ตอนนี้รักใครชอบใครเขาก็ยอมรับและเปิดเผยกันหลายต่อหลายคู่แล้ว แต่สำหรับคู่รักในวงการบันเทิงก็ยังมีนางเอกพระเอกบางคนที่ขอพื้นที่ส่วนตัวเล็ก ๆ ไว้มุ้งมิ้ง ฟรุ้งฟริ้งกัน 2 ต่อ 2
อย่างไรก็ตาม ความรักของซุปตาร์เหล่านี้ฝ่าด่านจากครอบครัวเป็นที่เรียบร้อยแล้วจ้า แต่ว่าจะมีใครบ้างเราไปแอบส่องกันดีกว่า
สำหรับนางเอกน้องใหม่หน้าหวานอย่าง มิว นิษฐ ที่เรียกว่าตอนนี้กำลังเป็นนางเอกลูกรักของช่อง 3 แถมยังฮอตและเนื้อหอมสุดๆ เพราะเป็นนางเอกที่มีงานแน่นจนบรรดานางเอกรุ่นพี่หลายคนอิจฉาและหมั่นไส้ แต่สำหรับเรื่องความรักนั้นสาวมิวก็กำลังคบหาดูใจกับหนุ่มนอกวงการมานานร่วม 7 ปี แต่ก็ไม่ค่อยมีใครเห็นแฟนของมิวเลย เพราะสาวมิวถือว่าขอละไว้ในฐานที่เข้าใจว่าตอนนี้มีหนุ่มรู้ใจแล้วละกัน จบนะ!!
ส่วนสาว แมท ภีรนีย์ นางเอกหน้าเหวี่ยงที่เรียกว่าเป็นนางเอกมากฝีมืออีกคนหนึ่งของวงการ แต่กว่าที่สาวแมทจะออกมาเปิดตัวหนุ่มรู้ใจอย่างหนุ่ม แพท ทวิรัส อมาตยกุล ที่คบหาดูใจกันมาร่วม 13 ปี ก็เกือบทำให้หนุ่ม ๆ ในวงการเปิดศึกชิงนางกันไปหลายรอบ แต่พอเปิดตัวเท่านั้นแหละคร้า หนุ่มที่เคยมาแย่งกันขายขนมจีบก็รีบขอเปลี่ยนสถานะไปเป็นเพื่อนทันที
อุ๊บอิ๊บเรื่องของหัวใจมานาน สำหรับนางเอกหน้าคม ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ ถึงแม้ก่อนหน้านี้จะมีหนุ่ม ๆ แวะเวียนมาขายขนมจีบจนหัวบันไดบ้านไม่เคยแห้ง แต่รับรองว่าครั้งนี้นางจะไม่เหงาแล้ว เพราะแว่วว่าตอนนี้มีหนุ่มนักธุรกิจรุ่นพี่ดูแลหัวใจเป็นที่เรียบร้อย
ส่วนนางเอกสาวหน้าหวาน รถเมล์ คะนึงนิจ ที่ซุ่มคบหาดูใจกับนักธุรกิจหนุ่มนำเข้าอาหาร เครื่องดื่มและอุปกรณ์ในโรงแรม ลูกครึ่งอิตาเลียน-ไทยที่ชื่อ แม็ค จักรกฤต เบเนเดทตี้ เรียกว่าไม่บ่อยนักที่เราจะได้เห็นสาวรถเมล์ควงหวานใจออกสื่อ เพราะฝ่ายชายธุรกิจรัดตัว แต่ถ้าฝ่ายชายเซอร์ไพร้ส์ขอแต่งงานเมื่อไหร่ รับรองว่างานแต่งต้องไม่ธรรมดาอย่างแน่นอน
เรียกว่าโป๊ะแตก เพราะเพื่อนแท้ๆ สำหรับนางเอกขาวโอโม่อย่าง เกรซ กาญจน์เกล้า เพราะก่อนหน้านี้ดันมีภาพหลุดที่หนุ่ม ขุนพล อิสสระ หอมแก้มเกรซในงานปาร์ตี้วันเกิดของ เกรซ แต่ฝ่ายหญิงอ้างภาพหอมแก้มเพราะแรงยุเพื่อน ๆ เพื่อความสนุกเท่านั้น แต่สรุปปัจจุบันทางบ้านของทั้ง 2 ฝ่าย ก็ไฟเขียวเป็นที่เรียบร้อยแล้วจ้า
หมวยอินเตอร์สุดฮอต คริส หอวัง เผลอแป๊บเดียวก็คบหาดูใจกับไฮโซหนุ่มหน้าตี๋ เซน ธราภุช คูหาเปรมกิจ เข้าปีที่ 3 แล้ว ทุกครั้งจะถูกถามว่าเมื่อไหร่จะมีข่าวดีสักทีเพราะบรรดาเพื่อนสาวแก๊งนางฟ้าก็ทยอยแต่งงานมีลูกกันไปจะครบแก๊งแล้ว ก็เหลือแต่สาวมั่นอย่างคริสนี่แหละที่ยังลอยไปลอยมาไร้แพลนแต่ง แหมขนาดยังไม่แต่งหนุ่มเซนยังขยันเซอร์ไพร้ส์สาวคริสอยู่ตลอดเวลาอย่างนี้ไม่รู้ว่าถ้าแต่งกันแล้วจะขนาดไหน
สาวมั่นอย่าง บี น้ำทิพย์ ก็เป็นอีกหนึ่งสาวที่ถามเรื่องความรักทีไรจะเลี่ยงตอบไปซะทุกทีไป โดยเฉพาะกับหวานใจไฮโซคนปัจจุบันอย่างหนุ่ม ฮิม อิสริยะ ที่ดูเหมือนทั้งคู่จะคบหาดูใจกันมาร่วม 6 ปีแล้ว แต่ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาสาวบีจะตอบแต่เพียงว่าหนุ่มฮิมนั้นมีสถานะเป็นเพื่อนกัน แหมถ้าตอบอย่างนั้นแล้วสบายใจก็ตามสบายเหอะจ้า เพราะตอนนี้หลายคนก็รออยู่ว่าเมื่อไหร่สาวบีจะออกมาประกาศสละโสดสักที

แสดงความคิดเห็น

 
Top