แต่งแบบไหนก็ปัง!! เพราะลุคสวยหวาน มั่นใจ แอนด์ชิคสไตล์ เป็นตัวของตัวเอง สนุกสนาน ร่าเริง อิสระ โอ๊ย คุณสมบัติเพียบ!! (ไม่งั้น จะกุมหัวใจพี่แบร์ ได้รึ???) ทำให้เป็นไอดอลของสาวยุคใหม่
ล่าสุดงานเข้าอีกแล้ว โดย “ญาญ่า อุรัสยา” เผยภาพชุดใหม่ให้ชาวเน็ตได้กดไลค์รัว ๆ ๆ กับลุคส์ ‘สาวมิ๊งซ์’ (Mynx Girl) ที่สะท้อนความเป็นตัวตนของญาญ่าอย่างเต็มที่ กล่าวคือ (ให้นึกถึงหน้าแบร์พูด) อ่อนหวาน มั่นใจ เป็นตัวของตัวเอง มีหัวใจที่เปี่ยมด้วยความรักในการท่องเที่ยว สนุกสนานร่าเริงแต่ก็มีความเซ็กซี่อยู่ในตัว
ออร่า หรือรัศมีฮั่งกวง พุ่งหลาวเอ๊าท์สแตนดิ่งขนาดนี้ แบรนด์สาวชิค มิสตี้ มิ้งซ์ (Misty Mynx ) เลยจีบญาญ่าของเรามาเป็นนางแบบ เปิดตัวคอนเซปต์ New Romanticism (นิว โรแมนติซิสม์) ที่ได้แรงบันดาลใจจากการนำคาแรคเตอร์ของผู้หญิงในยุควิคตอเรี่ยนมาเป็นหลักในการสร้างสรรค์คอลเลกชั่น โดยนำเอาอารมณ์แบบเฟมินีน (Feminine mood) มาปรับใช้ให้ทันสมัยยิ่งขึ้น แต่ในขณะเดียวกัน ก็ยังคงกลิ่นอายวินเทจเอาไว้ จึงเกิดเป็นสไตล์ของสาวมิ๊งซ์ที่แตกต่าง แปลกใหม่ และมีความเป็นผู้หญิงมากขึ้น
คอลเลคชั่นล่าสุดประจำฤดูใบไม้ผลิ ฤดูร้อนปีนี้ ถ่ายกันที่สตูดิโอ ใช้เวลาเกือบทั้งวัน เพื่อให้ญาญ่า เป็นเจ้าหญิงแห่งวงการ Mynx Girl จัดไปทั้งหมด 3 ไลน์หลัก ได้แก่ Resort wear (รีสอร์ท แวร์) แม็กซี่เดรสสุดหรู เข้าคู่กับเครื่องประดับผมประดับคริสตัล Casual wear (แคชวล แวร์) ความประณีตของการตัดเย็บและรายละเอียดการตกแต่งต่าง ๆ รวมถึงความพิถีพิถันในการคัดสรรวัสดุชั้นเลิศ เน้นการดีไซน์ด้วยเส้นสายที่บางเบาในโทนสีสบายตา Movement (มูฟเม้นท์) คงเอกลักษณ์ในการนำเสนอเสื้อผ้าออกกำลังกายที่โดดเด่นทั้งแฟชั่นและฟังก์ชั่น เน้นไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตแบบสาวมิ๊งซ์อย่างสมบูรณ์แบบ

แสดงความคิดเห็น

 
Top