเรื่องเซ้นซิทีฟมากๆ ในส่วนตัวผมก็รู้สึกเหมือนกัน แต่ตอนนี้ผมก็จะทำให้มันดีที่สุด ณ ปัจจุบันที่เหตุการณ์เกิดขึ้นแบบนี้ ระหว่างที่เรากำลังรอผลต่างๆ อยู่ ผมก็จะทำให้ดีที่สุด ผมแคร์ความรู้สึกของแฟนๆ มาก และผมก็ต้องดูแลต่อไป”

“ส่วนเรื่องงาน.....ผมว่าเรื่องนี้รอผลอยู่ ผมยืดอกรับ และผมก็ยอมรับความจริง ถ้าผลออกมาเป็นลูกเราจริง สำหรับเรื่องงานต่อไปก็เป็นเรื่องของอนาคต มันจะเป็นยังไงเดี๋ยวก็จะต้องมาชี้แจงอีกที แต่ เฮียฮ้อ (สุรชัย เชษฐโชติศักดิ์ บอสใหญ่อาร์เอส) ก็ให้กำลังใจ และให้คำปรึกษามาตลอด ดังนั้น ตอนนี้ผลกระทบต่อเรื่องงานที่กำลังจะไปเกาหลียังไม่มี ก็ขึ้นอยู่กับว่าเหตุการณ์ในอนาคตจะเป็นยังไง ก็ต้องรอดู”

สำหรับ “แอนนี่ รุ่งนภา บรู๊ค” ลูกครึ่งไทย-สวิส นั้น เธอแจ้งเกิดจากบทนางเอกในหนัง “เชอร์รี่แอน” และเคยเป็นแฟนสาวของดาราเสื้อแดงเลือดร้อน “เมธี อมรวุฒิกุล” และ "วีเจเติ้ง" มาก่อน รวมถึงเคยสร้างความฮือฮาด้วยการออกพอกเก็ตบุ๊กชื่อ “ผู้ชาย SEX ห่วย!!” และถ่ายหวิวโนลิมิตในอัลบั้ม “CLUB F”

ขณะที่ในส่วนของนักร้องดัง “ฟิล์ม รัฐภูมิ” เองก็เคยเป็นข่าวฉาวไปทั่วกรณีถูกเสี่ยพระเครื่องชื่อดัง “เสี่ยอู๊ด” ออกมาแฉถึงความสัมพันธ์ลึกซึ้ง โดยทั้งสองมีโอกาสทำงานร่วมกันในละคร “ปีศาจแสนกล” ซึ่งออกอากาศครั้งแรกเมื่อวันที่ 11 กุมภาพันธ์ 2553 ทางช่อง 3 อันเป็นจุดเริ่มต้นที่มาของข่าวต่างๆ ในครั้งนี้นั่นเอง (ซ้อเจ็ด รายงาน)

แสดงความคิดเห็น

 
Top