ออกมายอมรับว่าถอยห่างความสัมพันธ์กับหนุ่มมาร์ช จุฑาวุติ มาได้สักระยะ เพราะมีความคิดและมุมมองที่ต่างกัน สำหรับสาวปันปัน สุทัตตา
ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้เผยว่า "กระแสข่าวห่างกับพี่มาร์ชก็ตามข่าวค่ะ เหมือนเราตกลงกันได้ด้วยดีค่ะ มันเป็นเรื่องของคนสองคนที่มีมุมมองไม่เหมือนกันค่ะ เลิกไหม ก็กลับมาเป็นพี่น้องกัน ไม่ได้สนิทกันเหมือนเดิมค่ะ ห่างเพราะข่าวไม่เกี่ยวค่ะ ที่เกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นไม่ได้เกิดจากการทะเลาะกัน มันเกิดจากการเข้าใจไม่ตรงกัน มุมมองที่ไม่ตรงกัน ก็เป็นพี่น้องกันสักพักแล้วค่ะ"
"เสียดายไหม เพราะคนมองว่าเป็นคู่ที่น่ารัก ก็ถ้าคนอื่นมองน่ารักก็น่ารัก แต่เป็นแบบนี้ไปแล้วค่ะ ก็พยายามกันทั้งคู่ค่ะ จบสวยโอเค ไม่ได้ทะเลาะกันค่ะ
"เรื่องธุรกิจก็ยังคุยกันได้ค่ะ ยังขายต่อไปค่ะ โอกาสจะกลับมาเป็นแฟนไหม ไม่ทราบค่ะ ต้องดูกันต่อไป คุณพ่อเคารพการตัดสินใจของหนูค่ะ ท่านก็บอกว่าทำอะไรไม่ต้องรีบคิดดีๆ  ห่างกันก่อนวาเลนไทน์ค่ะ วาเลนไทน์อยู่กับพ่อค่ะ เรื่องมือที่สามไม่มีค่ะ คุยกันด้วยดี ไม่มีการทะเลาะกันค่ะ เสียใจไหมมันก็ต้องมีบ้างค่ะ ก็ได้คุยกันเมื่อวานก็ยังคุยกันค่ะ"
รับนอยด์โดนแอบถ่ายภาพขณะอยู่ในห้องแต่งตัวฟิตเนส วอนให้ความเป็นส่วนตัว "เรื่องโพสต์ภาพในไอจี คือเรื่องราวมันเกิดขึ้นในห้องน้ำฟิตเนส หนูยังแต่งตัวไม่เรียบร้อย แล้วมีพี่คนนึงเขาแอบถ่ายรูป เราไม่ว่า แต่ช่วยดูสถานะเราตอนนั้นด้วย เราใส่ชุดคลุม เป่าผม สภาพมันไม่โอเค เราก็ไม่อยากให้ภาพแบบนั้นออกไป อยากจะบอกว่าดาราก็มีหัวใจ เป็นคนเหมือนกัน เราก็ไม่ได้พูดอะไร ก็บอกเขาว่าลบได้ไหมคะ ก็เข้าใจกันว่ามันไม่ควรทำ ไม่โกรธ แต่ขอกันดีๆ ก็ได้ รอเป่าผมเสร็จก่อน หนูอาจจะโชคร้ายหน่อย เดี๋ยวไปทำบุญค่ะ คือมันดูไม่ค่อยเรียบร้อยเท่านั้นเอง ไม่ได้โป๊ ก็หวังว่าพี่จะลบทิ้งไปแล้วนะ"
679390© สนับสนุนโดย INN 679390

แสดงความคิดเห็น

 
Top