680632© สนับสนุนโดย INN 680632
สาว"จุ๋ย วรัทยา"  ไม่รู้ "พี่ฉอด" ไม่ปลื้ม "พุฒ" ข่าวมั่วโต้ฝ่าย ชายเปลี่ยนไป - ไม่เอางาน
ไม่จบไม่สิ้นสำหรับคู่จิ้นที่ดูเหมือนจะกลายเป็นคู่จริง จนแฟนคลับเริ่มไม่ค่อยปลื้ม อย่างล่าสุดเพจเเอนตี้ก็ขุดเรื่องขึ้นมาอีกแล้ว กล่าวหาว่า 'ดีเจพุฒ พุฒิชัย' หน้าตึงกว่าสาวคนสนิท 'จุ๋ย วรัทยา' ไปอีก!! จับผิดเรื่องศัลยกรรมดูจะทำเกินหน้าเกินตาฝ่ายสาวเจ้า ทั้งที่เป็นผู้ชายแท้ๆ ไหนจะถูกกล่าวหาว่าพฤติกรรมยิ่งอยู่ในวงการนาน นิสัยยิ่งเริ่มไม่โอเคไปทุกที งานนี้สาวจุ๋ย จึงออกตัวตอบแทนถึงเรื่องทั้งหมดว่า
"ไม่นะ ก็มาดูตัวจริงละกัน เท่าที่รู้จักเขาก็รู้อย่างเดียวว่าทำตา นอกนั้นก็ไม่ได้ทำอะไร ดูเเลปกติ ก็คงไม่ถามอะไรเขาค่ะ รู้อยู่เเล้ว และยังมีข่าวอีกว่าพุฒเปลี่ยนไป ดูเสียคน มาสายตลอด ก็ไม่น่าจะใช่ ที่เห็นเขาทำงานตรงต่อเวลามากๆ เราก็ทำงานร่วมด้วย เขาก็มีความรับผิดชอบค่ะ ส่วนคนมองว่าเปลี่ยนไปเพราะเรา รวมถึงไม่ได้จัดรายการเช้าเเล้ว ต้องบอกว่าพุฒงานเยอะจริงๆ มีถ่ายละครเยอะมาก อาจเพราะตรงนี้หรือเปล่า งานเช้าเลยไม่สามารถจัดวิทยุได้ จุ๋ยว่าเขาน่าจะคุยกับทางผู้ใหญ่เเล้ว เราเแค่รับรู้ในส่วนของเราในกองมากกว่า เห็นข่าวบ้างไหม ไม่เลยค่ะเพิ่งทราบวันนี้เหมือนกัน อยากให้มีวิจารณญาณในการรับข่าวค่ะ ถ้าเขานิสัยไม่ดี คงไม่มีใครจ้างงานมากขนาดนี้หรอก
ส่วนที่มีเเชทไลน์หลุดว่า ตัวพี่ฉอดก็ไม่ปลื้มพุฒเเล้ว จุ๋ยว่ามันสร้างกันได้นะ เดี๋ยวนี้ปลุกข่าวขึ้นมาได้ง่ายๆ อยากให้ดูที่ผลงานจริงๆ ดีกว่า มีข่าวไม่ดีเข้ามาตลอด ทำใจคะ สังคมสมัยนี้คนกุข่าวเยอะ เป็นเรื่องของเขา ไม่ใช่เรื่องของเรา เราก็ทำหน้าที่ของเราให้ดีที่สุดค่ะ สำหรับตัวเราได้มีการพูดคุยกันไหม เพิ่งรู้จริง ๆ เราให้กำลังใจดีกว่าก็ค่อนข้างเข้าใจเรื่องของข่าวนะ เพราะก็ทำอยู่ในวงการมานานเเล้ว พี่เจี๊ยบก็ออกมาปกป้องเราว่า ข่าวไม่เป็นความจริง ก็ใช่ค่ะมันไม่ใช่ความจริง เมื่อวันก่อนยังมีเเฟนละครบอกเลยว่า พอเจอตัวจริงไม่เห็นเหมือนในข่าวเลย ข่าวก็เป็นข่าวอยู่วันยังค่ำ ถามถึงวาเลนไทน์ที่ผ่านมา มีอะไรพิเศษไหม ทำงานอยู่กองถ่ายค่ะ เป็นไปตามสถานการณ์ในกอง ทำงานในกองเดียวกัน มีเเลกของกันไหม ก็มีบ้าง แต่เขาให้อะไรไม่บอกได้ไหม ไม่ได้ยิ่งใหญ่แต่เป็นสิ่งดีๆ มากกว่า ในไอจีดูหวาน เเล้วเเต่จะคิด มันเป็นวันดีๆ น่าจะเเสดงความรักต่อกันค่ะ"

แสดงความคิดเห็น

 
Top