679472© สนับสนุนโดย INN 679472
หนุ่ม "แกงส้ม เดอะสตาร์" รับเลิก " ดาร์ลิ่ง"  ไร้มือ 3 ยันจบสวยคุยเป็นเพื่อนได้ ตอนนี้ยังไม่พร้อมมีความรักครั้งใหม่ FC ให้กำลังใจ
ดูเหมือนว่าวาเลนไทน์ที่ผ่านมาจะไม่หวานเหมือนคู่อื่นๆ สำหรับนักร้องหนุ่ม "แกงส้ม เดอะสตาร์" และอดีตหวานใจสาว "ดาร์ลิ่ง" ล่าสุดเจอหนุ่มแกงส้ม ออกมายอมรับว่าห่างกับสาวดาร์ลิ่ง สักพักแล้ว พร้อมยืนยันว่าไม่มีมือที่ 3 แน่นอน
"วาเลนไทน์ก็ไม่ได้ bad ขนาดนั้นก็อยู่คนเดียวครับผม ห่างกันแล้วครับ อย่างที่บอกให้เวลาเป็นตัวบอกว่าอะไรเป็นอะไร วันนี้อาจจะไม่ได้เป็นวันที่เราอยู่คู่กัน ก็ปล่อยให้เขาใช้ชีวิตของเขา เราก็ใช้ชีวิตของเรา ห่างกันสักพักแล้วครับ เหมือนเราก็อยากให้เขาไปเจออะไรใหม่ๆ อย่างที่บอกให้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์เองว่ามันจะไปยังไง จะต้องแยก หรือจะยังเดินไปด้วยกันได้ มือที่ 3 ไม่มีนะครับ เพราะว่าเราคุยกันแบบเข้าใจจริงๆ ว่าเราเลือกที่จะจบยังไง ยุติยังไง มันเป็นการแยกกันใช้คำว่าเข้าใจเป็นอันดับแรก มันเป็นปัญหาของคนสองคนที่มันเดินมาถึงจุดนึงแล้วถึงทางแยกมากกว่าครับ เหตุผลที่ห่างก็มีหลายอย่างครับ ทั้งเรื่องงาน การใช้ชีวิต ไลฟ์สไตล์ต่างกัน มีอะไรบางอย่างที่มันเข้ากันไม่ได้ ก็มานั่งคุยกันก็คงไปต่อด้วยกันไม่ได้ ยังเป็นเพื่อนกันอยู่ครับ ยังได้อยู่

ความรักครั้งต่อไปต้องพิจารณามากขึ้น ผมก็ให้ความสำคัญกับเรื่องนี้มาก เราเป็นคนไม่ค่อยรีบร้อน ถามว่ามันสำคัญไหม สำคัญนะ เราก็ไม่ต้องรีบหาใหม่ เพราะชีวิตเราตอนนี้ก็ทำงานเป็นหลักอยู่แล้ว เรื่องพวกนี้ปล่อยให้มันเข้ามา แล้วเดี๋ยวเราค่อยมาพิจารณาอีกทีว่าถึงเวลาแล้วรึยัง ผมไม่มีสเปกครับ การตั้งสเปกแทบจะไม่จำเป็น เราทำงานเยอะๆ สุดท้ายก็ต้องการคนที่เข้าใจเรามากกว่า คนที่อยู่ด้วยแล้วสบายใจและเข้าใจเราแล้วเราพร้อมจะเข้าใจเขามากกว่า ตอนนี้ยังไม่พร้อมมีความรักครั้งใหม่ ขอเวลาสักพักแล้วกัน เพราะว่าเรื่องก็เพิ่งเกิด ตั้งใจทำงานที่เข้ามาก่อน แฟนคลับก็โอเคครับ ให้กำลังใจ ไม่อยากกระทบงานด้วย ตอนนี้เข้มแข็งครับ ทำงานต่อไปได้แน่นอน มีเฮิร์ทบางครับ แต่เราก็ต้องทำงานต่อไป"

แสดงความคิดเห็น

 
Top