เรียกว่าเป็นอดีตนางเอกสาวที่ตอนนี้เป็น "แม่ลูกสอง" กบ สุวนันท์ ปุณณกันต์ ล่าสุดเห็นเพิ่งฉลองครบรอบแต่งงาน 7 ปี กับ บรู๊ค ดนุพร ปุณณกันต์ สามี ไป มีโอกาสเจอตัวในงานเปิดตัว “ดาวน์นี่ เบบี้ เจนเทิล” ณ ห้องเพลนารี ฮอลล์ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ สอบถามได้ความดังนี้
"เมื่อต้นเดือนมกราคม เพิ่งครบรอบแต่งงาน 7 ปี แต่เราคบกันมาก่อนที่จะแต่งงานนาน 11 ปี รวมเป็น 18 ปี รู้สึกว่าไม่น่าเชื่อว่าเราจะอยู่กับใครที่ไม่ใช่คนในครอบครัวได้นานขนาดนี้ ต้องขอบคุณพี่บรู๊คมาก ๆ ที่อยู่ดูแลกันมา ทำให้เราได้ปรับเปลี่ยนตัวเองและมุมมองของเราด้วย ใช้ชีวิตที่เป็นครอบครัวมากขึ้น ต้องบอกว่าช่วงนี้ไปไหนมาไหนไม่ได้ไปกัน 2 คนนานมาก คุณพ่อติดลูกสาวมาก เวลาไปไหนก็ต้องเอาณดาไปด้วย พอมีลูกชายก็บอกว่าต้องเอาณดลไปด้วย"
"(อยากอยู่กัน 2 คนมั้ย) อยากนะ (หัวเราะ) คุณแม่หลายๆ ท่านจะทราบว่า ถ้าไปไหนแล้วมีลูกไปด้วย แม่จะไม่เป็นสุข เราคบกันมานาน ถามว่ายังหวานอยู่มั้ย คือคู่กบกับพี่บรู๊คเราไม่ใช่คู่สวีท แต่ทุกวันนี้ก่อนออกจากบ้านก็จะมาจุ๊บกัน ก่อนจะนอนพอจุ๊บลูกเสร็จก็จุ๊บแม่ด้วย เป็นแบบนี้ หรือจะทำอะไรก็คอยให้กำลังใจ เดินไปไหนก็ยังจับมือกันเดินได้นะ"
"เรื่องทะเลาะกันก็มีบ้าง อย่างตอนที่ณดลยังเล็กๆ เราอาจจะเหนื่อยแล้วไปลงกับพี่เขา แต่สิ่งที่คู่เราทำเสมอคือมักจะพูดคุยกันว่า กบรู้สึกแบบนี้ พี่บรู๊ครู้สึกยังไง เราปรับจูนกันได้มั้ย เราปรับตัวกัน เราสองคนคิดเหมือนกันว่าดำเนินชีวิตต่อไปเพื่อลูก วิธีดูแลความรัก จริงๆ กบไม่ได้เก่งนะ แต่คู่ของเรามีไลฟ์สไตล์และทัศนคติคล้ายๆ กัน ข้อดีของพี่บรู๊คคือเขาเป็นคนรับฟังเรา แม้ว่าเราจะอยู่ในอารมณ์หวีดและเหวี่ยง แต่เขาจะรับฟัง และเราเองก็ต้องรับฟังเขาด้วย เมื่อต่างคนต่างปรับก็เดินเข้าหากันได้" กบกล่าว
ถามต่อถึงเรื่องงานละคร กบ กล่าวว่า น่าจะมีเร็วๆ นี้ ส่วนจะเล่นกับใคร และค่ายไหนให้ไปรอลุ้นกันอีกที 
“ถ้าพูดตรงๆ ก็น่าจะเร็วๆ นี้ ถามว่าจะเปิดกล้องหรือเริ่มเมื่อไหร่ เดี๋ยวคงได้ดูกัน ถามว่ายังเป็นนางเอกเหมือนเดิมมั้ย เดี๋ยวมาดูกัน ส่วนจะเป็นแนวไหน น่าจะเป็นดราม่า ถามว่าพระเอกจะเป็นพี่หนุ่ม (ศรราม เทพพิทักษ์) ต้องมารอลุ้นกัน (ค่ายดาราวิดีโอหรือเปล่า) เดี๋ยวมาดูกันอีกทีนะ (หัวเราะ) ต้องบอกว่า กบไม่ได้เล่นละครมา 5 ปี กบกลัวเหมือนกัน เราไม่ได้เล่นละครมานาน บางเรื่องที่กบเว้นห่างไปปีหรือปีครึ่ง พอกลับมาเข้าฉากมือกบยังสั่นเลยนะ เพราะเราตั้งใจมาก จะพยายามทำให้ดีที่สุด ถามว่าปีนี้จะได้ดูมั้ย ยังไม่ทราบ แต่เราตกลงไปแล้ว ส่วนเรื่องลดน้ำหนักก็ต้องลดลงอีก ตอนนี้กบกำลังพยายามอยู่” กบกล่าวสรุป 
ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีข่าวเล็ดลอดออกมาว่า ละครที่ “กบ” สุวนันท์ จะแสดงคือเรื่องน้ำเซาะทราย ของค่ายดาราวิดีโอ โดย กบ แสดงเป็น วรรณนรี (เมียหลวง)
'กบ'หวนคืนจอลง'น้ำเซาะทราย'เปรยรัก'บรู๊ค'18ปีด้วยความเข้าใจ© สนับสนุนโดย Kom Chad Luek 'กบ'หวนคืนจอลง'น้ำเซาะทราย'เปรยรัก'บรู๊ค'18ปีด้วยความเข้าใจ

แสดงความคิดเห็น

 
Top