© สนับสนุนโดย Nation Channel
เฟสบุ๊คทพ.เผด็จ พูลวิทยกิจ ได้โพสต์อีเมล์ล่าสุดของ ทพญ.ดลฤดี จำลองราษฎร์ อดีตอาจารย์คณะทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหิดล ที่เบี้ยวทุน ส่งถึงเพื่อน และผู้ค้ำประกัน 4 คน โดยในอีเมล์ของอาจารย์สาวเบี้ยวทุน ระบุว่า
"อย่างที่เคยบอกไปแล้วหลายครั้งกับพี่ปุ้ย พี่เผด็จ และอาจารย์อารยาว่า ฉันจะจ่ายเงินกู้คืนให้ทั้งหมดพร้อมกับดอกเบี้ย ฉันกำลังหาทางเอาเงินมาจ่ายคืนพวกคุณอยู่ซึ่งบางทีจะเป็นการดีกว่าถ้าคุณฟังจากฉันโดยตรงเพื่อให้มั่นใจว่าฉันจะทำตามสัญญา
ฉันเพิ่งคุยกับพี่ปุ้ย และเธอรับรู้ถึงเจตนาและความจริงใจของฉัน
ช่วยบอกหมายเลขโทรศัพท์และเวลาที่สะดวกให้ฉันติดต่อได้
ปอร์เช่"
ขณะที่ ทพ.เผด็จ พูลวิทยกิจ ระบุในเฟสบุ๊คถึง ข้อความล่าสุดของทพญ.ดลฤดีว่า "เค้าตอบมาล่าสุดครับ ยืนยันคำเดิมครับ แล้วคำสัญญาแบบนี้ ฟังมาหลายปีแล้ว คุณต้องทำสัญญาการชำระเงินที่อเมริกาเท่านั้น พูดลอยๆแบบนี้จะยื้อให้หมดอายุความมั้ง"

แสดงความคิดเห็น

 
Top