© สนับสนุนโดย Daily News
จากกรณีที่โลกออนไลน์มีการเผยแพร่เรื่องราวของนักร้องและนักแสดงหนุ่ม "ฮัท-จิรวิชญ์ พงษ์ไพจิตร" หรือ ฮัท เดอะสตาร์ เขียนสลักชื่อ-นามสกุลของตนเอง ลายเซ็น พร้อมทั้งชื่ออินสตาแกรมไว้บนหลักกิโลเมตรบริเวณจุดชมวิว ภูชี้ดาว จ.เชียงราย จนเกิดเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์กันเป็นจำนวนมาก ด้านนายอำเภอเวียงแก่น เปิดเผยว่าไม่มีใครให้เขียนและเตรียมนำสีไปมาทับในวันนี้ (22 ก.พ) ขณะที่ดาราหนุ่มเปิดเผยผ่านผู้จัดการส่วนต้วว่าได้สอบถามเจ้าหน้าที่ก่อนแล้ว พร้อมขอโทษหากเป็นการกระทำไม่เหมาะสม ตามที่เสนอข่าวไปแล้วน้้น
ล่าสุด มีเจ้าของแฟนเพจท่องเที่ยวเพจหนี่งในเฟซบุ๊ก ได้ออกมาเปิดเผยเรื่องราว อ้างว่าถูกดาราหนุ่มโทรข่มขู่กลางดึกเนื่องจากตนเอาข่าวดังกล่าวไปแชร์ลงในเพจ โดยดาราหนุ่มใช้คำสรรพนามกู-มึง พูดจาข่มขู่ ก่อนวางสายไป
"ผู้สื่อข่าวเดลินิวส์ออนไลน์ " ได้ติดต่อไปยัง นายชูเวช อินเทพ เจ้าของแฟนเพจ "TummengTravel / แบกเป้เท่ทั่วโลก" ที่เผยว่าดาราหนุ่มโทรมาข่มขู่ โดยระบุว่า ตนได้แชร์ข่าวเกี่ยวกับดาราหนุ่มลงในแฟนเพจตนเอง รวมทั้งตนเป็นคน จ.เชียงรายด้วย และเมื่อเวลาประมาณ 0.47 น. ของวันที่ 22 ก.พ. ก็มีคนโทรเข้ามา ซึ่งตอนที่โทรมาอีกฝ่ายมีน้ำเสียงดัง คาดว่ามีอารมณ์โกรธมาก และน้ำเสียงฟังดูแค้นมาก เลยบอกว่า ผิดก็ขอโทษและแก้ไขเท่านั้น
"จากนี้เดี๋ยวจะแวะไปลงบันทึกประจำวันไว้ครับ ผมต้องการแค่ให้เขาออกมาขอโทษและไปลบข้อความบนภูขี้ดาวด้วยตัวเอง พร้อมออกข่าวโปรโมทการท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์ของภูชี้ดาวครับ ส่วนตัวผมไม่ได้ติดใจอะไร" เจ้าของแฟนเพจกล่าวทิ้งท้าย
ขณะเดียวกัน"ผู้สื่อข่าวเดลินิวส์ออนไลน์" ได้ติดต่อไปยังผู้จัดการของฮัท โดยได้รับการเปิดเผยว่าได้เห็นเรื่องราวดังกล่าวในเว็บบอร์ดชื่อดังเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เบอร์ดังกล่าวที่ปรากฎนั้นเป็นเบอร์ของฮัทจริง ตนได้ถามเรื่องนี้กับฮัทแล้ว โดยฮัทยืนยันว่าไม่ได้มีการโทรไปหาใครเลย เบอร์ของฮัทที่ปรากฎนั้น ฮัทเคยเขียนไว้ในโปรไฟล์ของอินสตาแกรม และหลังเกิดเรื่องก็มีคนโทรเข้ามาเยอะมาก แต่ก็ไม่ได้รับสายใครเลย จากนั้นก็เลยลบเบอร์ออกจากโปรไฟล์ ส่วนเรื่องที่ด่ากันผ่านทางคอมเมนต์อินสตาแกรม ฮัทก็ได้ขอโทษพร้อมกับลบโพสต์ดังกล่าวไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ขอบคุณภาพประกอบจากสมาชิกพันทิป tummeng_in , อินสตาแกรม @hutdragon7

แสดงความคิดเห็น

 
Top