© สนับสนุนโดย Daily News
ตั้งแต่ปิดตำนานดูโอ “โฟร์-มด” ก็มีข่าวออกมาเป็นระลอกว่าความสัมพันธ์ของ โฟร์ ศกลรัตน์ วรอุไร กับ มด ณปภัช วัฒนากมลวุฒิ น่าจะจบไม่สวยตามไปด้วย เพราะล่าสุดมีนักสืบไซเบอร์แอบสังเกตเห็นว่า สาวโฟร์เลิกติดตามอินสตาแกรมของอดีตน้องรัก ไปแล้ว
ล่าสุดพอมีโอกาสเจอสาวมดในงาน “ขายดอกป๊อบปี้” ที่แพลทตินั่มแฟชั่นมอลล์ ประตูน้ำ เจ้าตัวเลยยอมรับว่าเรื่องดังกล่าวเป็นความจริง พร้อมยืนยันว่าไม่เคยหลุดปากจะไม่เผาผีโฟร์
มด เผยว่า "จริง ๆ ข่าวนี้มีมานานแล้วล่ะ แต่ว่าตอนนั้นเราไม่ได้รู้ว่าเขาอันฟอลโล่จริงหรือเปล่า ก็มีคนมาพูดกับเราเยอะมากว่าเนี่ยพี่เขาอันฟอลโล่นะ จนเราเข้าไปดู ก็เห็นว่าอันฟอลโล่จริง ๆ ยอมรับว่าหลังจากที่รู้ก็คิดมาก แต่ว่าถ้าเกิดเขาทำแล้วรู้สึกโอเค เราก็ไม่อยากว่าอะไร ซึ่งเราก็ไม่ได้โทรฯไปเคลียร์ แล้วก็ไม่ได้ถามด้วย เพราะมีความรู้สึกว่าเขาคงมีเหตุผลของเขาแหละ"
"เราสองคนได้คุยกันล่าสุดคือวันที่มดส่งไลน์ไปแสดงความยินดีเรื่องธุรกิจของเขา สักพักนึงแล้ว ตอนที่ส่งไลน์ไปแสดงความยินดีก็ได้มีการพูดคุย ตอนนั้น เขาก็ป่วยด้วย เราก็บอกว่าหายป่วยไว ๆ นะ เขาก็บอกเดี๋ยวหายป่วยแล้วมานัดกันเจอกันหน่อย เราก็เออได้สิ หลังจากนั้นตอนวันเกิดเขา เราก็โทรฯ ไปแต่เขาไม่ได้รับ ก็เข้าใจว่าคงยุ่ง ก็เลยส่งไลน์ไป แต่ว่าไม่ได้มีการตอบกลับมา มดเลยไม่ทราบว่าเขาคิดอะไรอยู่"
"ที่มดออกมาตอบคำถามแบบนี้ก็ไม่ได้กลัวว่าเขาจะไม่พอใจ เพราะถ้ามดออกมาพูดเองเนี่ยก็คงจะเป็นข่าวนานแล้วล่ะ แต่นี่คือมีคนมาถาม เราเลยเลือกที่จะตอบแบบนี้ จะบอกว่ายังคุย ๆ กันอยู่ ทั้งที่จริง ๆ แล้วไม่ได้คุยกัน ก็เหมือนกับหลอกตัวเอง มดก็ยอมรับว่าลึก ๆ เราก็รู้สึกเสียใจ อยู่กันมา 10 ปีเนอะ แต่ก็ไม่อยากไปจี้จุด ว่าทำไมทำอย่างงี้ ๆ เดี๋ยวจะกลายเป็นเรื่อง สุดท้ายแล้วถ้าเกิดเขามีอะไรเขาก็คงพูดเองแหละ เพราะมดก็รู้ว่านิสัยเขาเป็นยังไงค่ะ"
"ส่วนที่มีข่าวว่าเราให้สัมภาษณ์ว่าถึงขั้นจะไม่เผาผี มดก็เข้าใจสื่อแหละว่าเขาก็คงต้องพาดหัวข่าวให้ดูน่าสนใจ แต่มดยืนยันว่าเราไม่เคยพูดเลยค่ะ ว่าจะไม่เผาผีหรือโกรธ มดพูดแต่ว่า ถ้าเกิดเขาได้ทำงานในทางที่ดี ได้ทำในสิ่งที่เขาอยากทำ เราก็แฮปปี้ แล้วก็แสดงความยินดีกับเขาด้วย ลองกลับไปดูสัมภาษณ์หลาย ๆ ครั้งที่ผ่านมาได้"
"และสุดท้ายในส่วนของแฟนคลับ ใครรักใครเขาก็ต้องปกป้องคนของเขาอยู่แล้ว เป็นเรื่องปกติ มีคนรักก็ต้องมีไม่ชอบอยู่แล้ว ซึ่งตรงนี้เราก็เข้าใจกับการเป็นคนของสังคม ถ้าคนจะออกมาแสดงความคิดเห็นอะไรตรงนี้ ก็เป็นเรื่องปกติอยู่แล้ว เพียงแต่ว่าเราก็ต้องเข้มแข็งมากพอที่จะรับตรงนั้นได้"

แสดงความคิดเห็น

 
Top