679305© สนับสนุนโดย INN 679305
แอมป์ พีรวัศ ปัดอักษรย่อ อ. ซุกลูกเมีย ยัน ข่าวมั่ว โต้ควง พีพี ดูคอนเสิร์ต
งานเข้าอีกแล้ว สำหรับหนุ่ม แอมป์ พีรวัศ ที่ล่าสุดมีเพจเขียนข่าวดาราอักษรย่อ อ. ซุกลูกเมีย รวมไปถึงความสัมพันธ์กับดาราสาวร่วมช่อง พีพี พัชญา ที่ล่าสุดมีตาดีเห็นทั้งคู่ควงกันไปเที่ยวพัทยา เพราะว่าลงรูปใกล้เคียงกัน สถานที่ใกล้ๆ กัน แถมยังมีคนเห็นพากันไปดูคอนเสิร์ตมาดอนน่าอีกต่างหาก
งานนี้ หนุ่มแอมป์ ก็ชี้แจงว่า "เพจอักษร อ. ซุกลูกเมีย อันนี้ผมไม่ทราบครับ ผมไม่แปลกใจ และไม่ตกใจครับ ขอบคุณที่ติดตามละกันครับ ข่าวไม่มีมูล ไม่รู้จะพูดอะไรครับ เรื่องไปเที่ยวพัทยา ผมไม่ได้ไปเที่ยวครับ ผมไปเรียนครับ เห็นข่าวแล้วก็งงเหมือนกันครับ ผมไม่รู้เลยว่าน้องเขาอยู่หรือเปล่า ผมไม่ได้ติดต่อน้อง ลงรูปเวลาใกล้เคียง ผมไม่ทราบเลยครับ ผมยังไม่รู้เลยครับ ตามนั้นแหละ อย่าโยงเลย ขอร้อง น้องจะมาบอกผมทำไมหล่ะ ผมเฉยๆ มาก ควงไปดูคอนเสิร์ตมาดอนน่า จริงหรอ ผมไม่ได้ไปดูกับเขานะ ผมไปกับอากู๋ของผมครับ ผมไม่รู้เลยว่าเขาไปดูนะครับ เป็นเรื่องราวดีๆ นะครับ ดีเหลือเกิน ผมไม่ได้ติดต่อกันเลยครับ ที่ไม่ได้คุยกันคือ มันก็เจ็บช้ำนะครับ ต่างคนต่างทำงาน ตอนนี้ผมก็ป่วยอยู่ด้วย แน่นอนว่าผมไม่อยากจะพูดถึงเรื่องนี้ พูดแล้วมันไม่ดี ไม่ต้องพูดถึงใครดีกว่าครับ ไม่เสียใจ ไม่หงุดหงิดนะ ขอบคุณทุกคนที่ติดตามครับ ความสัมพันธ์ไม่มีเลยครับ ตอนนี้ผมปิดหัวใจ ไม่ได้คุยกับใคร กับพีพีก็อย่างที่บอก เป็นน้อง เป็นเพื่อนร่วมงานดีที่สุดครับ ตั้งแต่เป็นข่าวผมก็สนิทกับคนอื่นยาก นอกจากจะสนิทกันอยู่แล้วครับ ก็งงเหมือนกันกับข่าว"
ปัดพาสาวขึ้นคอนโด ย้ำชัดสัมพันธ์ พีพี พัชญา แค่น้อง ไม่หวั่นปาปารัสซีแฉ "มีก็ดีอ่ะสิครับ มันไม่มี ผมอยู่คอนโด ต้องพาสาวขึ้นคอนโดด้วยหรอ ใครจะขึ้นไปนอกจากแม่ผม แม้แต่เพื่อนยังไม่มีเลยครับ ตอนนี้ยังไม่เปิดใจให้ใครครับ ผมแต่งกับงาน ปาปารัสซีจะถ่ายก็ยินดีครับ เอาเลยครับ ผมไม่กลัวโดนด่า คือผมไม่ได้รักเขา ไม่ได้ชอบเขาด้วย ไม่มีอะไรเริ่มต้นครับ สำหรับอาการป่วย พอดีเส้นเสียงอักเสบ พอไปฉีดยากลับมาถ่ายละคร แล้วเมื่อวานร้องไห้ตั้งแต่เช้ายันเย็น จนจะน็อคเลยนอนให้น้ำเกลือเลยครับ เราใช้เสียงตะโกนเยอะ แล้วพักผ่อนน้อยด้วย ตอนนี้คอไม่เจ็บ แต่เป็นหวัดละเหมือนเป็นไซนัส ไปหาหมอมาแล้วครับ แต่ยังยินดีทำงานครับ"

แสดงความคิดเห็น

 
Top