© สนับสนุนโดย Daily News
กลายเป็นประเด็นให้ต้องออกมาชี้แจงอีกแล้ว เมื่อมีคนตาดีแอบแชะภาพขณะที่หนุ่มสน ยุกต์ ส่งไพศาล กำลังเข้าไปพูดคุยกับสาวนอกวงการอย่างใกล้ชิดสนิทสนม งานนี้ร้อนถึงเพื่อนของหนุ่มสนต้องแอบไปเคลียร์ให้คนที่แอบถ่ายลบรูปทิ้งทันที
มีโอกาสเจอสน เจ้าตัวรีบออกมาปฏิเสธว่าไม่ได้ไปเดินใกล้ชิดกับสาวที่ไหนแน่นอน เพราะวันนั้นตัวเองไปดูคอนเสิร์ตกับเพื่อนผู้ชายทั้งนั้น แต่ยอมรับว่าโดนแอบถ่ายจริง
สน เผยว่า "ไม่มีทางแน่นอนที่ผมจะไปเดินใกล้ชิดกับสาว ๆ ที่ไหน เพราะตอนที่ไปคอนเสิร์ต อาร์คาเดีย ก็ไปกับเพื่อนผู้ชายหมดเลย ยิ่งบอกว่าคนที่ผมไปคุยด้วย เป็นสาวนอกวงการชื่อ อลิซ ต้องบอกว่าผมไม่รู้เลย ผมอยู่กับเพื่อนผู้ชายตลอด แต่อาจจะมีช่วงที่เดินไปทักทายใคร"
"ส่วนที่เพื่อนผมเดินไปบอกให้คนที่แอบถ่ายลบรูป ยอมรับว่าเป็นเรื่องจริง แต่เพื่อนก็มาบอกผมตอนที่บอกคนนั้นให้ลบภาพไปแล้ว เพื่อนบอกว่ามีใครก็ไม่รู้มาแอบถ่ายรูปผม เขาคงเห็นว่าถ้ามีอะไรที่ไม่ดีก็ไม่อยากให้หลุดออกไปครับ"
"เอาจริง ๆ คอนเสิร์ตวันนั้นสนุกนะ เพราะเป็นศิลปินที่ผมชื่นชอบ แต่ทำใจไว้แล้วว่างานแบบนี้ต้องเจอคนเยอะ พอเห็นกล้องก็เลยเดินหลบไปที่อื่นดีกว่า ยืนยันว่าไม่ได้ไปกับสาวแน่นอน ตอนนี้โสดสนิทมากครับ"

แสดงความคิดเห็น

 
Top