'เจนี่'ยิ้ม'กึ้ง'จัดดอกไม้เซอร์ไพรส© สนับสนุนโดย Kom Chad Luek 'เจนี่'ยิ้ม'กึ้ง'จัดดอกไม้เซอร์ไพรส
ถึงแม้ว่าคู่ของเจนี่ นางเอกชื่อดังกับ "กึ้ง" เฉลิมชัย มหากิจศิริ จะยังกั๊กความสัมพันธ์ ไม่ขอระบุสถานะหัวใจอย่างชัดเจน แต่ดูเหมือนทั้งคู่มีเรื่องราวหวานๆ ส่งมอบให้กันตลอด จนทำให้เหล่าแฟนคลับและคนที่ติดตามข่าวสารอิจฉาตาร้อน ซึ่งล่าสุดเมื่อวันวาเลนไทน์คงต้องถามไถ่ว่าหนุ่มกึ้งทำอะไรให้เป็นพิเศษ ได้ความดังนี้
"ก็วาเลนไทน์ (ยิ้ม) ก็เซอร์ไพรส์ (ยิ้ม) เอาไปให้ที่บ้าน มีคนมาจัดไว้ เข้ามาแล้วก็เห็น แต่ไม่ได้นับว่ากี่ดอก ตื่นเต้นนะเนี่ย แฮปปี้วาเลนไทน์ปกติแหละ ไม่ได้สวีทอะไรมากมาย เจนี่ก็ให้ดอกไม้เขาเหมือนกัน แล้วก็กินข้าว (ยิ้ม) จริงๆ แล้วตอนนี้ เจนี่ให้ความสำคัญกับเรื่องงานมาอันดับหนึ่ง ปีนี้ถือว่าเป็นปีที่เจนี่ได้พรีเซ็นเตอร์เยอะมาก แล้วก็ดีใจที่ยิมตัวเองจะเป็นรูปเป็นร่างแล้ว ฉะนั้นอะไรที่เป็นหยาดเหงื่อของเรา เจนี่จะรู้สึกว่ายิ้มกับมันจริงๆ เพราะตอนที่ล้มและกว่าเจนี่จะลุกขึ้นมาได้มันยากลำบาก มันเหมือนปีนี้เป็นปีที่เจนี่ค่อยๆ ปั้นขึ้นมาเรื่อยๆ (กับการโพสต์ข้อความว่า GOOD NEWS ถูกตีความว่าลั่นระฆังวิวาห์) อย่าเพิ่งตีความเป็นอย่างอื่น เจนี่ต้องสร้างความรู้สึกให้ตัวเองก่อน มีคนมาถามเหมือนกัน เจนี่ก็บอกว่าดีใจที่ได้พรีเซ็นเตอร์ชิ้นใหญ่ ถือเป็นข่าวดีสำหรับเจนี่ ได้เงินก้อนโต ก็เหมือนกับเอามาจ่ายค่ายิมอีกทีหนึ่ง น้องมิ้นต์ (ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง) กับนานา (นานา ไรบีนา) ก็แซวไปอย่างนั้นแหละ ยังไม่ต้องลุ้น" เจนี่บอกอย่างอารมณ์ดี
ถามต่อว่า "จ๋า" ณัฐฐาวีรนุช ทองมี อัดคลิปถูกแย่งกินกาแฟ ส่วนตัวรู้สึกอย่างไรบ้าง
"เจนี่ว่า ไม่มีอะไรหรอก เพราะอย่างเจนี่เอง เวลามีคลิปวิดีโอกับหลานๆ เวลาลงไอจีมันจะตัด 15 วิ แล้วถ้าเกิดมันตัดตรงคำพูดที่คนไปสื่อความหมายเป็นอย่างอื่น มันก็เกิดการเข้าใจผิดได้ แต่เจนี่ว่าอย่ามองให้มันเป็นดราม่า มันไม่มีอะไร ไม่ได้ตกใจ มันเป็นเรื่องบังเอิญได้ เจนี่เห็นคลิปแล้ว ก็ไม่ได้รู้สึกอะไร (ถูกเพจดังแฉเป็นนางเอก จ. ใช้ของปลอม) แล้วแต่คนจะคิด เจนี่มาถึงจุดนี้แล้วไม่มีอะไรที่ยังไม่เคยเป็นข่าว (ยิ้ม) ฉะนั้นเจนี่ต้องแข็งแรงด้วยหัวใจตัวเอง อะไรก็ตามที่เข้ามากระทบความรู้สึก เจนี่ก็ต้องอยู่กับใจตัวเอง เจนี่ว่ามันไม่มีอะไรที่หนักหนาและซีเรียสไปมากกว่านี้ เห็นข่าวอยู่เหมือนกัน ตลกนะ อายุขนาดนี้แล้ว (หัวเราะ) ข่าวว่าหลุดมาจากกองละครเหรอ ไม่รู้จะพูดยังไง ใครอยากจะพูดยังไง คิดยังไงเจนี่ก็ห้ามความรู้สึกไม่ได้ เอาที่ทุกคนรู้สึกว่ามีความสุขกับตัวเอง คิดอะไรยังไงเจนี่ก็ไม่ห้าม" นางเอกสาวกล่าวปิดท้าย

แสดงความคิดเห็น

 
Top