สถานะกับ เบลล่า ราณี นางเอกต่างช่องยังคลุมเครือให้เป็นเพียง "พี่น้อง" สำหรับพระเอกหล่อล่ำ เวียร์ ศกลวัฒน์ที่วันก่อนโดนปาปารัสซี่แชะภาพกำลังกอดคอโอบเอวสาวปริศนากลางคอนเสิร์ตที่สวนผึ้งจนคิดว่านี่คือหวานใจตัวจริงหรือเปล่า?? งานนี้ หนุ่มเวียร์ รีบชี้แจงเป็นการด่วน!! ยอมรับว่าเป็นภาพตัวเองจริง ส่วนหญิงสาวในภาพคือกี้ รฐกร นักแสดงรุ่นน้องร่วมช่องที่ยกแก๊งไปดูคอนเสิร์ตด้วยกัน พร้อมยืนยันหนักแน่นว่า ไม่ได้พาสาวไป เพราะผมไม่ใช่คนแบบนั้น!!!
"ไปคอนเสิร์ตที่สวนผึ้งกับเพื่อนๆ ประมาณ 6-7 คน มีผม มีกี้ รฐกร มีเพื่อนแก๊งบิ๊กไบค์ แก๊งดารารุ่นโตหน่อย ภาพโอบที่ออกมาไอกี้ครับ ไม่ใช่ใครครับ ผมจะมีเฉพาะเพื่อน กอดคอกันเต้นมันส์มากครับ มีนักร้องหลายคนที่เราชื่นชอบก็พาเพื่อนๆ กันไป ไม่ได้มีพาสาวไปครับ ผมไม่ใช่คนแบบนั้นครับ"
"กับเบลล่าก็ยังเหมือนเดิม มีคุยบ้างครับ ก็ยังคุยไลน์อะไรได้ ที่มีข่าวเบลล่ากลับไปคุยกับเจมส์จิ ก็ไม่รู้เรื่องเลยครับ แล้วแต่ครับ ห่างขึ้นกว่าเมื่อก่อนมั้ยเหรอ ตัวผมเฉยๆ ไม่ได้รู้สึกครับ"
"เรื่องที่เค้าจะสนิทกับใคร คือผมค่อนข้างโตนะ ผมไม่ใช่เด็กๆ ผมเป็นคนที่ไม่ค่อยมีเวลาอยู่แล้ว เราก็ทำงานซะเยอะ มีชีวิตของเราอยู่ แล้วแต่คู่ว่าเค้าใช้อะไรในการยึดเหนี่ยวซึ่งกันและกัน ของผมเฉยๆ ครับ ต่างคนต่างมีชีวิตของตัวเอง เราจะไม่ไปก้าวก่ายซึ่งกันและกัน ทำสิ่งที่เราต้องทำนั่นคืออาชีพของเราให้ดีก่อน สถานะก็แล้วแต่ทุกคนจะเรียกแหละครับ ผมเองก็เรียกเค้าว่าน้องปกติ"
"วาเลนไทน์นี้ยังไม่ได้ดูคิวเลยว่ารับงานไว้หรือเปล่า ส่วนใหญ่แล้วผมไม่ได้อะไรกับวันวาเลนไทน์ครับ ไม่ค่อยอะไรกับวันสำคัญ เรื่องแต่งงานผมพร้อมอยู่แล้วครับ แต่ว่ามันไม่รู้อ่ะ ผมว่าคุยเรื่องอื่นดีกว่า" เวียร์ กล่าว
ขอบคุณภาพจาก IG @charleeboots


  • เวียร์ ศกลวัฒน์
  •  
  • เวียร์ ศกลวัฒน์
  •  
  • เวียร์ ศกลวัฒน์
  •  
  • เวียร์ ศกลวัฒน์
  •  
  • เวียร์ ควงสาวดูคอนเสิร์ต
  •  
  • เวียร์ โอบสาวกลางคอนเสิร์ต
  •  
  • เวียร์-กี้ รฐกร
  •  
  • กี้ รฐกร
  • เวียร์ ศกลวัฒน์

    แสดงความคิดเห็น

     
    Top