678713© สนับสนุนโดย INN 678713
สาว "เนย เนโกะจัมพ์" โวถ่ายเซ็กซี่กระแสตอบรับดี ปัดอัพเต้า รับแฟนหวง อุบค่าตัว
สลัดผ้า! เปลือยกาย! ถ่ายนิตยสารเซ็กซี่ ล่าสุดเพิ่งไปถ่ายนิตยสาร Play Boy มา สำหรับนักร้องสาว "เนย วรัฐฐา" หรือ "เนย เนโกะจัมพ์" เห็นว่า ฟิดแบกดีมาก ถูกใจหนุ่ม ๆ มากกกก!
"ฟีดแบกดีค่ะ พี่ ๆ หลายคนบอกว่าหมดแผงเร็ว เราก็ดีใจค่ะ ฉีกลุคส์ไหม ก็ไม่รู้เหมือนกัน (หัวเราะ) ที่ผ่านมาจริงๆ เราก็แนวเซ็กซี่ ๆ อยู่แล้ว แต่อาจจะด้วยหัวหนังสือด้วย ครั้งนี้ก็เยอะสุดแล้วค่ะ เนยอยากจะลองถ่ายสักครั้งอยู่แล้วด้วย ค่าตัวไม่พูดดีกว่า ก็นิดนึง ไม่รู้กี่หลัก แม่เป็นคนรับค่ะ แต่ก็มากกว่าทุกครั้งที่เคยถ่าย เขินไหมเวลาถ่ายหรอ ไม่ค่อยนะคะ เพราะตอนที่ถ่ายมีแค่ช่างภาพ ช่างหน้าผม สไตล์ลิส ไม่ได้มีคนเยอะ ถูกจับผิดที่หน้าอก ทำไมดูอึ๋มขึ้นมาก? เขาก็ต้องดัน ต้องรีทัชนิดนึงค่ะ แต่ไม่ได้ไปเสริม ก็ยังเท่านี้ 
กับกระแสด้านลบหลังถ่าย จริง ๆ ก็มีเยอะเหมือนกันที่วิจารณ์ค่ะ ว่าชอบแบบเก่ามากกว่า เนยไม่ค่อยได้คิดมาก งานแบบนี้ มันมีทั้งคนที่ชื่นชอบ และคนที่มองติดลบอยู่แล้ว จะเปลี่ยนเป็นแนวเซ็กซี่เลยไหม? แล้วแต่ ถ้าเขาเสนอมาเนยชอบ เนยก็ถ่ายค่ะ หวานใจเราว่าอย่างไรบ้าง? เขาก็บ่นแหละค่ะ ก็หวงเป็นธรรมดา แต่งานก็คืองาน เพราะฉะนั้น ถ้าจะคบกันก็ต้องเคารพงาน และการตัดสินใจของเนยด้วย งานนี้คือเนยรับไปแล้ว แล้วมาบอกเขาทีหลัง เขาเลยบอกคราวหน้าบอกกันก่อนก็ได้ ก็อาจจะไม่ได้โกรธ แต่น้อยใจคงมีบ้าง เราก็แอบรู้สึกผิดนิดนึงค่ะ ต่อไปก็คงต้องปรึกษาก่อน เขาห้ามไหมว่าให้เล่มนี้เป็นเล่มสุดท้าย? ก็ประมาณนั้นค่ะ คนนี้คบกันนานหรือยัง? เพิ่งจะ 3 เดือนเองค่ะ"

แสดงความคิดเห็น

 
Top