© สนับสนุนโดย Daily News
เป็นประเด็นร้อนขึ้นมาทันทีหลังจากที่แม่ของหนุ่ม ฌอห์ณ จินดาโชติ โพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว ทำนองว่า “ลูกใครใครก็รัก อย่าปล่อยให้คนอื่นมาทำร้ายเราได้” หลายคนเลยตีความกันว่าข้อความดังกล่าวเป็นการเหน็บนางเอกคู่จิ้น เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา ที่ลูกชายมีความรู้สึกดี ๆ ให้ แต่ฝ่ายหญิงกลับ ดูเมินเฉย แถมแม่ของเอส เธอร์ยังออกอาการไม่ปลื้มฌอห์ณอีกต่างหาก หลังจากนั้นไม่ นาน เอสเธอร์ก็โพสต์ทวิตเตอร์ ด้วยข้อความ “คิด วิเคราะห์ แยกแยะ” เหมือนเป็นการตอกย้ำว่าความสัมพันธ์ของทั้งคู่อยู่ในขั้นแตกหัก จริงเท็จแค่ไหน มีโอกาสเจอตัว ฌอห์ณ ในงานเทศกาลอาหารเกาหลี ที่เซ็นทรัลเวิลด์เลยไม่พลาดที่จะถามเรื่องดังกล่าว
ณอห์ณ เผยว่า “ผมเคยชี้แจงไปแล้วว่าคุณแม่ผมมีอะไรก็จะเตือน จะสอนลูก ไม่เคยเหน็บใคร ผมรู้สึกว่าบทสัมภาษณ์นั้นกำลังเตือนผมว่าต่อไปจะคิดอะไรต้องระวังและต้องดูแลตัวเอง ที่หลายคนจับโยงว่าแม่ผมพาดพิงน้องเอสเธอร์ เพราะข้อความนี้ออกมาพร้อมข่าวที่บอกว่าผมกับน้องห่างกัน แต่จริง ๆเป็นการให้สัมภาษณ์นานแล้ว แต่ถูกล็อกคิวให้ตีพิมพ์ช่วงนั้น เอาจริง ๆ ผมไม่อยากตอบเรื่องนี้แล้วเพราะมันจะมีการเชื่อมโยงไปมากมาย ถึงแม่ผมและแม่น้อง แล้วตัวน้องเองยังไม่มีโอกาสได้ออกมาตอบแบบนี้ มีแค่ชี้แจงผ่านโซเชียล
ผมรู้จักน้องมานานรู้ว่าน้องไม่มีเจตนาร้าย ซึ่งหลังจากมีข่าวเรายังไม่มีโอกาสได้คุยกัน ในการทำงานก็มีความอึดอัดใจเป็นธรรมดา แต่ทั้งนี้มันขึ้นอยู่กับการวางตัวของเรา และให้เกียรติเขาเท่าที่เราทำได้ ส่วนที่แฟนคลับตั้งแฮชแท็กทีมขึ้นมา ผมว่ามันไม่ช่วยให้อะไรดีขึ้น ส่วนในอนาคตจะได้ร่วมงานกันอีกไหมคงต้องแล้วแต่ผู้ใหญ่เลย ผมทำงานได้และยังให้เครดิตน้องเสมอ เรายังเหลือถ่ายละครด้วยกันอีก 10 คิว พอถึงเวลางานเราก็วางเรื่องอื่นไว้ ตั้งใจทำงานตามที่ผู้กำกับสั่งเพื่อให้งานออกมาดีที่สุด”
ต่อมาในงาน “เจแปน เอ็กซ์โป อิน ไทยแลนด์ 2016” ที่สยามพารากอน เอสเธอร์ ได้เปิดใจว่า “เรื่องที่เราทวิตเตอร์ว่า “คิด วิเคราะห์ แยกแยะ” ไม่ได้จะตอบโต้อะไรทางฝั่งพี่ฌอห์ณค่ะ แค่ทวีตเฉย ๆ อีกอย่างตอนนั้นค่อนข้างมีหลายกระแสเข้ามาแล้วกลายเป็นว่าบุคคลรอบข้างเราก็โดนกระทบไปด้วย ซึ่งที่เราโพสต์เราก็คิดดีแล้วก่อนลง และยอมรับผลที่ตามมา ส่วนเราก็ได้เห็นข้อความที่แม่พี่ฌอห์ณโพสต์เหมือนกัน แต่พี่ฌอห์ณพูดว่าไม่ได้พาดพิงถึงใคร ก็คงจะไม่ใช่เรา ก็ยอมรับว่าไม่เคยคุยกับพี่ฌอห์ณเรื่องนี้ ไม่ใช่กลัวหมางใจกัน แต่ไม่มีอะไรต้องเคลียร์จริง ๆ เพราะทุกวันนี้ก็ยังทำงานด้วยกันปกติ ราบรื่นดี ไม่ได้มองหน้ากันไม่ติดอย่างที่หลายคนเข้าใจ
ส่วนกระแสที่ว่าคุณแม่อยากให้จิ้นกับ พี่พุฒ-พุฒิชัย มากกว่า คือคุณแม่จะบอกตลอดว่าเราจะทำงานกับใครก็ทำให้เต็มที่ ไม่ใช่เลือกว่าเราจะเล่นกับคนนี้ จะจิ้นกับคนนั้นไม่ได้ ความสัมพันธ์ของพี่ฌอห์ณกับคุณแม่ก็ยังเจอและทักทายกันปกติ ส่วนภาพหลุดกับพี่เป๊ก-รัฐภูมิ จริง ๆ รูปเราถ่ายกันหลายคนมากแต่เขาตัดมาแค่สองคน คือก่อนหน้านี้สนิทกันเพราะเราไปโบสถ์ด้วยกันทุกอาทิตย์ และเจอกันบ่อยที่ช่อง แต่ทางพี่เป๊กเองก็บอกว่าเราสนิทกัน ไม่ได้บอกว่าคบ เลยไม่ได้มีการทิ้งเขาแน่ ๆ ก็ยอมรับว่ามีข่าวในแง่ลบเข้ามาแบบนี้เราก็ตั้งตัวไม่ทัน แต่เราไม่สามารถอธิบายให้ทุกคนเข้าใจได้หมด”

แสดงความคิดเห็น

 
Top